Dự án mới: Làng Sen Việt Nam - bản sắc Văn hóa Việt

P.V| 17/03/2015 03:03

Thiết kế của Làng Sen Việt Nam chứa đựng những nét mô phỏng văn hóa đặc trưng của các vùng miền Việt Nam đan xen cùng sự phồn vinh của nhịp sống hiện đại.

Dự án mới: Làng Sen Việt Nam - bản sắc Văn hóa Việt

Dự án khu Đô thị Văn hóa - Thương mại - Du lịch Làng Sen Việt Nam, với quy mô 50 ha, tổng vốn đầu tư khoảng 2.500 tỷ đồng, là một sản phẩm của Phúc Khang Corporation.

Thiết kế của Làng Sen Việt Nam chứa đựng những nét mô phỏng văn hóa đặc trưng của các vùng miền Việt Nam đan xen cùng sự phồn vinh của nhịp sống hiện đại.

Tại đây, cư dân sẽ như được thoát khỏi cuộc sống bộn bề lo toan và môi trường chật chội ở chốn thành thị để trở về với không gian trong lành của làng quê, được hiểu hơn về lịch sử cùng nền văn hóa giàu truyền thống của người dân Việt.

Song song đó, những hộ gia đình trong Làng Sen cũng được sử dụng những tiện ích cao cấp từ các trung tâm mua sắm, khu vui chơi, phòng tập Gym, hồ bơi, siêu thị, trường học kỹ năng sống dành cho trẻ em...

Dự án còn sở hữu công trình Nhà tre lớn nhất Việt Nam – Trung tâm hội nghị Tre Việt – một kỷ lục Việt Nam nằm ngay giữa hồ sinh thái trung tâm. Đây là bước đột phá lớn trong lĩnh vực nghiên cứu kết cấu tre từ trước đến nay.

Với kết cấu tre vượt nhịp lên đến 30m, tạo nên không gian không cột có sức chứa hơn 1.000 người và xây dựng hoàn toàn từ chất liệu truyền thống dân tộc như mây, tre, lá, gạch trần mộc… Nhà tre sẽ là nơi hội ngộ văn hóa, diễn ra nhiều chương trình triển lãm và trình diễn nghệ thuật đa sắc màu, mang lại những trải nghiệm thú vị cho cư dân và du khách.

Nét văn hóa đặc trưng vùng miền tại Dải thương mại Cửu Long – Sông Hồng

Đặc biệt, “Con đường tinh hoa văn hóa Việt Nam” – Dải thương mại Cửu Long – Sông Hồng dài 1.800m, rộng 30m được xây dựng trên ý tưởng kết nối những yếu tố kiến trúc trong nhà ngoài ngõ, tái hiện những bài học lịch sử, văn hóa, địa lý các vùng miền và được kết nối với các không gian chức năng khác của dự án bằng những vành đai và khe xanh bao quanh…

Nếu như khu thương mại Nam Bộ nổi bật với không gian mở hình con thuyền, làng nổi và hàng dừa rợp bóng; thì dải miền Trung duyên dáng với mái hiên đầy hoa giấy trên dãy tường phố mang đặc trưng của kiến trúc Hội An; còn khu thương mại Bắc Bộ không thể nhầm lẫn với lối kiến trúc sân trong, giếng nước đầu làng.

Những vườn cây trái đặc trưng 3 miền len lõi qua từng góc phố

Bà Lưu Thị Thanh Mẫu - Tổng giám đốc Phuc Khang Corporation cho biết, 60% diện tích của Làng Sen Việt Nam được sử dụng để phát triển mảng xanh và không gian sinh hoạt cộng đồng, nên màu xanh thiên nhiên sẽ có ở khắp nơi trong dự án, và độc đáo hơn cả là áp dụng ý tưởng xanh hóa nóc nhà trên hầu hết các công trình nhà ở của khu đô thị.

Một trong những nét khác biệt của Làng Sen Việt Nam là công viên cây xanh không tập trung ở một chỗ, mà nhà nào cũng đối diện công viên cây trái, mọi cư dân đều được hưởng không khí xanh trong lành và thưởng thức hoa thơm trái ngọt do chính tay gia đình trồng.

Chủ đầu tư còn thành lập một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ trồng, bảo dưỡng cây, diệt côn trùng, để tư vấn giải pháp chống thấm, cung cấp các giống cây, kỹ thuật và quy chuẩn trồng cây, cỏ trên mái nhà… cho khách hàng.

Với tâm huyết thiết lập một không gian sống là sự hội tụ của thiên nhiên, hiện đại và truyền thống, Làng Sen Việt Nam chính là niềm tự hào của Phuc Khang Corporation.

Liên hệ tìm hiểu dự án:
Hotline: 08 730 01 345 - Website: www.langsenvietnam.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dự án mới: Làng Sen Việt Nam - bản sắc Văn hóa Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO