Các dòng xe hatchback phổ biến

P.V| 31/03/2020 08:00

Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với môi trường đô thị cùng giá bán cạnh tranh, hatchback (ô tô hai khoang: khoang động cơ phía trước, khoang hành khách và hành lý chung phía sau) là một trong những dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam.

Honda Jazz 

Là một trong những mẫu xe gia đình được đánh giá cao trong phân khúc hạng B bởi sự nổi trội về thiết kế và tính năng an toàn, vận hành mạnh mẽ. Honda Jazz có hệ thống gương chiếu hậu gập và báo rẽ, điều chỉnh bằng điện, hệ thống giải trí tiện nghi, hiện đại. 

Ca-c-do-ng-xe-hatchback-pho-bi-5158-2882

Honda Jazz có động cơ dung tích 1.5L, đáp ứng tốt cho việc di chuyển trong thành phố và là mẫu xe có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ khoảng 4,5 lít/100km. Xe trang bị nhiều công nghệ an toàn, như hệ thống phanh chống va chạm với cảnh báo va chạm phía trước, phát hiện người đi bộ, kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống trợ giúp giữ làn, đèn pha tự động... Honda Jazz được nhập nguyên chiếc từ Thái Lan với ba phiên bản V, VX và RS, giá 544 - 624 triệu đồng.

Honda Brio

Ngoại thất mang phong cách thể thao, nội thất Brio trang bị đầy đủ tiện nghi, hàng ghế sau khi gập gọn chứa đến 258 lít hành lý. Honda Brio có công suất 89 mã lực, hộp số vô cấp CVT, ứng dụng công nghệ G-Design Shift.

Ca-c-do-ng-xe-hatchback-pho-bi-7667-4429

Động cơ 1.2L tiết kiệm nhiên liệu. Gầm cao và bán kính quay đầu nhỏ giúp xe linh hoạt trong phố hẹp. Honda Brio được Honda Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc với ba phiên bản là Brio 1.2G, Brio 1.2 RS và Brio 1.2 RS hai màu, giá 418 - 452 triệu đồng. 

Toyota Yaris

Toyota Yaris được nhập khẩu từ Thái Lan với phiên bản 1.5G công suất cực đại 107 mã lực, kết hợp với hệ dẫn động trước và hộp số vô cấp. Toyota Yaris có mức tiêu thụ nhiên liệu 4,9 lít/100km khi chạy ngoài đô thị và 7 lít khi chạy trong nội thành.

Ca-c-do-ng-xe-hatchback-pho-bi-9022-8620

Tiện nghi trên xe với đầu DVD cùng màn hình 7inch kết nối USB, AUX, Bluetooth cùng 6 loa chất lượng âm thanh khá ổn. Xe còn có khóa thông minh, nút bấm khởi động, khóa cửa từ xa... Yaris được đánh giá 5 sao về tính an toàn theo tiêu chuẩn ASEAN NCAP với 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ ngang dốc, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử VSC, cảm biến lùi... Xe còn có tính năng mã hóa khóa động cơ. Toyota Yaris có giá 650 triệu đồng.

Toyota Wigo 

Là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, Toyota Wigo nội thất rộng, tiện nghi vừa đủ dùng, như CD có hỗ trợ cắm USB, AUX và Bluetooth, ghế bọc nỉ và điều hòa chỉnh điện. Về công nghệ an toàn, Wigo trang bị hai túi khí, ABS, cảm biến lùi. Công nghệ phun xăng điện tử của Wigo giúp tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường.

Ca-c-do-ng-xe-hatchback-pho-bi-5254-9027

Xe sử dụng động cơ xăng 1.2L với số sàn 5 cấp, số tự động 4 cấp, công suất tối đa 87 mã lực/6.000 vòng. Toyota Wigo 2020 là mẫu xe 5 chỗ được thiết kế với hàng ghế trước chỉnh tay 4 hướng và hàng ghế sau gập nguyên băng, cửa sổ chỉnh điện, tự động ở ghế lái, cửa có khóa điện và điều khiển từ xa. Xe có  giá 345 - 405 triệu đồng. 

VinFast Fadil

VinFast Fadil thiết kế trẻ trung, khả năng vận hành mạnh mẽ cùng hệ thống an toàn vượt trội. Dù là “tân binh” nhưng VinFast Fadil đã trở thành mẫu xe cỡ nhỏ bán chạy thứ hai tại Việt Nam trong hai tháng cuối năm 2019 khi có đến 3.271 xe bán ra.

Ca-c-do-ng-xe-hatchback-pho-bi-3885-3703

Xe tích hợp nhiều tiện ích hiện đại cùng ngoại thất bắt mắt, an toàn cao, như 6 túi khí, khóa cửa tự động, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, báo chống trộm. Bản nâng cấp trang bị mâm đúc hợp kim, vô lăng bọc da tích hợp phím điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay. Hệ thống giải trí có màn hình 7 inch kết nối điện thoại, Bluetooth, 2 cổng USB...

VinFast Fadil trang bị một loạt tính năng an toàn như hệ thống cân bằng điện tử (ESC), kiểm soát lực kéo (TCS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), hệ thống chống lật (ROM), phanh ABS, phanh điện tử EBD... Xe có giá 423 - 495 triệu đồng.

Mitsubishi Mirage

Phiên bản năm 2019 của Mitsubishi Mirage có vô lăng tích hợp các nút điều khiển, màn hình cảm ứng 7 inch kết nối Bluetooth, cổng USB đặt tại khu vực trung tâm, camera sau. Mitsubishi Mirage có nội thất và cốp sau rộng. Bản số sàn với ghế nỉ, điều hòa chỉnh tay. Bản tự động CVT có ghế da, chìa khóa thông minh, đầu DVD, điều hòa tự động. 

Ca-c-do-ng-xe-hatchback-pho-bi-3868-7215

Trang bị an toàn của dòng xe này được tổ chức NHTSA đánh giá 4/5 sao, gồm hai túi khí trước, cảm biến đỗ sau, hệ thống kiểm soát ổn định, hệ thống chống trượt, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo va chạm phía trước, giảm thiểu tai nạn khi đạp nhầm chân ga... Mitsubishi Mirage phù hợp để kinh doanh dịch vụ khi chỉ tiêu hao 4,9 lít nhiên liệu/100km đường hỗn hợp. Xe có giá 380 - 415 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Các dòng xe hatchback phổ biến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO