Bridgestone Việt Nam cung cấp lốp theo xe cho xe buýt điện VinBus

H.Ng| 18/07/2022 00:25

Bridgestone Việt Nam cung cấp lốp theo xe cho xe buýt điện VinBus - mẫu xe buýt điện thông minh đầu tiên của Việt Nam do VinFast sản xuất và VinBus vận hành.

Bridgestone Việt Nam cung cấp lốp theo xe cho xe buýt điện VinBus

Trở thành một phần trong giải pháp giao thông xanh cho Việt Nam được Bridgestone đánh giá là hành động thể hiện rõ nét giá trị “ecology (sinh thái): cam kết thúc đẩy công nghệ sản xuất lốp và các giải pháp bền vững để bảo vệ môi trường cho các thế hệ tương lai”, một trong 8 giá trị của “Cam kết E8 từ Bridgestone”.

Sản phẩm Bridgestone cung cấp cho xe buýt điện VinBus có kích thước 275/70 R22.5, bao gồm lốp R192 và lốp U-AP001 (sản phẩm mới) - những sản phẩm chất lượng cao, được thiết kế riêng cho xe buýt chạy cung đường nội thành. Xe buýt VinBus sử dụng lốp Bridgestone hiện lăn bánh tại Hà Nội, Phú Quốc và TP.HCM.

R192 cung cấp cho xe VinBus tạo được tiếng vang với nhiều đội xe ở thị trường châu Á. Đơn cử, ở thị trường Singapore, lốp R192 được sử dụng bởi SBS Transit - mạng lưới xe buýt lớn nhất, phủ khắp “đảo quốc sư tử”. 

-5739-1658113556.jpg

R192 nổi bật với mặt gai có rãnh sâu, tuổi thọ lốp cao, chi phí sử dụng hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn có lớp bảo vệ ở hông lốp, giảm thiểu hư hỏng do va chạm với lề đường khi xe vận hành. R192 có lốp cao su mặt gai dày dặn và khung lốp chắc chắn, phù hợp để dán lại mặt gai.

U-AP001 với tuổi thọ cao, lớp bảo vệ hông lốp dày dặn để hạn chế hư hỏng mặt hông khi va chạm lề đường, khung lốp chắc chắn giúp tăng tuổi thọ. U-AP001 có thể hoạt động trong các điều kiện thời tiết khác nhau giúp tối ưu khả năng bám đường, kể cả trong các điều kiện vận hành khắc nghiệt như đường nhiều bùn trơn trượt hay những con đường phủ đầy tuyết trắng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bridgestone Việt Nam cung cấp lốp theo xe cho xe buýt điện VinBus
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO