“Nhà ở - Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất”

Ý Nhi| 04/11/2019 02:49

Là chủ đề của Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 lần thứ 4, sẽ diễn ra từ ngày 06 – 10/11/2019 tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú thọ, quận 11, TP.HCM.

“Nhà ở - Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất”

Đây là Triển lãm Quốc tế có quy mô, tầm vóc đặc biệt của ngành Nhà ở - Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất, với những hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, các sản phẩm mới, cùng sự thay đổi và phát triển với tiêu chí “Hội nhập – Công nghệ - Đỉnh cao”, nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, đối tác và khách tham quan.

Triển lãm do Trung tâm Thông tin (Bộ Xây Dựng) và Công ty TCTL Quốc tế BĐS tổ chức, được sự hỗ trợ mạnh mẽ của Tổng Hội Xây dựng Việt Nam, Hiệp hội Bất động sản VN, Hội Vật liệu xây dựng VN và Hội Kiến trúc sư VN, nhằm thể hiện những điểm nhấn rõ nét của ngành trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 lần thứ 4 đã thu hút được sự tham gia của gần 1.600 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 350 đơn vị, trong đó có 231 doanh nghiệp trong nước, 77 doanh nghiệp liên doanh, 43 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Anh, Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Hoa Kỳ, Nga, Úc, Thổ Nhĩ Kỳ, Bỉ, Ấn Độ, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và Việt Nam. Với các sản phẩm trưng bày giới thiệu: Nhà ở - Thiết bị điện – Cửa và phụ kiện cửa; Trang trí nội – ngoại thất; Vật liệu xây dựng; Các sản phẩm khác như thiết bị gia đình, hệ thống máy năng lượng mặt trời, máy lọc nước, thiết bị đo đạc, máy móc, phụ kiện xây dựng,… hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Đặc biệt, các sản phẩm về VLXD, trang trí nội ngoại thất có nhiều mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Nhà ở - Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO