Đại Phát Mall Town: Điểm đến nghìn tiện ích mua sắm, giải trí mới của người dân Bình Dương

Thanh Thúy| 10/06/2020 09:00

Nằm ở vị trí trung tâm kết nối với những tiện ích đỉnh cao, nắm bắt đúng nhu cầu thực tại thị trường bất động sản Bình Dương, Đại Phát Mall Town đang là dự án được mong chờ bậc nhất tại thị trường bất động sản.

Trải nghiệm mua sắm giải trí hàng đầu tại Bình Dương 

Là “thủ phủ” công nghiệp của Việt Nam, hiện Bình Dương đang được các tập đoàn trong và ngoài nước lựa chọn làm nơi đặt trụ sở, nhà máy sản xuất, showroom… Thị trường bất động sản thương mại cũng vì thế mà ngày càng sôi động, nhất là ở những khu vực có vị trí đắc địa, đông dân cư. 

Nhu cầu mua sắm giải trí của dân cư, công nhân, kỹ sư, chuyên gia nước ngoài… ở khu vực này hiện rất cao. Tuy vậy, nguồn cung vẫn còn hạn chế về số lượng và đa dạng về hình thức. Một điều dễ thấy, tại địa phương này thiếu những khu nhà phố thương mại, dịch vụ nên chưa đáp ứng đủ nhu cầu tham quan mua sắm và giải trí của người dân.

Nhà phố thương mại thông minh đang là loại hình dịch vụ khan hiếm rất được săn đón tại Tân Uyên, Bình Dương, tuy nhiên hiện trên thị trường rất ít chủ đầu tư dám “dấn thân” vào loại hình này. Trong bối cảnh đó, nhà phố thương mại thông minh (smart shophouse) Đại Phát Mall Town đang dần hiện hình, đã phần nào “giải cơn khát” về tuyến phố mua sắm, vui chơi, giải trí tại Tân Uyên và khu vực lân cận dành cho cư dân. 

1-4660-1591751124.png

Đại Phát Mall Town sẽ “giải cơn khát” mua sắm và giải trí tại Tân Uyên

Đại Phát Mall Town nằm trên khu đất có tổng diện tích 14.479,7m2. Dự án bao gồm 89 căn nhà phố thương mại, với diện tích dao động từ 60-180m2, diện tích sàn xây dựng từ 170-320m2.

Là nhà phố thương mại thông minh đầu tiên tại Tân Uyên, Bình Dương, Đại Phát Mall Town đang dần hình thành nên một khu phố kinh doanh sầm uất ngay tại mặt tiền trục đường sầm uất DT 747. Tại đây sẽ hình thành nên chuỗi các nhà hàng, cửa hàng thời trang, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, quán cà phê, các điểm vui chơi giải trí… với mục tiêu đáp ứng nhu cầu của cư dân nội khu và cộng đồng trong khu vực.  

Bởi xung quanh dự án hiện đang có hàng loạt các khu công nghiệp phát triển nhộn nhịp như Nam Tân Uyên (332ha), VSIP 2 (345ha), VSIP 2 mở rộng (1.700 ha), VSIP 3 (1.000ha)…

Các tiện ích bên trong dự án Đại Phát Mall Town gồm có khu công viên, khu thể dục thể thao ngoài trời và trong nhà, khu vui chơi, khu ăn uống, dịch vụ giải trí, thư giãn... Tương lai, dự án sẽ trở thành địa điểm cung cấp đầy đủ tiện ích cho người dân trong khu vực. Theo các chuyên gia, giá trị tài sản của nhà phố thương mại tại đây luôn gia tăng mang lại lợi nhuận cho chủ sở hữu. 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa kinh doanh và đáp ứng nhu cầu thực của người dân 

Theo đơn vị phát triển dự án, Đại Phát Mall Town sẽ là tuyến phố được phát triển với đa dạng loại hình kinh doanh phục vụ nhu cầu từ mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí đến thư giãn ngày đêm như gym, spa, Yoga, cà phê sách, nhà hàng, cà phê phố, thời trang, khách sạn boutique, mỹ phẩm, xen kẽ các quán bar, pub… hiện đại.

2-1865-1591751124.png

Đại Phát Mall Town được thiết kế để đáp ứng tối đa nhu cầu ở và kinh doanh của nhà đầu tư

Việc phát triển mô hình nhà phố thương mại tại dự án đáp ứng tối đa nhu cầu kinh doanh và sinh hoạt tiện lợi. Hơn thế, Đại Phát Mall Town được phát triển ở khu vực có hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, các khu dân cư đông đúc với nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ rất cao.

Đặc biệt, khi dân số tại Tân Uyên đang tăng lên thì nhu cầu sinh hoạt hằng ngày cũng gia tăng, kích thích việc kinh doanh tại các nhà phố thương mại tăng trưởng. Đây chính là yếu tố tiên quyết đảm bảo việc kinh doanh được ổn định lâu dài và sinh lời liên tục tại dự án.

Chị Vân Anh, nhân viên một công ty nước ngoài tại Tân Uyên chia sẻ: “Đi làm thời gian bận rộn, nhiều khi muốn giải tỏa stress bằng việc mát xa, hay spa nhưng những cơ sở chuyên nghiệp tại Tân Uyên còn khá hạn chế. Nghe nói, sắp tới đây sẽ có một spa quy mô lớn được mở tại Đại Phát Mall Town, điều này khiến những người thích làm đẹp như tôi rất háo hức”.

Cũng giống như chị Vân Anh, anh Hữu Phước, cư dân tại Tân Uyên cho biết: “Sau những giờ làm việc mệt mỏi, cuối tuần muốn đưa vợ con đi mua sắm, vui chơi mà những trung tâm thương mại hay khu vui chơi cho trẻ con trên địa bàn thì không có, các dịch vụ cũng khan hiếm, nên việc phát triển những khu vui chơi, mua sắm tầm cỡ như Đại Phát Mall Town sẽ góp phần thỏa ước mơ của gia đình tôi lâu nay”.

Sức hút của shophouse tại Đại Phát Mall Town đã được minh chứng khi lượng quan tâm tìm kiếm dự án này đang tăng rất cao. Các nhà đầu tư dự báo, Đại Phát Mall Town đang và sẽ là "mặt hàng hot" trong thời gian tới, mang lại cơ hội đầu tư tiềm năng cho khách hàng bên cạnh giá trị sinh sống.

3-5047-1591751125.png

Đại Phát Mall Town được triển khai đúng tiến độ, dự kiến bàn giao vào quý IV/2020

Đại Phát Mall Town thu hút nhà đầu tư nhờ tiến độ vượt trội, hạ tầng hoàn thiện, các phân khu đã hoàn thiện phần thô và đang triển khai những công đoạn cuối cùng, dự kiến bàn giao vào quý IV/2020. Hiện dự án đã có sổ hồng riêng cho từng căn. 

Ngoài ra, khách hàng đặt mua dự án trong thời gian này chỉ cần trả trước 30% giá trị sản phẩm, phần còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay 70% với lãi suất ưu đãi. Dự án còn được cam kết thuê lại với mức thuê tối thiểu 240 triệu đồng/năm và chiết khấu lên đến 5% giá trị sản phẩm.

Đại Phát Mall Town - nhà phố thương mại thông minh đầu tiên tại Bình Dương

Website: https://daiphatmalltown.vn/

Hotline: 0919814555 - 0902729246

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đại Phát Mall Town: Điểm đến nghìn tiện ích mua sắm, giải trí mới của người dân Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO