Indochina Capital đoạt giải nhất “Marketing Tư vấn Bất động sản”

24/05/2019 06:05

Tại lễ trao giải IPAX châu Á - Thái Bình Dương, diễn ra tại Bangkok (Thái Lan), Indochina Capital mang về Giải Nhất trong hạng mục “Marketing Tư vấn Bất động sản”.

Indochina Capital đoạt giải nhất “Marketing Tư vấn Bất động sản”

Đây là năm thứ hai liên tiếp Indochina Capital được vinh danh trong hạng mục Tư vấn Bất động sản, vốn là hạng mục thường được thống trị bởi các tập đoàn có tên tuổi lớn như Savills, CBRE và JLL. Sự xuất hiện của Indochina Capital trên sân khấu nhận giải được Hội đồng xét duyệt và các khách mời tại sự kiện đón nhận nồng nhiệt.

Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương là một phần của Giải thưởng Bất động sản Quốc tế, được tổ chức nhằm tôn vinh những thành tựu xuất sắc nhất của các doanh nghiệp bất động sản, các nhà phát triển cũng như các công ty kiến trúc và thiết kế nội thất hàng đầu trên toàn cầu. Đây là giải thưởng lớn nhất, danh giá và uy tín nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. 

Vượt qua nhiều công ty bất động sản có tên tuổi tại Việt Nam, Indochina Capital đã được vinh danh nhờ sự chuyên nghiệp và chất lượng xuất sắc trong hoạt động tư vấn bất động sản, cũng như những đóng góp quan trọng cho sự tăng trưởng mạnh của ngành bất động sản Việt Nam. Indochina Strategic được thành lập cách đây 4 năm nhằm phát huy thành tích phát triển bất động sản cũng như vốn kinh nghiệm chuyên sâu của Indochina Capital. Công ty đã giúp nhiều khách hàng trở thành thương hiệu được biết đến rộng rãi tại thị trường bất động sản Việt Nam, đồng thời tối đa hóa lợi nhuận từ các khoản đầu tư.

Trước đó, Indochina Capital cũng được vinh danh là “Nhà Phát Triển và Tư Vấn Bất Động Sản Tốt Nhất” trong chương trình Liên hoan Giải thưởng Rồng vàng 2019 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, ghi nhận những đóng góp và thành tích nổi bật của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) hàng đầu tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Indochina Capital đoạt giải nhất “Marketing Tư vấn Bất động sản”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO