Nghỉ dưỡng tại gia: Xu hướng của giới thượng lưu

Thanh Thảo| 21/10/2019 03:29

Ngày 28/5/2017, giữa 1.200 khách hàng tham dự sự kiện mở bán The Symphony, hơn 300 khách hàng đã may mắn được “gọi tên” để trở thành chủ nhân căn hộ cao cấp này. Hơn hai năm sau, ngày 15/10/2019, theo đúng cam kết, Phú Mỹ Hưng đã tổ chức lễ bàn giao căn hộ The Symphony đến khách hàng.

Nghỉ dưỡng tại gia: Xu hướng của giới thượng lưu

Không chỉ là căn nhà để ở, với rất nhiều khách hàng, The Symphony còn là một không gian để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

a1-4097-1571643695.jpg

Anh Nguyễn Văn Dũng nhận bàn giao căn hộ The Symphony

Là dự án cao cấp nhất Phú Mỹ Hưng hiện nay, phân khúc khách hàng của Midtown đều là những người có tài chính mạnh, từng trải nghiệm các dịch vụ hạng sang tại nhiều nơi và phần nào am tường phong cách sống. Vì vậy, để thuyết phục những khách hàng này và hơn hết là khiến họ cảm thấy tự hào về lựa chọn của mình là điều không dễ.

“Bây giờ, cuộc sống phát triển rồi, mình dùng từ “sống” nhưng sống là phải sống như thế nào, môi trường sống như thế nào?”, anh Nguyễn Văn Dũng tự hỏi và đến khi “mục sở thị” không gian kiến trúc, cảnh quan và tiện ích tại công trình thực tế The Symphony, anh Dũng cũng đã tìm được câu trả lời cho mình.

Mỗi người một cảm nhận nhưng điểm chung đều là sự vui mừng, háo hức khi nhìn thấy “bản giao hưởng” The Symphony đã hoàn thiện và có thể dọn về an cư. 

The Symphony có 319 căn hộ gồm các loại 1-4 phòng ngủ. Công trình gồm hai khối nhà và hệ thống tiện ích cũng được nhân đôi khi mỗi khối nhà đều được bố trí đầy đủ các tiện ích gồm hồ bơi, phòng tập gym, massage, sauna, thư viện, phòng trẻ em, sân golf ngoài trời…

Ngoài ra, nhờ vị trí trung tâm khu phức hợp, sát bên Sakura Park và ngay tâm điểm kết nối khu Thương mại Tài chính quốc tế, khu Nam Viên, chủ nhân The Symphony cũng dễ dàng sử dụng các không gian tiện ích vui chơi, giải trí và chuỗi dịch vụ cao cấp tại đô thị.

Điều này đồng nghĩa, cư dân The Symphony sẽ thụ hưởng đến ba tầng tiện ích: tòa nhà - khu phức hợp - khu đô thị. Đó là chưa kể những giá trị cộng thêm không đong đếm bằng vật chất như: không gian xanh, cộng đồng cư dân, an ninh…

a2-4568-1571628959.jpg

Phòng tập gym của The Symphony

 Nghỉ dưỡng tại gia là xu hướng đang được nhiều khách hàng thành đạt lựa chọn. Theo đó, không cần di chuyển xa mà mọi nhu cầu về thư giãn, giải trí, làm đẹp… đều phải được đáp ứng một cách tối ưu ngay tại nơi ở.

“Hai vợ chồng tôi đã có dự định an cư tại Phú Mỹ Hưng từ lâu rồi. Vì Phú Mỹ Hưng thực sự mang hình mẫu của một đô thị hiện đại, sạch sẽ và an ninh tốt. Mãi đến dự án Midtown do chủ đầu tư liên kết với Nhật, tôi cảm thấy rất đúng ý mình nên đã đến bốc thăm và may mắn mua được một căn The Symphony. Nhìn thấy công trình đã hoàn chỉnh, tôi rất háo hức. Khi tham quan dự án và vào xem căn hộ, tôi hoàn toàn hài lòng về tiện ích, thiết kế, không gian sống…”, anh Trần Đại Hưng đến từ Vũng Tàu cho biết.

Anh Hưng cũng tiết lộ thêm rằng, việc nhận căn hộ vào thời điểm này hoàn toàn hợp lý để décor và đón các con từ nước ngoài về sum họp dịp Tết sắp tới.

a3-5962-1571628959.jpg

Như cái “duyên” khi ngày 15/10/2019 cũng là một ngày đặc biệt ý nghĩa đối với anh Trần Đại Hưng và chị Vũ Thị Hồng - kỷ niệm 30 năm ngày cưới. “Căn hộ này giống như một món quà kỉ niệm đặc biệt hai vợ chồng tự tặng cho nhau”, anh Hưng chia sẻ.

“30 năm trước, chúng tôi hẹn hò ở công viên Bãi Trước thành phố biển Vũng Tàu và 30 năm sau, chúng tôi lựa chọn căn hộ ngay công viên hoa anh đào tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng để an hưởng cùng nhau”, anh Trần Đại Hưng cho biết

Còn với chị Lưu Thị Nga, một cư dân lâu năm tại quận 1, đã quen với sự sầm uất náo nhiệt của quận trung tâm, khi được giới thiệu về dự án Midtown tại khu Nam Sài Gòn, chị vẫn chưa hình dung dự án sẽ như thế nào nhưng khi nhận bàn giao căn hộ, chị Nga cho biết căn hộ này hơn cả kỳ vọng của chị.

“Giữa thành phố đông đúc, để tìm được căn hộ có cảnh quan bình yên, view đẹp mà lại nằm trong một khu đô thị nhiều cây xanh như thế này rất khó. Căn hộ này hơn cả hình dung, mong đợi của tôi khi đặt tiền mua. Tôi cảm thấy đây là nơi rất tốt để sống và cho con cháu về sau”, chị Nga nói.

“Ngoài là nơi cư trú, căn hộ còn là nơi đầu tư để giữ tài sản một cách an toàn. Vậy nên, uy tín chủ đầu tư là điều rất quan trọng, nhất là trong thời buổi bây giờ, những chủ đầu tư có tâm và giữ được uy tín của mình rất khó. Phú Mỹ Hưng đã chứng minh được cái tâm và uy tín của mình trong suốt quá trình phát triển. Họ không làm dự án “ăn ngay” mà là đi rất vững chắc với sản phẩm của họ, ở từng phân khúc.” (chị Lưu Thị Nga).

Nói về những lý do lựa chọn Midtown của Phú Mỹ Hưng giữa hàng trăm dự án, hàng trăm chủ đầu tư tại TP.HCM, phần đông khách hàng đều đồng ý rằng, chính uy tín và thương hiệu của “ông lớn” này là lí do thuyết phục nhất. Điều này đã được thực chứng bằng hình mẫu khu đô thị Phú Mỹ Hưng cũng như hơn 100 công trình chưa từng trễ hẹn bàn giao mà gần nhất là hợp phần The Grande (tháng 6/2019) và hiện tại là The Symphony.

a5-6231-1571628960.jpg

Đến nay, khoảng 2.200 sản phẩm Midtown đã được tiêu thụ và hơn 700 căn hộ, cửa hàng đã được bàn giao. Hiện chỉ còn một số ít sản phẩm The Peak - hợp phần định vị cao cấp nhất khu phức hợp đang được chủ đầu tư kinh doanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nghỉ dưỡng tại gia: Xu hướng của giới thượng lưu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO