Ra mắt nền tảng giao dịch bất động sản "sạch" ECOE

Vân Ly| 05/01/2022 01:00

ECOE cung cấp cho người dùng tính năng tự tra cứu quy hoạch hoàn toàn miễn phí qua hai hình thức là trực tiếp xác định thông qua bản đồ quy hoạch thông minh hay nhập liệu về số thửa, số tờ, tọa độ để xem kế hoạch quy hoạch đối với sản phẩm bất động sản.

Ra mắt nền tảng giao dịch bất động sản

Ngày 5/1/2022, Công ty CP ECOE Việt Nam chính thức ra mắt nền tảng giao dịch bất động sản cùng tên ECOE với nhiều tính năng chuyên biệt, xây dựng môi trường giao dịch dễ dàng, nhanh chóng, an toàn cho người có nhu cầu mua và ký gửi bất động sản tại Việt Nam.

Toàn bộ sản phẩm được xuất hiện trên nền tảng ECOE đã trải qua quy trình kiểm duyệt chất lượng chặt chẽ. Người dùng có nhu cầu ký gửi sản phẩm chỉ qua 3 bước đơn giản: 1/Ấn vào nút “Bán” trên ứng dụng; 2/Đăng tải đầy đủ thông tin, hình ảnh cần thiết (giá bán mong muốn, địa chỉ chính xác, giấy tờ pháp lý liên quan, hình ảnh thực sản phẩm); 3/Ấn "Ký gửi" để hoàn thành. ECOE sẽ chịu trách nhiệm kiểm duyệt thông tin sản phẩm trước khi cho xuất hiện chính thức trên nền tảng.

Đặc biệt, “ECOE cam kết mua lại sản phẩm nếu thông tin tư vấn không đúng”. “Lời hứa” này được thể hiện rõ ràng trên giấy tờ, người dùng hay khách hàng có thể tự kiểm tra khi thực hiện giao dịch bất động sản tại ECOE.

Eco-hop-tac-4325-1641381886.jpg

Tại buổi ra mắt nền tảng, đối tác PiGroup - chủ đầu tư của chuỗi dự án PICITY High Park đã thực hiện ký kết độc quyền với ECOE, theo đó ECOE sẽ trở thành nền tảng phân phối độc quyền các sản phẩm đến từ PiGroup.

Công nghệ AI được tích hợp vào ứng dụng này cũng hỗ trợ tối ưu hóa tìm kiếm cho người dùng. Để bảo đảm an toàn cho người dùng trên nền tảng này, ECOE có thêm giải pháp giao dịch bất động sản giữa người ký gửi và người mua thông qua hợp tác chiến lược với Ngân hàng Nam Á. Theo đó, sau bước ECOE xác nhận thủ tục pháp lý, sang nhượng giữa hai bên hoàn tất, tiền sẽ được giải ngân đến tài khoản của người ký gửi. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt nền tảng giao dịch bất động sản "sạch" ECOE
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO