Kia Sedona khuấy động phân khúc xe đa dụng cao cấp

LÂM YẾN/DNSGCT| 30/05/2016 00:08

Sedona hiện đang là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Kia tại thị trường Việt Nam với doanh số liên tục tăng.

Kia Sedona khuấy động phân khúc xe đa dụng cao cấp

Sedona hiện đang là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Kia tại thị trường Việt Nam với doanh số liên tục tăng. Ngoài lợi thế về giá bán, Sedona còn sở hữu hàng loạt những trang bị tiện nghi sang trọng, hiện đại cùng nhiều phiên bản lựa chọn.

Đọc E-paper

Có mặt tại thị trường Việt Nam chưa đầy một năm, nhưng mẫu xe đa dụng bảy chỗ cao cấp Sedona đã chiếm được cảm tình của khách hàng bởi sự sang trọng và tiện nghi. Đây cũng là một trong những mẫu xe chủ lực và hiện đang bán chạy của Kia với số lượng hơn 200 xe/tháng, cộng dồn đến thời điểm hiện tại đã có gần 2.000 xe Sedona đến tay khách hàng. Đáng chú ý, tháng Tư vừa qua mẫu xe này có sự tăng trưởng mạnh với gần 300 xe được bán ra, đây là con số cao nhất từ trước tới nay.

Không quá khó để lý giải về sức hút của Sedona với khách hàng Việt. Bởi sự xuất hiện của mẫu xe này, được ví như một làn gió mới thổi vào phân khúc xe đa dụng vốn đã quá quen thuộc tại thị trường trong nước.

Bên cạnh đó, cùng với sự phát triển của các tuyến đường cao tốc, xu hướng lựa chọn các mẫu xe đa dụng lớn và an toàn ngày càng cao. Và Sedona với những trang bị tính năng vượt trội, an toàn hàng đầu cùng giá bán chưa đến 1,2 tỷ đồng, đang được khách hàng đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn.

Ngoại thất thiết kế hoàn toàn mới sang trọng và thanh lịch

Thiết kế Sedona mang nét đặc trưng của Kia với lưới tản nhiệt kiểu mũi hổ. Phần mũi xe đẹp và hiện đại với những đường nét cứng cáp.

Cụm đèn pha HID tích hợp đèn LED ban ngày, hệ thống rửa đèn pha tự động. Hốc đèn sương mù có viền mạ crôm, bộ mâm đúc 18 inch thiết kế thể thao.

Sedona nổi bật với cửa hông trượt chỉnh điện chống kẹt và phần đuôi xe ấn tượng với cốp sau đóng, mở bằng điện.

Nội thất rộng rãi, trang bị nhiều tiện nghi

Xe được trang bị ghế bọc da cao cấp và ghế lái chỉnh điện 12 hướng. Vô-lăng ba chấu thể thao được bọc da và ốp gỗ tích hợp đầy đủ các phím bấm điều khiển âm thanh.

Ga tự động Cruise Control, điều hòa tự động ba vùng độc lập, dàn lạnh phía sau tự động, hệ thống âm thanh Infinity tám loa cao cấp, hai cửa sổ trời.

DVD tích hợp GPS, kết nối Bluetooth, AUX, USB. Xe còn được trang bị thêm hệ thống sưởi hàng ghế trước và tay lái.

Nhiều phiên bản lựa chọn và tiết kiệm nhiên liệu

Sedona có bốn phiên bản sử dụng hai loại động cơ xăng và dầu. Động cơ xăng 3,3L cho công suất cực đại 266Hp/6.400rpm và mô-men xoắn cực đại 318Nm/5.200rpm. Động cơ diesel 2,2L CRDi cho công suất cực đại 190Hp/3.800rpm và mô-men xoắn cực đại 440Nm/2.750rpm.

Tất cả các phiên bản đều trang bị hộp số tự động sáu cấp kết hợp hệ dẫn động cầu trước cho khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu.

An toàn tối ưu

Xe còn được trang bị hàng loạt các tính năng an toàn như: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS; lực phanh điện tử EBD; hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA; hỗ trợ khởi động ngang dốc HAC; cân bằng điện tử ESP; khởi động bằng nút bấm và khóa điện thông minh; khóa cửa xe tự động theo tốc độ; cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước; camera lùi.

Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống sáu túi khí và cảnh báo điểm mù.

Giá bán hợp lý

Với mức giá hiện tại chưa đến 1,2 tỷ (tùy theo từng phiên bản), có thể nói Sedona đang là mẫu xe sở hữu mức giá hấp dẫn nhất phân khúc. Như vậy, với những khách hàng đang mong muốn sở hữu mẫu xe đa dụng cao cấp, tiện nghi với mức giá hợp lý thì Sedona là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực ôtô, Sedona là mẫu xe hiện đại, mang lại nhiều giá trị và đáp ứng một cách linh hoạt nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng.

>Kia khuấy động phân khúc xe nhập khẩu

>Kia Optima 2014 - giấc mơ Mỹ của hãng xe Hàn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kia Sedona khuấy động phân khúc xe đa dụng cao cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO