Hyundai Creta cho dân đô thị mê crossover

DNSGCT| 04/12/2015 06:39

Hyundai Creta là mẫu xe hoàn toàn mới, được giới thiệu hồi tháng 7 vừa qua, có tên gọi khác là Hyundai IX-25.

Hyundai Creta cho dân đô thị mê crossover

Hyundai Creta là mẫu xe hoàn toàn mới, được giới thiệu hồi tháng 7 vừa qua, có tên gọi khác là Hyundai IX-25.

Đọc E-paper

Hyundai Creta được định vị nằm dưới Tucson và SantaFe nhưng trên i20 Active. Có vẻ như Hyundai muốn đánh mạnh vào phân khúc crossover đang được ưa chuộng trên thị trường bằng dải sản phẩm đa dạng ở nhiều mức giá.

Creta tiếp tục được áp dụng ngôn ngữ thiết kế “Điêu khắc dòng chảy 2.0” đã xuyên suốt từ SantaFe đến Tucson. Đặc biệt, lưới tản nhiệt hình lục giác có kích thước nhỏ hơn những cản trước lớn hơn như để thể hiện phong cách mạnh mẽ.

Đèn pha được cách điệu như một đôi mắt (dải đèn LED phía trên được vuốt dài và nhọn ra phía sau cùng tính năng tự động mở rộng góc chiếu khi vào cua). Đèn hậu cũng được thiết kế vuốt gọn về phía sau.

Nguồn: Carandbike

Ngoài ra, chạy dọc thân xe từ nắp ca-pô đến hai bên hông là những đường gân dập nổi nhằm tạo ấn tượng phong cách SUV, kết hợp cùng vành la-zăng 17 inch, năm chấu kép thể thao giúp xe có dáng vẻ ấn tượng hơn.

Ghế da êm ái được chỉnh bằng điện nhưng tiếc là táp-lô vẫn bằng nhựa cứng. Ở bảng điều khiển trung tâm có màn hình cảm ứng 5 inch tích hợp camera lùi và hệ thống giải trí hỗ trợ CD/Mp3/USB/Aux/Bluetooth kết hợp cùng hệ thống sáu loa.

Không gian nội thất của xe được cách âm khá tốt nên ở tốc độ dưới 70km/h, gần như khó có thể nghe được tiếng máy hay tiếng vọng từ bên ngoài. Từ 80km/h trở lên, tiếng gió và tiếng lốp xe ma sát với mặt đường vọng vào khá rõ.

Động cơ 1.6L sản công suất 121hp không có ấn tượng đặc biệt nhưng cũng vừa đủ cho một chiếc xe crossover cỡ nhỏ dành cho khách hàng phổ thông. Hộp số sáu cấp hoạt động khá êm ái. Chân ga đều đặn, xe nhẹ nhàng sang số ở 2.200 vòng/phút. Khi đạt được tốc độ tối ưu, xe duy trì vòng tua đều đặn ở khoảng 1.500 vòng/phút.

>Top 10 SUV và Crossover cỡ trung tốt nhất

>10 mẫu xe crossover đáng để chờ đợi

>Juke, crossover hoàn toàn mới của Nissan

>5 mẫu crossover, SUV đáng chú ý nhất tại Triển lãm Paris 2014

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hyundai Creta cho dân đô thị mê crossover
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO