Công bố giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2022

Hoàng Dung| 29/07/2022 06:00

Ngày 28/7, tại The Reverie Saigon, những giải thưởng danh giá nhất tại Dot Property Vietnam Awards 2022 đã được trao cho Hưng Thịnh Land, Novaland Group, Sunshine Sky City...

Sự kiện có sự góp mặt của hơn 350 khách mời là lãnh đạo cấp cao đại diện cho các doanh nghiệp và dự án BĐS đạt giải, Ban tổ chức (BTC), Ban cố vấn giải thưởng, chuyên gia Bền vững, Nhà tài trợ, Đối tác truyền thông, Đối tác từ thiện.

Năm 2022, Dot Property Vietnam Awards tự hào viết thêm một trang mới cho câu chuyện “Phát triển bền vững” với thông điệp: “Phát triển bền vững: Đánh thức hành trình đầy triển vọng của BĐS Việt Nam”.

Sự kiện công bố giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2022

Sự kiện công bố giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2022

Dot Property Vietnam Awards 2022 đã tôn vinh những doanh nghiệp & dự án là điểm sáng, hình mẫu về tinh thần vượt khó, bứt phá trong khủng hoảng nhờ sức mạnh từ bên trong, đồng thời chú trọng đến yếu tố con người và ý thức đóng góp cho các hoạt động xã hội và công cuộc phòng chống Covid.

Bên cạnh các tiêu chí chung cho từng hạng mục giải thưởng, nhà chiến thắng giải còn phải là những doanh nghiệp và dự án đáp ứng các tiêu chí gắn liền với “Phát triển bền vững” của BTC bao gồm: (1) Môi trường sống xanh; (2) Phát triển kinh tế vùng và địa phương; (3) Phát triển văn hóa, xã hội; (4) Giá trị nhân văn.

Những giải thưởng danh giá nhất tại Dot Property Vietnam Awards 2022 đã thuộc về Hưng Thịnh Land (giải thưởng Developer of The Year Vietnam), Novaland Group (giải thưởng Best Sustainable Developer), Sunshine Sky City (Vietnam People’s Choice Award for Project of the Year),...

Novaland Group chiến thắng giải "Best Sustainable Developer"

Novaland Group chiến thắng giải "Best Sustainable Developer"

Ông Ngọc Bùi – Trưởng ban tổ chức Giải thưởng BĐS Quốc tế Dot Property Vietnam Awards 2022 chia sẻ: “Phát triển bền vững đang trở thành một xu hướng lan tỏa vô cùng mạnh mẽ của dòng chảy BĐS trên toàn thế giới. Có một sự thật hiển nhiên là: Những quốc gia có nền BĐS phát triển bền vững hơn luôn là những quốc gia hạnh phúc hơn và thịnh vượng hơn. Đó là một điều đáng suy ngẫm, và cũng là động lực và nguồn cảm hứng lớn lao để ngành BĐS Việt Nam hòa vào và bắt kịp xu hướng của BĐS quốc tế”.

Năm nay các dự án và doanh nghiệp BĐS dành chiến thắng đều là những người tiên phong, hình mẫu về tinh thần vượt khó, vươn lên từ trong khủng hoảng.

Xem đầy đủ danh sách các nhà chiến thắng tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công bố giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO