Những mẫu xe mới tháng 9

HỒNG NGA| 23/09/2018 07:00

Thị trường ô tô Việt Nam tiếp tục chứng kiến sự xuất hiện của những mẫu xe mới như Honda HR-V, xe bán tải Ford Ranger và Toyota Fotuner phiên bản 2018.

Honda HR-V

Công ty Honda Việt Nam vừa "trình làng" mẫu xe nhập khẩu hoàn toàn mới, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam: HR-V. Đây là mẫu xe nằm trong phân khúc B-SUV được nhập khẩu từ Thái Lan.

Mẫu xe này là sự kết hợp giữa phong cách trẻ trung, thời thượng và sự linh hoạt, tiện dụng. Honda trang bị cho mẫu SUV hạng B HR-V 5 chỗ ngồi. Thiết kế nội thất tiện nghi, dễ sử dụng với hệ thống điều hòa nhiệt độ cảm ứng hiện đại, các ghế ngồi được trang bị tính năng Magic seat với 3 chế độ tùy chỉnh linh hoạt.

Vô lăng 3 chấu tích hợp các phím chức năng như điều khiển hành trình, đàm thoại rảnh tay, điều khiển hệ thống thông tin giải trí. Trên phiên bản cao cấp, HR-V trang bị thêm các tính năng như hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống phanh chủ động khi lái trong thành phố, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama.

Những mẫu xe mới trong tháng 9

Honda HR-V tích hợp nhiều trang bị hiện đại hỗ trợ vận hành an toàn như phanh tay điện tử, giữ phanh tự động Brake hold, hệ thống cân bằng điện tử VSA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA... HR-V nhận được kết quả thẩm định an toàn 5 sao của ASEAN NCAP năm 2015, hạng mục bảo vệ an toàn cho người lớn trong xe.

Hai phiên bản HR-V được Công ty Honda Việt Nam phân phối sử dụng động cơ 1.8l cùng các tính năng hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu như ECO Assist, kiểm soát hành trình đáp ứng khả năng vận hành tối ưu trong mọi điều kiện di chuyển.

HR-V cạnh tranh trong phân khúc B-SUV cùng các đối thủ như Ford EcoSport và Hyundai Kona vừa ra mắt tháng 8/2018. Xe có 5 màu: trắng, đỏ, đen, bạc và xanh. Giá bán lẻ đề xuất dưới 900 triệu đồng, được phân phối tại các đại lý Honda Ô tô từ tháng 10 tới.

Những mẫu xe mới trong tháng 9

Bán tải Ford Ranger

Mẫu xe bán tải Ford Ranger đã được Ford Việt Nam giới thiệu trong tháng này. Ford Ranger được nâng cấp về công nghệ giúp chiếc bán tải vốn đã mạnh mẽ nay càng an toàn và tiện nghi hơn.

Ranger mới với 3 phiên bản: cao cấp nhất là Wildtrak 4x4 được trang bị động cơ Turbo kép 2.0l, hộp số tự động 10 cấp, Wildtrak 4x2 trang bị động cơ Turbo đơn 2.0l và hộp số tự động 10 cấp. Các phiên bản còn lại được trang bị động cơ Duratorq 2.2l và hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp.

Thế hệ động cơ diesel mới của Ford nhỏ gọn, mạnh mẽ và hiệu quả, trang bị công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, cổ hút gió đúc liền khối với đầu xy lanh và đai cam truyền động được nhúng trong dầu.

Những mẫu xe mới trong tháng 9

Lần đầu tiên trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam, Ford mang đến các công nghệ an toàn nhất như tính năng cảnh báo va chạm kết hợp phanh khẩn cấp khi lái trong thành phố nhờ khả năng phát hiện chướng ngại vật cắt ngang đầu xe. Xe còn trang bị hệ thống kích hoạt ở dải tốc độ từ 5km/h đến 80km/h, hệ thống cảnh báo lệch làn, hệ thống kiểm soát tốc độ tự động với cảnh báo va chạm trước, tính năng hỗ trợ đỗ xe song song tự động.

Ông Phạm Văn Dũng - Tổng giám đốc Công ty Ford Việt Nam cho biết: "Từ năm 2001 đến nay, đã có hơn 60.000 người Việt Nam tin dùng dòng xe Ford Ranger. Với sự đổi mới về công nghệ cùng hệ truyền động mới khiến năng lực của chiếc xe càng tăng lên, tiếp tục chinh phục được niềm tin của khách hàng".

Ford Ranger mới có 7 phiên bản, giá từ 630-918 triệu đồng.

Toyota Fotuner

Những mẫu xe mới trong tháng 9

Đây là một trong những dòng xe bán chạy nhất trong tháng 9 của Toyota Việt Nam. Kể từ khi ra mắt vào tháng 8/2005, với thiết kế sang trọng, lịch lãm cùng khả năng vận hành mạnh mẽ trên mọi địa hình, Fortuner nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và hiện đã có mặt tại hơn 140 quốc gia.

Xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 2/2009, Fortuner luôn nằm trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất với hơn 76.000 chiếc, chiếm thị phần 35% trong phân khúc xe thể thao đa dụng cỡ trung.

Fortuner phiên bản cải tiến 2018 nâng cấp tính năng an toàn bằng việc tiêu chuẩn hóa một loạt trang bị hiện đại, như hệ thống ổn định thân xe (VSC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), 7 túi khí và hệ thống phanh đĩa phía sau.

Những mẫu xe mới trong tháng 9

Toyota bổ sung thêm 2 phiên bản máy dầu số tự động 2.8l, 2 cầu số tự động dành cho khách hàng ưa thích du lịch và 2.4l, một cầu số tự động dành cho khách hàng vừa sử dụng kinh doanh, vừa phục vụ việc đi lại.

Trong đó, Fortuner 2.8l 2 cầu với ghế bọc da, vôlăng 3 chấu bọc da, ốp gỗ, tích hợp các phím điều khiển âm thanh, điều hòa và đàm thoại rảnh tay. Hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động. Hệ thống âm thanh 6 loa với đầu DVD, kết nối Bluetooth và màn hình cảm ứng 7 inch.

Toyota Fortuner có giá từ 1,026 - 1,355 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những mẫu xe mới tháng 9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO