Tạm giữ Chủ tịch UBND phường Quán Bàu do sai phạm trong quản lý đất đai

PHAN PHAN| 04/12/2011 06:57

Lãnh đạo công an TP Vinh cho biết: Cơ quan này đã tiến hành tạm giữ ông Nguyễn Đình Ngọc - Chủ tịch UBND phường Quán Bàu về tội “Lạm dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.

Tạm giữ Chủ tịch UBND phường Quán Bàu do sai phạm trong quản lý đất đai

Ông Nguyễn Đình Ngọc – Chủ tịch UBND phường Quán Bàu trước khi bị bắt

Trước đó, cơ quan công an TP Vinh đã làm rõ việc 700m2 đất nông nghiệp sản xuất hai lúa tại phường Quán Bàu (TP Vinh) đã bị một số đối tượng “phù phép” thành đất thổ cư, chia là 3 mảnh với 3 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; sau đó được bán cho 3 hộ gia đình, thu lời bất chính.

Trước đó, một đối tượng khác là Nguyễn Viết Triều (Sinh 1980), trú tại Phường Hưng Phúc, TP Vinh, nguyên là cán bộ địa chính phường Quán Bàu cũng đã bị bắt khẩn cấp để phục vụ công tác điều tra.

Như vậy, đến thời điểm này, ngoài việc tạm giữ ông Nguyễn Đình Ngọc thì có 3 đối tượng liên quan vụ việc bị bắt giữ gồm: ông Võ Văn Tùng - nguyên cán bộ quản lý đô thị TP Vinh; ông Nguyễn Viết Triều - nguyên cán bộ địa chính phường Quán Bàu, hiện là cán bộ địa chính xã Hưng Đông và ông Nguyễn Đình Hải - cán bộ một công ty xây dựng tại TP Vinh.

Tất cả các đối tượng liên quan nói trên đã lợi dụng chức vụ quyền hạn của mình trong khi thi hành công vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tạm giữ Chủ tịch UBND phường Quán Bàu do sai phạm trong quản lý đất đai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO