Tại đây, khách tham quan có thể trải nghiệm các hoạt động thú vị từ xứ sở Kim Chi như các trò chơi truyền thống, văn hóa ẩm thực, workshop làm đồ thủ công. Vào cuối tuần, lễ hội có các workshop dạy cách làm trống sogo, làm con quay giấy, trải nghiệm các trò chơi truyền thống và thưởng thức các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.
Đây cũng là dịp để người tiêu dùng tham quan, mua sắm hơn 700 mặt hàng đến từ 207 doanh nghiệp Hàn Quốc. Không chỉ có các nhà sản xuất hàng tiêu dùng tiêu biểu của Hàn Quốc mà các địa phương của nước này như Gangwon-do, Busan, và Hiệp hội Thủy sản cũng trực tiếp tham gia và giới thiệu sản phẩm.
Ngoài ra, để lan tỏa sức ảnh hưởng của nền giải trí Hàn Quốc, Lễ hội sẽ có gian hàng SM Town với những món quà lưu niệm độc quyền từ các nghệ sĩ thuộc Công ty giải trí SM Entertainment như EXO, Red Velvet, và NCT127. Khách tham quan còn có thể thưởng thức các sân khấu biểu diễn đặc biệt vào cuối tuần với các màn trình diễn K-pop thú vị và những điệu nhảy sôi động với Pororo, nhân vật trong một bộ phim hoạt hình nổi tiếng dành cho trẻ em ở Hàn Quốc.
Khách tham quan cũng có thể thuê Hanbok - trang phục truyền thống của Hàn Quốc để mặc và chụp hình kỷ niệm. |
Lễ Hội Hàn Quốc năm nay rơi vào dịp đánh dấu cột mốc kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc (22/12/1992-22/12/2022).
Riêng tại TP.HCM, hiện có khoảng 2.000 doanh nghiệp Hàn Quốc, cùng 80.000 người Hàn Quốc đang sinh sống, học tập, làm việc và kinh doanh. Trong lĩnh vực bán lẻ hàng hóa, doanh nghiệp TP.HCM cùng nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc đã và đang cùng xúc tiến hợp tác sản xuất và xây dựng chuỗi phân phối hiện đại để cung cấp cho người tiêu dùng những hàng hóa và dịch vụ đa dạng, chất lượng.