Lễ ký kết hợp tác phân phối phân khu Moonlight Villas của iD Junction

Bích Ngọc| 17/11/2021 09:00

Ngày 16/11/2021, Tây Hồ Group đã tổ chức buổi “Lễ ký kết hợp tác phân khu Moonlight Villas - dự án khu đô thị iD Junction” giữa Công ty CP Bất động sản Long Thành Riverside với 4 đơn vị phân phối.

Buổi ký kết hợp tác này nhằm đảm bảo sản phẩm phân khu 2 Moonlight Villas của dự án nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của thị trường. 4 đơn vị phân phối dự án iD Junction bao gồm Công ty CP Bất động sản ERA Việt Nam, Công ty CP Đầu tư T&A, Công ty CP Đông Tây Land và Công ty CP Đầu tư Bất động sản Thủ Thiêm.

1-2056-1637112077.png

Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty CP Bất động sản Long Thành Riverside và 4 đơn vị phân phối

Lễ ký kết không chỉ đánh dấu bước quan trọng trong mối quan hệ giữa các doanh nghiệp, mà còn nằm trong định hướng chiến lược mở rộng đối tượng khách hàng của dự án iD Junction- Moonlight Villas.

2-7697-1637112077.jpg

Lễ ký kết hợp tác với Công ty CP Đầu tư T&A

iD Junction do Tây Hồ Group phát triển đã hoàn thành đầy đủ thủ tục pháp lý từ chủ trương đầu tư, bồi thường đất cho các hộ dân, thủ tục giao đất, quy hoạch 1/500 đến giấy phép xây dựng. Dự án khởi công từ 24/3/2021. Trong suốt mùa dịch, dự án vẫn được triển khai xây dựng theo đúng tiến độ đề ra. Dự kiến trong hạ tuần tháng 11/2021, không gian bán hàng Sales Gallery và nhà mẫu ngay tại dự án sẽ chính thức khai trương để chào đón khách tham quan.

3-2610-1637112078.jpg

Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty CP Bất động sản Long Thành Riverside và Công ty CP Bất động sản ERA Việt Nam

Giao điểm thương mại miền Nam

Dự án tọa lạc ngay giao điểm thương mại miền Nam, có xu hướng phát triển bền vững, mở ra các cơ hội kết nối giữa các tỉnh thành, nội địa và quốc tế. Đó là trung tâm của tam giác vàng logistics của khu vực phía Nam gồm cảng nước sâu Thị Vải - Cái Mép, sân bay quốc tế mới Long Thành và nút giao của các tuyến đường giao thông quan trọng nhất: cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Quốc lộ 51, tàu cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu.

4-8981-1637112078.png

iD Junction tọa lạc ngay tam giác vàng logistics của miền Nam

Về vĩ mô, iD Junction nằm ngay giao điểm giữa vùng kinh tế Đông Nam Bộ lớn nhất miền Nam và cả nước là TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu (chiếm khoảng 60% GDP cả nước)

Về vi mô, iD Junction là giao điểm về hạ tầng: Các khu logistics, các tuyến giao thông trọng điểm, các hạ tầng trọng điểm như sân bay, cao tốc, đường sông, cảng nước sâu...

Nằm ngay trong khu dân cư hiện hữu, dự án cách sân bay quốc tế Long Thành 5km, cách đường số 1 - tuyến đường chính dẫn vào sân bay ở giai đoạn 1 chỉ 1km. Đến Vincom Long Thành 1km, đến trung tâm hành chính huyện Long Thành 1,5km. Đặc biệt, dự án không nằm trong phễu bay, nên không bị hạn chế về chiều cao và ảnh hưởng âm thanh ồn ào.

Bên cạnh đó, iD Junction là khu đô thị compound trên 40ha chỉ cách trung tâm TP.HCM 20 phút di chuyển bằng ô tô. Tất cả sẽ tạo nên vị thế độc đáo của một cửa ngõ giao lưu kinh tế, văn hóa thuận tiện hàng đầu, nơi hiện thực hóa giấc mơ trở thành công dân toàn cầu.

iD Junction có 3 phân khu, vừa ra mắt thị trường 2 phân khu là Sunrise Villas và Moonlight Villas. Nếu như Sunrise Villas là nơi thiên nhiên khởi nguồn hạnh phúc thì Moonlight Villas sẽ là nơi bình yên khám phá tiềm năng, kết nối con người tạo nên một cộng đồng đa sắc màu, đa văn hóa, mở cánh cửa đến hạnh phúc.

Gắn kết cộng đồng, hòa hợp thiên nhiên

Với mong muốn tạo nên bản hòa ca của con người và thiên nhiên, Tây Hồ Group phát triển dự án iD Junction ngay tại trung tâm Long Thành, hội đủ các tiêu chí sống xanh, bền vững khi có diện tích cây xanh cảnh quan, mặt nước chiếm hơn 40% tổng diện.

Dự án được tư vấn bởi công ty thiết kế cảnh quan giàu kinh nghiệm Plandscapre Thailand và nhà thiết kế quy hoạch B+H của Canada. Nhờ đó, khu đô thị phủ bóng mát bởi hơn 10.000 cây xanh, được bố trí một cách hợp lý tạo nên nhịp sống chan hòa cùng thiên nhiên. Mỗi con đường sẽ được trồng một loài cây, loài hoa khác nhau.

5-8123-1637112078.jpg

Sắc xanh hiện diện khắp khu đô thị

Theo các nhà khoa học, cây cối là hàng rào cách ly tiếng động, hấp thụ và hắt lại những sóng âm thanh hỗn tạp. Một vòng đai cây dày 17-20m đủ đảm bảo an toàn cho nhà ở khỏi tiếng ồn. Nếu cây trồng sát nhà thì một vòng đai cây dày 7-10m là đủ. iD Junction là nơi có chiều rộng dải cây xanh cách đường cao tốc 23m, chưa tính phần hành lang cây xanh hiện hữu của cao tốc. Diện tích to lớn của các tầng lá trùng điệp sẽ cản bụi đường, tiếng ồn, che chắn, bảo bọc cư dân trong lòng chiếc nôi xanh của cây cối.

Không gian xanh biếc của mặt hồ Cầu Vồng sẽ giúp những buổi giao lưu của cộng đồng thêm thi vị. Dòng chảy của hồ nối liền với nhánh sông Đồng Môn góp phần lan tỏa nguồn năng lượng tích cực và tràn đầy sức sống.

iD Junction - Moonlight Villas gìn giữ và bảo tồn những di sản văn hóa giá trị của người Việt thể hiện ở cổng chào vân tay làm từ tre, trúc và vòng xoay hồ Chuồn Chuồn gợi nhớ ký ức trẻ thơ ở một vùng quê yên bình; đồng thời hội nhập cùng tinh hoa của thế giới trong thiết kế cảnh quan và tiện ích hiện đại như bến du thuyền, BBQ, bar nổi trên hồ (floating bar)...

Dự án khu đô thị iD Junction - Moonlight Villas

Nhà phát triển dự án: Tây Hồ Group

Quy hoạch tổng thể: B+H Canada

Thiết kế kiến trúc: RSP Singapore

Thiết kế kết cấu: Aurecon Australia

Thiết kế cảnh quan: Plandscape Thailand

Địa chỉ: đường Phạm Văn Đồng, Trung tâm thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Đơn vị phân phối: Công ty CP Bất động sản ERA Việt Nam, Công ty CP Đầu tư T&A, Công ty CP Đông Tây Land và Công ty CP Đầu tư Bất động sản Thủ Thiêm

Website: https://idjunction.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lễ ký kết hợp tác phân phối phân khu Moonlight Villas của iD Junction
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO