Mạnh mẽ với BMW X3

VÂN LOAN| 08/11/2012 05:42

BMW X3 - thành viên mới nhất trong "gia đình BMW X" tại Việt Nam, đánh dấu sự trở lại trong phân khúc SAV hạng sang với phiên bản BMW X3 xDrive...

Mạnh mẽ với BMW X3

BMW X3 - thành viên mới nhất trong "gia đình BMW X" tại Việt Nam, đánh dấu sự trở lại trong phân khúc SAV hạng sang với phiên bản BMW X3 xDrive, trang bị động cơ N20 công nghệ BMW TwinPower Turbo, sử dụng nhiên liệu thấp hơn, ít khí thải CO3 hơn.

Đọc E-paper

Hiện nay, xu hướng chế tạo những dòng xe có động cơ gọn, nhẹ nhằm hạn chế sự ô nhiễm không khí và tiết kiệm nhiên liệu, nhưng vẫn đảm bảo cảm giác lái mạnh mẽ ngày càng phổ biến.

BMW - một trong những nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới đang và đã áp dụng các công nghệ tiên tiến nhằm thỏa mãn nhu cầu khắt khe của khách hàng. Tiếp nối sự thành công của những thế hệ động cơ đàn anh, động cơ Twin Power Turbo của BMW đã được trang bị cho series 5, series 3 và nay là X3 xDrive20i tại thị trường Việt Nam.

BMW X3 xDrive20i trang bị động cơ 4 xylanh dung tích 2,0 lít, công nghệ BMW TwinPower Turbo thế hệ mới, công suất tối đa 184hp, mômen xoắn cực đại 270Nm tại 1,250-4,500 vòng quay/phút.

BMW X3 xDrive20i mới có thể tăng tốc 0-100km/g chỉ trong 8,3 giây, mức tiêu thu nhiên liệu trung bình 7,5 lít/100km, mức khí thải C03 chỉ 175gr/km theo quy trình kiểm tra tiêu chuẩn EU.

Là dòng xe địa hình đa dụng, thiết kế sang trọng nhưng đậm tính thể thao, X3 phù hợp với giới doanh nhân ưa mạo hiểm. Nội thất với không gian rộng rãi sang trọng, tích hợp chức năng thông minh giúp người lái thoải mái điều chỉnh vị trí ngồi của ghế trước qua thao tác chỉnh điện, bao gồm chế độ nhớ trong khi vẫn không rời mắt khỏi tuyến đường đang chạy.

Hàng ghế sau có thể gập theo 3 nấc 40:20:40 cung cấp không gian rộng rãi và thoải mái. Dung tích cực đại khoang hành lý lên đến 1.600L khi hàng ghế sau được gập xuống hoàn toàn.

BMW X3 xứng đáng với các giải thưởng được tôn vinh nhờ khả năng vận hành mang đến sự phấn khích: Hộp số tự động 8 cấp chuyển số êm ái. Tay lái trợ lực Servotronic. Chức năng Auto Start/Stop tự động ngắt sự hoạt động của động cơ mỗi khi xe ngừng 3 giây.

Xe trang bị chức năng hỗ trợ xuống dốc (Downhill Assist Control), an toàn hơn khi xe đang xuống dốc trơn trượt. Với lốp Runflat thế hệ mới của BMW X3, khi xe bị bể lốp, nhờ kết cấu thành của lốp xe dày đặc biệt, giúp xe không bị lạc tay lái do mất thăng bằng. Lốp Runflat còn có thể cho phép xe chạy thêm quãng đường gần 200km với tốc độ tối đa 80km/g.

Ngay từ khi ra mắt, BMW X3 xác lập chuẩn mực đột phá và dẫn đầu trong phân khúc SAV hạng sang: cảm giác lái đầy phấn khích, thiết kế thân xe cao nhưng vững chãi, tầm nhìn tối ưu từ trong khoang lái, vận hành dễ dàng, an toàn và linh hoạt.

BMW X3 là sự lựa chọn hàng đầu phù hợp cho công việc và giải trí, thích hợp với mọi loại đường ở Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mạnh mẽ với BMW X3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO