Mazda CX-3 bán chạy tại thị trường Nhật

DNSGCT| 14/04/2015 04:30

Cuối tháng 2 vừa qua, Mazda đã chính thức bày bán mẫu xe crossover cỡ nhỏ CX-3 hoàn toàn mới tại Nhật Bản và chỉ sau một tháng, đã có 10.076 chiếc CX-3 tìm thấy chủ mới...

Mazda CX-3 bán chạy tại thị trường Nhật

Cuối tháng 2 vừa qua, Mazda đã chính thức bày bán mẫu xe crossover cỡ nhỏ CX-3 hoàn toàn mới tại Nhật Bản và chỉ sau một tháng, đã có 10.076 chiếc CX-3 tìm thấy chủ mới, tức là đã đạt doanh số bán hàng gấp ba mức dự kiến ban đầu của nhà sản xuất.

Đọc E-paper

Trong số xe đã tiêu thụ, có 21% thuộc bản trang bị XD Touring L Package. Tỷ lệ tương ứng của hai bản trang bị XD Touring cũng như XD tiêu chuẩn là 63% và 16%. Trong khi đó, CX-3 màu đỏ Soul Red Premium Metallic cùng trắng sứ Ceramic Metallic bán chạy nhất với tỷ lệ lần lượt là 19 và 44%. Ceramic Metallic là màu mới được phát triển cho CX-3 với điểm đặc biệt là khả năng thay đổi theo ánh sáng.

CX-3 được áp dụng ngôn ngữ thiết kế “Kodo”, có nghĩa là “linh hồn chuyển động”, và đi kèm phiên bản màu sắc ngoại thất khác nhau. Xe được trang bị động cơ SkyActiv-D, dung tích 1,5 lít, sản công suất tối đa 105hp tại 4.000 vòng/phút và moment xoắn cực đại 270Nm tại 1.500-2.500 vòng/phút, tiêu thụ 4 lít nhiên liệu trên quãng đường 100km.

Theo quan sát của nhà sản xuất, 13% người mua CX-3 đã bổ sung thêm gói phụ kiện Innovation Package tùy chọn, bao gồm phanh tái sinh năng lượng i-Eloop và công nghệ tạo ra âm thanh động cơ tự nhiên Natural Sound Smoother nhằm giảm đáng kể tiếng gõ khó chịu của động cơ diesel.

Có thể nói CX-3 mới là mẫu xe thương mại đầu tiên được trang bị hệ thống tương tự nhưng dưới dạng tùy chọn và chỉ có ở thị trường Nhật.

Khách hàng mua Mazda CX-3 trong tháng đầu tiên gồm cả nam và nữ ở độ tuổi từ 20 đến 50. Họ chọn xe này để sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau như mua sắm, đi chơi hoặc chạy đường dài.

>Mazda 3 – Lôi cuốn nhờ sự thay đổi toàn diện
>Mazda CX-9: Đẳng cấp tiên phong
>
Mazda “tái xuất” tại Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mazda CX-3 bán chạy tại thị trường Nhật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO