Điểm nhấn kiến trúc tại dự án Senturia Nam Sai Gon

Hoàng Dung| 11/12/2019 08:00

Các dãy phố và biệt thự tại Senturia Nam Sai Gon mang phong cách Địa Trung Hải, chú trọng cây xanh, mặt nước, vật liệu thân thiện môi trường.

Vị trí đắc địa, phong thủy vượng khí của khu đất ven sông đã được các kiến trúc sư từ chủ đầu tư Công ty Cổ phần Bất động sản Tiến Phước tận dụng, đưa vào các thiết kế mang phong cách Địa Trung Hải. Khi dự án hoàn thiện, nhìn từ trên cao, các dãy phố và biệt thự của khu Senturia Nam Sai Gon sẽ hòa với không gian xanh của cây cỏ, cùng mái ngói màu nâu trầm. Tất cả ôm trọn khúc sông tĩnh lặng, nép mình trong sự ồn ào, náo nhiệt của khu Nam Sài Gòn.

image001-6407-1575989851.png

Khu biệt thự song lập ven sông Senturia Nam Sai Gon

Mỗi căn biệt thự được thiết kế hiện đại gồm 3 tầng thoáng mát, đón nắng và gió tự nhiên. Bao quanh những căn nhà biệt thự là những khu vườn xanh mát. Mỗi ngôi nhà, mỗi con đường với những hàng cây che mát hay khóm hoa ven đường đều được tính toán chi tiết, mang đến cho cư dân không gian sống với khoảng xanh trong lành. Các vật liệu thân thiện được khéo léo hòa vào cảnh quan ngôi nhà và mang lại sự tinh tế, thẩm mỹ cho từng công năng.

Cũng theo đại diện này, những góc nhìn từ bên trong căn nhà sẽ được kết nối với khung cảnh thiên nhiên xanh tươi bên ngoài qua những ô cửa sổ lớn. Sự hài hòa và cân bằng giữa con người với thiên nhiên được tính toán tỉ mỉ để không gian từ bên trong của mỗi căn phòng, của biệt thự đều có thể hòa quyện vào cảnh quan chung của dự án.

image003-9738-1575989851.png

Không gian tiện ích tại dự án Senturia Nam Sai Gon với nhiều cây xanh, bãi cỏ và vườn hoa

Hồ bơi nội khu sẽ trải rộng theo phong cách Địa Trung Hải. Dọc theo đường dạo bộ, các kiến trúc sư cảnh quan bố trí vườn hoa hồng, thảm cỏ xanh và những hàng cây vòm rộng để cư dân dạo bộ, đạp xe. Ngoài ra, hệ thống an ninh 24/7 được chủ đầu tư xây dựng để đáp ứng tất cả mọi nhu cầu an toàn cho cư dân.

image005-2370-1575989851.png

Bể bơi tràn bờ phong cách Địa Trung Hải 

Ở giai đoạn hai của dự án Senturia Nam Sai Gon, chủ đầu tư tiếp tục giới thiệu ra thị trường 370 căn nhà phố và biệt thự. Những dãy nhà với mặt tiền lớn, mảng tường trắng thoáng rộng đậm chất châu Âu, mái ngói màu gạch nung terrace, mang đến sự sang trọng, tươi mới cho diện mạo của cả dự án Senturia Nam Sai Gon. Trên khu đất 5,47ha của giai đoạn hai, với phong cách Địa Trung Hải phóng khoáng, hiện đại các kiến trúc sư đã mang nắng gió tự nhiên của vùng đất phương Nam vào trong từng chi tiết của ngôi nhà, vừa làm nổi bật những nét riêng và sự tinh tế của từng cá nhân mỗi người, vừa hòa vào nét chung trong nhịp sống người Sài Gòn.

"Dọc theo các dãy nhà, con kênh đào Vàm Long cũng đang được triển khai xây mới để tạo sự thông thoáng và mang thêm nguồn năng lượng tích cực, tạo vượng khí cho khu đất", đại diện chủ đầu tư Tiến Phước cho biết.

Thông tin chi tiết xem tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Điểm nhấn kiến trúc tại dự án Senturia Nam Sai Gon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO