Quận 12 hiếm nguồn cung căn hộ cao cấp

Ngọc Mai| 04/06/2020 08:00

Theo điều tra dân số vào tháng 4/2019, quận 12 có dân số đông đứng thứ tư tại TP.HCM, tốc độ đô thị hóa nhanh, mức sống đã tăng. Đây là tín hiệu tốt để hình thành nhiều dự án căn hộ cao cấp.

Quận 12 hiếm nguồn cung căn hộ cao cấp

Mặc dù vậy, tính tới thời điểm này, không kể một số dự án nhà phố, biệt thự hay đất nền, quận 12 đa phần là các dự án căn hộ phân khúc bình dân, có giá trên dưới 1 tỷ đồng. Đơn cử như dự án Đông thuận Thuận 1 và 2, Green Mark, căn hộ CTL Tower, Stown Tham Lương, Hado Riverside… Mật độ xây dựng các dự án này trong khoảng từ 35-40%, có dự án mật độ xây dựng chiếm gần 48% và chỉ dự án Hado Riverside có mật độ xây dựng 30,5%.

Như vậy, tính tới năm 2019, dự án căn hộ chung cư cao cấp tại quận 12 vẫn còn bỏ ngỏ. Và cuối năm 2019, đầu năm 2020, quận 12 sôi động hơn khi Picity High Park được “chào sân” với gần 2.500 căn hộ cao cấp chuẩn 4 sao từ 1-3 phòng ngủ. Mặc dù được quy hoạch và xây dựng là căn hộ cao cấp, nhưng giá chào bán dự kiến của chủ đầu tư cũng chỉ quanh mức trên dưới 2 tỷ đồng.

Nếu tài chính của gia đình eo hẹp, khách hàng có thể chọn loại căn hộ dưới 50m2 với 1PN+1 (tức là 1 phòng ngủ lớn và 1 phòng ngủ nhỏ). Loại căn hộ này phù hợp với người trẻ mới lập nghiệp, chưa nhiều tiền tích lũy. Mặc dù là căn hộ dưới 50m2 nhưng cách bày trí, sắp xếp căn được chú trọng nhằm tận dụng tối đa từng centimet, đem lại sự rộng rãi, thoải mái và thoáng mát cho chủ nhân.

PC-2-Copy-1-7403-1591326928.png

Nếu tài chính của gia đình xởi lởi hơn, cư dân cũng có thể chọn loại căn hộ 2 PN hoặc 3 PN từ 54-79m2. Theo tìm hiểu nhu cầu thực tế của thị trường, chủ đầu tư tập trung tỷ trọng đến 75% vào loại hình căn hộ 2 PN (54-65m2), đáp ứng nhu cầu sinh sống thuận tiện cho gia đình trẻ ít người lẫn gia đình nhiều thế hệ cùng cư trú. Tất cả căn hộ tại Picity High Park đều được kiến trúc sư chăm chút trong từng nét thiết kế, sẽ làm hài lòng cư dân tương lai.

“Các căn hộ tại Picity High Park không phải chỉ là những tòa nhà hình hộp khô khan, Pi Group không chỉ đơn thuần bán cho cư dân từng mét vuông căn hộ, mà chúng tôi khát khao hình thành một cộng đồng văn minh, một môi trường sống trong lành đích thực. Điều kiện thuận lợi để tập đoàn thực hiện được ước mơ này đó là dự án sở hữu quỹ đất lớn, chúng tôi mạnh dạn dành hẳn 1/3 diện tích để đầu tư vào công viên cây xanh và gần 1/3 quỹ đất dành cho các tiện ích - dịch vụ. Mặc dù dành nhiều không gian cho tiện ích và mảng xanh, nhưng so sánh mặt bằng giá các dự án căn hộ cùng phân khúc, Picity High Park có giá mềm hơn, tốt hơn rất nhiều. Đó cũng là sự cố gắng và tâm huyết của chúng tôi”, đại diện Pi Group cho biết.  

Picity High Park là dự án căn hộ cao cấp có giá tầm trung được các kiến trúc sư Công ty Humphreys and Partners Architects (Mỹ) thiết kế kiến trúc và Công ty Belt Collins thiết kế cảnh quan. Dự án có quỹ đất rộng 8,6 hecta nhưng mật độ xây dựng 6 tòa tháp chỉ chiếm 23% tổng diện tích, cao từ 15-18 tầng, 77% diện tích còn lại (tương đương gần 50.000m2) dành cho công viên cây xanh và rất nhiều tiện ích, dịch vụ nội khu đều đạt chuẩn 4 sao. Dự án sẽ được chào bán trong thời gian sắp tới.

Khách mua căn hộ sẽ được ngân hàng Vietcombank, MB Bank và Nam Á Bank cho vay tối đa 70% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm với nhiều hạn mức và thời gian vay linh động, phù hợp với nhu cầu.

Picity High Park tọa lạc tại mặt tiền đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM. Cư dân thuận tiện di chuyển về các quận, huyện lân cận trong khoảng 30 phút.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quận 12 hiếm nguồn cung căn hộ cao cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO