Phú Mỹ Hưng bàn giao giai đoạn 1 dự án Saigon South Residences

Hoàng Dung| 09/12/2019 03:59

Sau hơn 3 năm từ khi ra mắt vào tháng 9/2016, sáng 5/12/2019, dự án Saigon South Residences (SSR) chính thức được bàn giao giai đoạn 1, gồm 962 căn hộ thuộc 3 tòa nhà A, B, và C.

Phú Mỹ Hưng bàn giao giai đoạn 1 dự án Saigon South Residences

Chị Nguyễn Thị Bích Hoa, một trong những khách hàng đầu tiên đến nhận bàn giao căn hộ, cho biết: “Tôi mua căn hộ để tặng bố mẹ làm nơi an cư. Hôm nay đến nhận nhà, thấy căn hộ của mình và tiện ích xung quanh, tôi rất hài lòng vì mọi thứ hơn cả mong đợi”.

Từ sáng sớm, rất đông khách hàng đã đến làm thủ tục nhận bàn giao căn hộ. Đa phần khách hàng đều đánh giá cao chất lượng công trình cũng như không gian sống thực tế tại dự án.

Saigon South Residences là dự án đầu tiên của Phú Mỹ Hưng được triển khai ngoài khu đô thị - mở đầu cho chiến lược phát triển nhân rộng không gian sống chất lượng, tiện ích ngay ngưỡng cửa, đảm bảo an ninh, dịch vụ hậu mãi chu đáo và cộng đồng nhân văn, tương tự như các sản phẩm trong đô thị Phú Mỹ Hưng.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 32.902m2, gồm 6 tòa nhà: A, B, C, D, E và G có độ cao từ 19 - 29 tầng. Toàn công trình có 1.840 căn hộ và 37 cửa hàng. 

Dù thuộc phân khúc trung cấp nhưng Saigon South Residences được chủ đầu tư “ưu ái” dành đến 69% diện tích cho không gian mở, tiện ích, đáp ứng nhu cầu tận hưởng tại gia cho cư dân. Toàn bộ tiện ích đều được thiết kế theo hướng tăng sự tương tác giữa con người với thiên nhiên và giữa cộng đồng cư dân với nhau. 

QUOC4558-NHA-TRE-JPG-2682-1575799002.jpg

Riêng với trẻ em, chủ đầu tư dành nhiều không gian gồm nhà trẻ, phòng sinh hoạt trẻ em, khu vui chơi ngoài trời.

Như vậy, từ đầu năm 2019 đến nay, tổng số sản phẩm của Phú Mỹ Hưng được hoàn tất xây dựng lên đến hơn 1.730 căn,  đến từ các dự án The Grande, The Symphony (2 hợp phần thuộc khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown), Happy Valley Premier và Saigon South Residences. Riêng Happy Valley Premier, lần đầu tiên chủ đầu tư kinh doanh theo chiến lược xây xong mới bán.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phú Mỹ Hưng bàn giao giai đoạn 1 dự án Saigon South Residences
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO