Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á 2019 xướng tên Stella Mega City

Thu Trang| 20/12/2019 08:00

Dot Property Southeast Asia Awards hàng năm luôn chọn lựa và vinh danh những dự án bất động sản (BĐS) đạt chất lượng cao, dẫn đầu trong các xu hướng địa ốc của thế giới. Trong giải thưởng năm nay, đại đô thị Stella Mega City (KITA Group) đã được xướng tên ở 2 hạng mục Dự án khu đô thị phát triển bền vững nhất Đông Nam Á và Dự án phát triển nhà ở tốt nhất Đông Nam Á.

image001-7956-1576728495.jpg

Đại diện KITA Group nhận giải tại sự kiện Dot Property Southeast Asia Awards 2019

Vượt qua sự tuyển chọn gắt gao và cạnh tranh trực tiếp từ nhiều dự án khác nhau, Stella Mega City đã giành được 2 giải thưởng danh giá: Best Sustainable Residential Development Southeast Asia (Dự án khu đô thị phát triển bền vững nhất Đông Nam Á) và Best Housing Development Southeast Asia (Dự án phát triển nhà ở tốt nhất Đông Nam Á). Điều này chứng minh những giá trị thực tế và vị thế ưu việt mà Stella Mega City sở hữu. Dự án xứng tầm là khu đại đô thị đạt 2 tiêu chuẩn vô cùng quý giá: đô thị sân bay và đô thị trung tâm thành phố Cần Thơ. Thông qua đó, KITA Group cũng đã cho thấy tầm nhìn chiến lược, năng lực và trách nhiệm của mình đối với từng sản phẩm BĐS. 

image003-3584-1576728496.jpg

Stella Mega City giành được 2 giải thưởng Dự án khu đô thị phát triển bền vững nhất Đông Nam Á và Dự án phát triển nhà ở tốt nhất Đông Nam Á

Phát triển bền vững – tâm điểm an cư

Với giải thưởng Dự án khu đô thị phát triển bền vững nhất Đông Nam Á, Stella Mega City đáp ứng được 3 tiêu chí tuyển chọn. Đó là: (1) Environment - Thân thiện với môi trường, (2) Social - Tác động tích cực đến cộng đồng, (3) Economic - Góp phần phát triển kinh tế địa phương.

Đại đô thị trung tâm thành phố Cần Thơ Stella Mega City sở hữu không gian sống mát mẻ nhờ nằm bên dòng sông Hậu hiền hòa. Với hơn 10.000 cây xanh nội khu dự án được trồng một cách khoa học, nơi đây luôn có bầu không khí trong lành, cách biệt với khói bụi ô nhiễm. Chính vì thế, dù là tọa lạc tại khu trung tâm hành chính, có mức độ phát triển kinh tế hàng đầu Đồng bằng sông Cửu Long nhưng nơi đây vẫn có chất lượng không khí tốt, thân thiện với sức khỏe và môi trường tự nhiên. 

Thời gian gần đây, BĐS xanh là xu hướng chủ đạo của thị trường nhờ nhu cầu sở hữu thực tế và tiềm năng phát triển bền vững. Các tác động của biến đổi khí hậu, quá trình hiện đại hóa, phát triển kinh tế đã để lại không ít hệ lụy cho chất lượng môi trường. Do đó, con người luôn muốn tìm kiếm những nơi an cư bảo vệ sức khỏe cho gia đình mình. Đáp ứng nhu cầu này, nhà phát triển dự án KITA Group đã xây dựng không gian sống tràn ngập mảng xanh, nhiều cảnh quan thảm thực vật như vườn Nhật Bản, công viên… được thiết kế rất đẹp mắt, len lỏi mọi ngóc ngách. Nhờ đó, cư dân được hít thở sạch từng phút, từng giây.

Bên cạnh lợi thế về không gian sống, Stella Mega City còn có tác động tích cực đến cộng đồng. Sự hình thành và phát triển của dự án mang lại diện mạo mới, góp phần nâng cao chất lượng sống của cả cư dân và dân địa phương. Yếu tố cơ sở hạ tầng như các tuyến đường, công viên, hệ thống thoát nước, đèn đường… giúp người dân trong khu vực hưởng nhiều tiện ích hơn so với trước đây. Các dịch vụ mua sắm, giải trí tại trung tâm thương mại, đại siêu thị, shophouse… cũng phục vụ tất cả cư dân tại nơi này. 

Ông Nguyễn Xuân Linh (ngụ quận Bình Thủy, Cần Thơ) cho biết: “Gia đình tôi sống ở khu vực này lâu năm, thấy từ lúc dự án về đây đã giúp khu vực này sầm uất hơn. Đường sá thông thoáng và râm mát hơn”.

Về khía cạnh kinh tế, Stella Mega City đã góp phần phát triển kinh tế địa phương nhờ những tiện ích thương mại, dịch vụ nội khu. Hoạt động giao thương nhộn nhịp, tiện ích sống nâng cao chính là yếu tố thu hút nhiều người lao động từ nơi khác đến đây sinh sống, kiến tạo cộng đồng cư dân hiện đại, tiến bộ. 

An cư chất lượng cho cuộc sống thịnh vượng

Để xứng đáng với giải thưởng Dự án phát triển nhà ở tốt nhất Đông Nam Á, Stella Mega City sở hữu những lợi thế đột phá và khác biệt so với nhiều sản phẩm BĐS khác trên thị trường. Dự án có vị trí thuận lợi giao thương và phát triển đô thị, là tâm điểm giao thông hàng đầu khu vực.

image005-2592-1576728496.jpg

Stella Mega City được đầu tư và quy hoạch bài bản kiến tạo không gian sống hàng đầu ĐBSCL hiện nay

Đại đô thị có quy mô 150ha với tổng vốn đầu tư 8.000 tỷ đồng được chia thành nhiều phân khu chức năng một cách khoa học, hợp lý. Bên cạnh khu ở, còn có khu thương mại, khu giải trí – thể thao, khu công viên… Các loại hình kinh doanh BĐS tại đây rất đa dạng và phong phú như đất nền, nhà liên kế, shophouse, biệt thự… với diện tích 80 – 170m2 phù hợp nhiều đối tượng khách hàng.

Vị thế đẳng cấp đột phá của Stella Mega City có được chính là nhờ tầm nhìn, tư duy chiến lược, năng lực và trách nhiệm của đơn vị phát triển dự án KITA Group. Bởi, để cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, doanh nghiệp đã phải vượt qua rất nhiều thách thức, cạnh tranh và kiên định với sứ mệnh đặt lợi ích khách hàng lên làm đầu. Bà Đặng Thị Thùy Trang – Tổng giám đốc KITA Group khẳng định: “Chúng tôi sáng tạo để bạn hưởng thụ cuộc sống”.

Bên cạnh dự án Stella Mega City đã khẳng định vị thế đại đô thị trung tâm thành phố Cần Thơ, KITA Group còn có nhiều công trình tầm cỡ, chất lượng và thực sự có tác động tích cực đến cộng đồng lẫn môi trường.

Dot Property Southeast Asia Awards là giải thưởng tầm cỡ, uy tín nhằm chọn ra các dự án bất động sản xuất sắc, sở hữu các giá trị khác biệt và những nhà phát triển chuyên nghiệp, có tên tuổi. Giải thưởng được thành lập bởi Tập đoàn Dot Property Group, hiện đang sở hữu 10 cổng thông tin BĐS có tốc độ phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á và ấn phẩm tạp chí Dot Property uy tín.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á 2019 xướng tên Stella Mega City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO