Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
nước ngọt
Trao tặng hệ thống đường ống dẫn nước ngọt cho người dân Cà Mau
Ngày 4/5, Công đoàn Viên chức TP.HCM phối hợp với Công đoàn Viên chức tỉnh Cà Mau tổ chức Lễ trao tặng hệ thống đường ống dẫn nước ngọt cho người dân ấp 6, xã Khánh Lâm, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau.
Toàn cảnh
WHO khuyến nghị tăng thuế với đồ uống có cồn hoặc chứa nhiều đường
Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) ngày 5/12 cho biết, các quốc gia nên tăng thuế đối với rượu và đồ uống có nhiều đường. Hiện nay quá ít quốc gia sử dụng thuế để hạn chế thói quen ăn uống tổn hại cơ thể.
Đề xuất áp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với đồ uống có đường, nước giải khát: Lợi bất cập hại
Ngày 21/2/2023 vừa qua, Bộ Tài chính lấy ý kiến về việc lập đề nghị xây dựng dự án Luật thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) sửa đổi tới các bộ, ngành, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), các hiệp hội có doanh nghiệp (DN) sản xuất kinh doanh các mặt hàng thuộc đối tượng điều chỉnh của Luật, đồng thời đăng tải hồ sơ lấy ý kiến lên website của Bộ Tài chính và Chính phủ.
Sprite với công thức cải tiến mang đến vị ngon sảng khoái mới
Sprite - thức uống có gas hương chanh hàng đầu trong danh mục sản phẩm nước giải khát của Coca-Cola Việt Nam - ra mắt vị ngon sảng khoái mới trong diện mạo nổi bật hơn, mang đến cảm giác mát lạnh cực đã.
Coca-Cola Việt Nam: “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”
Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây" nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình ngày Tết qua nhiều thế hệ.
Biến không khí thành nước ngọt trồng trọt ở sa mạc
Một nhóm nhà khoa học ở Ả Rập Saudi đã phát minh hệ thống có khả năng sản xuất điện, nước để cây trồng phát triển được trên sa mạc.
TCPVN đóng góp hơn 2 tỷ đồng cho sản xuất và bổ sung thiết bị y tế chống dịch Covid-19
Công ty TCPVN thuộc Tập đoàn TCP (T.C.Pharma), chủ sở hữu thương hiệu nước tăng lực Red Bull và Warrior đến từ Thái Lan, đã đóng góp hơn 2 tỷ đồng bao gồm tiền mặt và vật phẩm cho các hoạt động nghiên cứu, sản xuất và tăng cường vật tư, thiết bị y tế, nhằm chung tay hỗ trợ trực tiếp cho tuyến đầu chống dịch Covid-19.
Cánh gà “tắm” Coca Cola
Ý tưởng om cánh gà trong Coke đã được truyền lại và thấm nhuần qua nhiều căn bếp trong ít nhất ba thập kỷ. Vào tháng 6/2019, truyền thống này mới được thừa nhận về mặt thương mại vì McDonald’s đã giới...
Thương hiệu Việt Nam "vang bóng một thời" nỗ lực hồi sinh
Tìm kiếm sự tồn tại bằng phương thức từ tái cấu trúc công ty đến có sự góp mặt của các cổ đông nước ngoài giúp những thương hiệu Việt Nam "vang bóng một thời" như Diêm Thống Nhất, Nước ngọt Chương Dương,...
Làm giàu từ ngọc trai nước ngọt
Những năm gần đây, bên cạnh ngọc trai nước mặn ngày càng khan hiếm, ngọc trai nước ngọt không chỉ được ưa chuộng trong lĩnh vực trang sức mà còn trở thành nguyên liệu cao cấp trong ngành mỹ phẩm toàn thế...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO