Noventiq thúc đẩy xây dựng văn hóa bảo vệ thông tin trong doanh nghiệp Việt Nam

H.Ng| 12/06/2023 03:30

Tham gia sự kiện Vietnam Security Summit 2023, Noventiq - nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp hàng đầu thế giới về chuyển đổi số và an ninh mạng mang đến góc nhìn mới mẻ, toàn diện cho doanh nghiệp về quá trình phân loại và bảo vệ dữ liệu kết hợp với các giải pháp từ Microsoft để thúc đẩy phòng chống thất thoát dữ liệu và quản lý rủi ro nội bộ.

Noventiq thúc đẩy xây dựng văn hóa bảo vệ thông tin trong doanh nghiệp Việt Nam

Tại sự kiện Vietnam Security Summit 2023, Noventiq đã cung cấp một góc nhìn toàn diện và mới mẻ cho doanh nghiệp trong việc nhận biết và bảo vệ dữ liệu, tài sản quan trọng nhất trong kỷ nguyên số. Trong đó, Noventiq giới thiệu giải pháp Noventiq Manage Protection - kết hợp chặt chẽ bởi quy trình phân loại và bảo vệ, chống thất thoát dữ liệu từ Noventiq với các giải pháp bảo vệ dữ liệu của Microsoft.

Giải pháp này cung cấp dịch vụ toàn diện từ kiểm tra, đánh giá lỗ hổng an ninh mạng đến cung cấp giải pháp phù hợp nhất với doanh nghiệp. Việc kiểm tra từ Noventiq không làm ảnh hưởng hay gián đoạn quá trình hoạt động của doanh nghiệp. Các dịch vụ từ Noventiq được đảm bảo bởi đội ngũ nhân sự tài năng, đạt các chứng chỉ quốc tế.

-4516-1686539472.jpg

Trước đó, vào giữa tháng 5/2023, đội thi từ Noventiq đã đoạt giải nhất chương trình “Diễn tập thực chiến đảm bảo an toàn thông tin mạng 2023” của TP.HCM do Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC), Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông cùng Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM tổ chức. Trong khuôn khổ chương trình diễn tập thực chiến, Noventiq đã phát hiện 95 lỗ hổng trên hệ thống để kịp thời xử lý trước các nguy cơ tấn công mạng.

Với lợi thế hiểu rõ thị trường nội địa, Noventiq sử dụng giải pháp đáng tin cậy của Microsoft kết hợp kinh nghiệm triển khai hiệu quả tại Việt Nam. Noventiq sẽ có một quy trình cho doanh nghiệp, đồng thời tư vấn ngay từ đầu việc xây dựng văn hóa bảo vệ dữ liệu cho mọi nhân viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Noventiq thúc đẩy xây dựng văn hóa bảo vệ thông tin trong doanh nghiệp Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO