Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
nhận diện
New Peugeot 2008, mẫu xe SUV mang nhận diện thương hiệu mới
Tại hệ thống showroom Peugeot trên toàn quốc, Thaco Auto chính thức ra mắt New Peugeot 2008 - mẫu xe SUV mang nhận diện thương hiệu mới, kết hợp giữa thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và hệ thống an toàn vượt trội.
Phong cách
EVN và Petrovietnam được giao đầu tư hai nhà máy điện hạt nhân Ninh Thuận
Thủ tướng Chính phủ vừa giao Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) làm chủ đầu tư Nhà máy điện hạt nhân Ninh Thuận 1 và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) phụ trách Nhà máy điện hạt nhân Ninh Thuận 2. Đây là hai công trình trọng điểm quốc gia, được yêu cầu hoàn thành trước ngày 31/12/2030, nhằm đáp ứng nhu cầu năng lượng dài hạn của đất nước.
Nhất Hương Group công bố định vị và hệ thống nhận diện thương hiệu mới
Sáng 10/12/2024, tại Hà Nội, Nhất Hương Group đã tổ chức sự kiện công bố định vị và hệ thống nhận diện thương hiệu mới.
TP.HCM triển khai hưởng ứng chương trình nhận diện hàng Việt Nam
UBND TP.HCM ban hành văn bản về việc triển khai hưởng ứng chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên địa bàn thành phố năm 2024.
Pernod Ricard thúc đẩy văn hóa tiêu dùng có trách nhiệm
Pernod Ricard đã ra mắt sáng kiến nhãn điện tử E-label tại Việt Nam, tiếp tục khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với trách nhiệm xã hội và sức khỏe cộng đồng.
Bộ Công Thương tổ chức chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2024
Bộ Công Thương vừa ban hành Văn bản số 8791/BCT-TTTN về việc hưởng ứng Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên toàn quốc năm 2024.
Chiến dịch “Nhận diện lừa đảo”-Nâng cao kỹ năng tự bảo vệ trên không gian mạng
Cục An toàn Thông tin, Bộ Thông tin và Truyền Thông và Tập đoàn Meta phát động chiến dịch “Nhận diện lừa đảo” tại Việt Nam trong năm 2024 nhằm chia sẻ tới cộng đồng người dùng mạng xã hội các hình thức phòng tránh lừa đảo trực tuyến hữu ích.
CIRCLE Branding đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng thương hiệu vươn tầm
“Giúp nâng cao khả năng cạnh tranh và gia tăng giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp”, ông Huỳnh Đình Dũng - Giám đốc điều hành của Circle Branding chia sẻ về sứ mệnh của Circle Branding trong quá trình...
Nhận diện “điểm chết” trong mô hình của Spotify
Hiếm có công ty nào triệt để “cách mạng hóa” cả một ngành công nghiệp như cách Spotify đã làm với ngành âm nhạc. Thay vì trả tiền để tải từng bài hát, người dùng Spotify chỉ cần trả phí hằng tháng là truy...
Đôi điều về tượng đài doanh nhân
Doanh nhân Việt có lịch sử lâu đời nhưng chỉ mới được thừa nhận cách đây chưa lâu. Qua mấy ngàn năm lịch sử của xã hội phong kiến, doanh nhân là thành phần xếp thứ hạng cuối cùng trong bốn thành phần...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO