Hoạt động

Nhóm họ Nguyễn Hữu phương Nam: Kết nối tình thân và phát triển vững bền

Xuân Lộc 15/07/2024 - 09:34

Ngày 14/7, nhóm họ Nguyễn Hữu phương Nam tổ chức buổi gặp mặt với sự tham gia đông đảo bà con nhóm họ cùng các khách mời danh dự từ các dòng họ khác, tạo nên một không khí long trọng, ấm cúng, tình cảm.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Hữu Phước - cố vấn Ban liên lạc Nguyễn Hữu phương nam và đại diện Ban liên lạc Nguyễn Hữu Làng Lạc Thành, Quảng Nam hiện đang sinh sống tại TP.HCM, đã nêu bật tinh thần yêu thương, gắn bó và đoàn kết của con cháu trong cộng đồng Nguyễn Hữu đang sinh sống tại phương Nam.

"Tôi mong muốn rằng, trong tương lai, sẽ có nhiều hơn nữa những hoạt động kết nối và hỗ trợ nhau trong cuộc sống nơi đất khách quê người, truyền lửa và tình yêu quê hương, gia đình cho các thế hệ con cháu", ông Phước chia sẻ.

Trong báo cáo các hoạt động của nhóm họ trong thời gian qua, ông Nguyễn Hữu Hồng Trường - Trưởng ban liên lạc Nguyễn Hữu phương Nam cũng đã nhấn mạnh việc nâng cao tinh thần đoàn kết, phấn đấu phát triển để đưa nhóm họ trở thành một cộng đồng có giá trị hoạt động thiết thực, hỗ trợ được nhiều cho bà con trong cộng đồng dòng họ Nguyễn Hữu đang sinh sống tại khu vực phía Nam.

Buổi gặp mặt cũng chứng kiến sự vui mừng của tất cả thành viên trong cộng đồng Nguyễn Hữu phương Nam. Nhiều thành viên đã chung tay góp sức xây dựng Quỹ Nguyễn Hữu phương Nam, nguồn kinh phí này sẽ được sử dụng để xúc tiến nhiều hơn nữa các hoạt động thăm hỏi, chăm sóc và hỗ trợ bà con trong cộng đồng trong thời gian tới.

z5633088786923_54226ac7ba6ed0dfb38734fcd4f7a401.jpg
Quang cảnh buổi họp mặt

Buổi gặp mặt kết thúc sau chương trình văn nghệ và giao lưu ẩm thực với không khí vui tươi, đoàn kết và hân hoan. "Trong thời gian tới, nhóm họ Nguyễn Hữu phương Nam sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, thu hút nhiều thành viên tham gia hơn, và cùng nhau tiến tới một cộng đồng Nguyễn Hữu toàn quốc vững mạnh, đoàn kết và đầy tình cảm", đại diện Ban tổ chức mong muốn.

Nổi bật
Đọc nhiều
Nhóm họ Nguyễn Hữu phương Nam: Kết nối tình thân và phát triển vững bền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO