Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao lô xe sang S 450L cho Park Hyatt Saigon

H.Ng| 18/09/2019 04:47

Mercedes-Benz Việt Nam cùng Haxaco - đại lý ủy quyền chính hãng đầu tiên tại Việt Nam vừa bàn giao lô xe sang S 450 L cho khách sạn Park Hyatt Saigon.

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao lô xe sang S 450L cho Park Hyatt Saigon

Mercedes-Benz S-Class được biết đến như một biểu tượng của sự sang trọng và thành công. Tại Việt Nam, Mercedes-Benz S-Class là một trong những mẫu sedan hạng sang cỡ lớn được ưa chuộng nhất.

Với ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity, khoang nội thất của S-Class hướng đến một không gian mở nhờ việc bố trí thông minh các cụm điều khiển và sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ, hợp kim nhôm. Phiên bản S 450L sở hữu nội thất bọc da cao cấp cùng ốp gỗ bóng burr walnut màu nâu.

Mercedes-3-3553-1568708047.jpg

Mercedes-Benz S-Class là một trong những mẫu sedan hạng sang cỡ lớn được ưa chuộng nhất

Hàng ghế sau trên S-Class có khả năng mở rộng khoảng để chân khi cần thiết, bổ sung đệm đỡ chân và tựa đầu điều chỉnh điện, hai màn hình giải trí hàng ghế sau có thiết kế mỏng và khả năng hiển thị HD. Hành khách ở hàng ghế sau có thể truy cập và điều chỉnh các tiện ích ở bảng điều khiển trung tâm với tính năng COMAND Touch, thông qua kết nối máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.

Bên cạnh những chính sách ưu đãi dành cho khách sạn 4 và 5 sao, Mercedes-Benz Việt Nam phối hợp cùng đại lý ủy quyền mang đến cho khách sạn dịch vụ hậu mãi tốt nhất, bao gồm chương trình đào tạo cho lái xe, cung cấp xe thay thế khi việc bảo trì, bảo dưỡng kéo dài hơn dự kiến, hỗ trợ xe vào mùa cao điểm cùng các hoạt động marketing giữa hai bên nhằm xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với đối tác của Mercedes-Benz.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao lô xe sang S 450L cho Park Hyatt Saigon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO