10 mẫu xe lý tưởng cho chuyến đi mùa Hè

TRANG NGUYÊN| 20/07/2015 06:16

5 mẫu xe mới và 5 mẫu xe cổ điển sau đây sẽ giúp bạn có những khoảng thời gian tận hưởng mùa Hè thú vị.

10 mẫu xe lý tưởng cho chuyến đi mùa Hè

Tiết trời oi bức của mùa Hè khiến những chuyến du lịch dài ngày trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Đây là thời điểm thuận lợi để bạn ôm vô lăng khám phá những cung đường bờ biển thơ mộng hay tận hưởng những giờ lái xe xuyên qua ngọn đèo cao nguyên.

Đọc E-paper

Dưới đây là 5 mẫu xe mới và 5 mẫu xe cổ điển giúp bạn có những khoảng thời gian tận hưởng mùa Hè thú vị. Với dân mê xe, niềm vui không chỉ là đích đến mà còn là những lúc rong ruổi đường dài trên chiếc xe yêu thích.

Mercedes-Benz Sprinter Van

Sprinter Benz là mẫu xe châu Âu có kích thước nguyên bản, được nâng cấp về ngoại thất và động cơ, đưa bạn và gia đình đến những điểm du lịch xa xôi.

Nếu muốn nâng cấp thêm để biến thành xe cắm trại, hãy chọn lựa các sản phẩm của Airstream. Khi kết hợp hai thương hiệu này, bạn có thể lựa chọn đến 11 kiểu bài trí khác nhau cho nội thất. Đây thực sự là một cách hay và mới mẻ để tận hưởng chuyến du lịch ngay trên chiếc xe yêu thích.

Ford Mustang/Chevrolet Camaro

Trong hai chiếc này, bạn chọn chiếc nào cũng tốt, đặc biệt là phiên bản mui xếp đi kèm động cơ V8. Động cơ mạnh mẽ với âm thanh cực kỳ ấn tượng và vẻ ngoài hào nhoáng khiến hai mẫu xe này trở thành những chiếc xe trong mơ của dân yêu xe.

Kéo mui xuống, tăng tốc, hãy tận hưởng mùa Hè của riêng bạn.

Chevrolet Camaro

Mini Cooper bốn cửa

Mini Cooper thường được xem là mẫu xe chạy trong thành phố hơn là lựa chọn cho những chuyến đi dài. Nhưng trên thực tế, với động cơ mạnh mẽ và kích thước lớn thì chiếc Mini Cooper bốn cửa khá thích hợp cho những người mê du lịch.

Thiết kế rất riêng của Mini Cooper cộng với nhiều lựa chọn màu sắc là những điểm cộng thu hút khách hàng trẻ tuổi và cá tính. Ngoài ra, xe còn có hai ưu điểm nữa là khu vực để đồ khá rộng rãi và hàng ghế sau có thể gấp xuống để ngủ.

Volkswagen Golf SportWagen TDI

Động cơ MQB của Volkswagen (VW) là một trong những động cơ an toàn trong ngành ô tô. Động cơ diesel 2 lít này chạy khá mượt, êm và ít ồn ào. Vì vậy, mẫu Golf SportWagen TDI rất thích hợp khi đi đường đèo hay những cung đường uốn lượn.

Mazda MX-5

MX-5 trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.0, công suất 158 mã lực và mô-men xoắn 190Nm tại vòng tua 5.000 vòng/phút. Xe sử dụng công nghệ giảm tải, nội thất với chất liệu da Recaro. Đây đích thực là mẫu xe hào nhoáng chỉ dành để đi chơi.

Mẫu xe mui trần 2 chỗ 2 cửa lần đầu trình làng vào năm 1989 tại triển lãm ô tô Chicago. Cho đến nay, chiếc roadster này là mẫu xe thể thao mui trần 2 chỗ bán chạy nhất trọng lịch sử của Mazda với hơn 900.000 chiếc đã được sản xuất và bán ra trên toàn thế giới.

Amphicar

Mẫu xe lạ lùng này chắc chắn sẽ là tâm điểm trên đường lẫn dưới nước. Dân chơi xe ở Mỹ có câu: "Amphicar không tệ như xe hơi, không tốt như du thuyền nhưng hoàn hảo cho các chuyến đi biển".

Đây là sản phẩm của công nghệ ô tô Đức, được giới thiệu đến công chúng vào năm 1961 và mang cái tên chứa đầy tham vọng. Khá kén chủ nhân nhưng Amphicar quả là dấu ấn không thể thiếu cho một mùa Hè sôi nổi.

Ford Econoline

Phải là chiếc đời 1979 màu xanh lá, bởi vì nó gắn liền với tên tuổi cây bút khá nổi tiếng trong giới mê road - trip (chạy xe du lịch đường trường) ở Mỹ với những trang viết đầy chất phiêu lưu, Natalie Neff. Nghỉ hè trên chiếc Ford Econoline là trải nghiệm đậm chất văn hóa Mỹ.

Từ năm 1980, Ford Econoline trở thành mẫu xe khách cỡ nhỏ bán chạy tại Mỹ và chiếm đến gần 80% thị phần vào năm 2007.

Honda Goldwing 1980

Trên chiếc Econoline, cây bút du lịch Natalie Neff đã mang thêm chiếc Honda Goldwing đời 1980. Một mẫu xe có vẻ ngoài phong trần và được mệnh danh là "ông vua đường trường".

Được giới thiệu năm 1975, Gold Wing đã mang lại niềm đam mê mới mẻ cho những ai thích du lịch khám phá và đã làm thay đổi khái niệm về các chuyến hành trình đường dài.

VW Westfalia

Đây chính là huyền thoại của dòng xe bus cắm trại. Dù chậm chạp, ồn ào nhưng thiết kế nhỏ gọn, độc đáo và dễ thương của mẫu xe này đã nhanh chóng biến nó trở thành biểu tượng cho những chuyến đi mùa Hè.

BMW 2002

Đây chính là "tiền thân" của dòng 3–series danh tiếng của BMW. Xe chạy nhanh, giá rẻ, dễ tìm phụ kiện thay thế và dễ sửa chữa. Thiết kế xe khá ấn tượng ở phần mũi với đèn tròn và cản mạ chrome.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
10 mẫu xe lý tưởng cho chuyến đi mùa Hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO