Nội thất NEM ký kết hợp tác với An Cường

H.D| 25/05/2022 04:00

Vừa qua, tại showroom An Cường One-Stop Shopping Center (TP.HCM) đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh giữa Công ty CP Gỗ An Cường (ACG) với Công ty CP nội thất NEM (NEM).

Đây là sự hợp tác giữa một bên cung cấp vật liệu, giải pháp nội thất từ gỗ công nghiệp và một bên chuyên thi công nội thất khu nghỉ dưỡng, khách sạn, chung cư, trung tâm thương mại - hội nghị và văn phòng...

Theo thỏa thuận, Gỗ An Cường sẽ đồng hành và hỗ trợ cho NEM trong việc tư vấn, cập nhật các xu hướng nội thất, cung cấp nguyên vật liệu, giải pháp nội thất gỗ, phụ kiện nội thất thông minh và giải pháp smarthome... cho các dự án mà NEM đang triển khai.

Tại lễ ký kết, ông Phạm Thanh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Công ty CP nội thất NEM cho biết: “Trải qua hơn chục năm xây dựng và phát triển, NEM đã và đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công nội thất các công trình có giá trị thẩm mỹ cao như: các khu resort nghỉ dưỡng, khách sạn theo tiêu chuẩn 4 sao, 5 sao, chung cư cao cấp, văn phòng làm việc hạng A....tại thị trường Việt Nam và cả thị trường quốc tế".

Lễ ký kết hơp tác kinh doanh giữa Gỗ An Cường và NEM diễn ra tại showroom

Lễ ký kết hơp tác kinh doanh giữa Gỗ An Cường và NEM diễn ra tại showroom One-Stop Shopping Center của An Cường

Từ một doanh nghiệp vừa và nhỏ trong ngành nội thất, đến nay, NEM có hơn 1.000 nhân viên và nhà máy sản xuất được đầu tư trang thiết bị tiên tiến, có tổng diện tích hơn 30.000m2. NEM cũng đã gặt hái được nhiều thành tích đáng kể như: tốc độ tăng trưởng kinh doanh vượt bậc; hệ thống khách hàng, đối tác liên tục phát triển, trong đó có nhiều tên tuổi uy tín như: Masterises, Novaland, Phú Mỹ Hưng, Sơn Kim Land, Marriott, Accor, IHG,… 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nội thất NEM ký kết hợp tác với An Cường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO