Cơ hội đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại “thủ phủ” resort phía Nam

Hoàng Dung| 26/11/2019 09:00

Mô hình dự án phức hợp hội tụ đầy đủ các tiện ích nghỉ dưỡng và giải trí được đầu tư bài bản sẽ là cơ hội lớn cho nhà đầu tư trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm - Bình Châu, đặc biệt trong bối cảnh du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam đang phát triển mạnh.

Cơ hội đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại “thủ phủ” resort phía Nam

Premier Village – một phân khu của Lagoona Bình Châu. Hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội cho nhà đầu tư

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, trong 10 tháng của năm 2019, Việt Nam đón gần 14,5 triệu lượt khách quốc tế đến từ các thị trường, tăng 13% so với cùng kỳ. Năm 2018, Việt Nam cũng thu hút hơn 15 triệu lượt khách quốc tế, tăng gần 20% so với năm trước.

Riêng tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, tính đến quý I/2019, điểm đến này đón và phục vụ khoảng hơn 3 triệu lượt khách, trong đó hơn 130.000 lượt khách quốc tế, tăng 17,1% so cùng kỳ năm 2018.  Năm 2018, toàn tỉnh đón 13,5 triệu khách du lịch, trong đó có 3,1 triệu khách lưu trú, tăng 14,8% so với cùng kỳ năm 2017.

Nếu tính theo lượng du khách, Vũng Tàu nằm trong top 5 thành phố biển hút khách bậc nhất Việt Nam. Tuy nhiên, lượng phòng khách sạn cao cấp 3-5 sao của Vũng Tàu chưa đáp ứng được nhu cầu du khách và thua xa các địa phương như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc. Theo báo cáo mới nhất của CBRE, hiện tại trên địa bàn Vũng Tàu chỉ có 800 căn khách sạn 4-5 sao; lượng phòng khách sạn 4-5 sao của Vũng Tàu chỉ bằng khoảng 15% của các thành phố trên cả nước…

Lượng phòng cao cấp của Vũng Tàu thiếu trầm trọng, nên hiện tượng “cháy phòng” vào dịp cuối tuần diễn ra liên tục. Cũng theo công bố của CBRE, các khách sạn 4-5 sao tại Vũng Tàu có tỷ lệ lấp đầy trong ba ngày cuối tuần luôn dao động từ 90-100%. Đây là con số kỷ lục của Vũng Tàu mà không thành phố du lịch nào tại Việt Nam có được. Bình quân, tỷ lệ lấp đầy của phân khúc khách sạn 3-5 sao của Vũng Tàu trong năm đạt 55-60%.

Việt Nam đang trở thành một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn, cho cả du khách quốc tế lẫn trong nước khi thu nhập bình quân của người dân gia tăng. Theo các chuyên gia, bất động sản nghỉ dưỡng được xem là kênh đầu tư tiềm năng, đặc biệt hấp dẫn các nhà đầu tư cá nhân bởi tỷ suất lợi nhuận hằng năm tốt. 

Tại Bà Rịa - Vũng Tàu, chỉ tính riêng khu vực Long Hải - Bình Châu đang tập trung không dưới 20 dự án lớn nhỏ theo loại hình condotel và biệt thự nghỉ dưỡng đã hoàn thiện hoặc đang mở bán. Từ cuối năm 2018 đến nay, đã có khoảng 10 dự án quy mô lớn được khởi động xây dựng trong khu vực. 

image003-9306-1574680226.png

Tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng “all in one” - tất cả trong một Lagoona Bình Châu sẽ là thiên đường nghỉ dưỡng với cảnh quan còn hoang sơ nguyên vẹn

Những dự án liên tiếp ra đời để đón đầu tiềm năng và cơ hội từ thị trường khiến sự cạnh tranh sẽ gay gắt. Lúc này, những dự án quy mô lớn được đầu tư bài bản, tạo được nét đặc sắc riêng, đặc biệt là các mô hình dự án phức hợp hội tụ đầy đủ các tiện ích nghỉ dưỡng và giải trí sẽ mang lại cơ hội lớn cho nhà đầu tư. 

Chuyên gia kinh tế, TS. Đinh Thế Hiển nhận xét, Bình Châu sở hữu bãi biển đẹp được thế giới đánh giá cao. Kênh CNNGo của Mỹ từng bình chọn Bình Châu là bãi biển thú vị nhất thế giới. Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu không chỉ là vùng kinh tế trọng điểm phía Nam mà còn phát triển du lịch với tốc độ nhanh chóng trong thời gian qua. 

image005-2446-1574680226.png

Lagoona Bình Châu chuẩn 5 sao sẽ mang đến nhiều trải nghiệm đẹp cho du khách

Riêng dự án Lagoona Bình Châu, TS. Đinh Thế Hiển đánh giá, dự án nằm trong khu vực “tâm điểm” về đầu tư du lịch với hàng loạt dự án đã và đang triển khai thời gian qua, hứa hẹn trở thành “thủ phủ” du lịch phía Nam. Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng đang tập trung chính sách đẩy mạnh phát triển du lịch của địa phương trong ba năm tới. 

Về cơ sở hạ tầng, Bình Châu chỉ cách TP.HCM khoảng hai giờ lái xe. Trong tương lai, khoảng cách này tiếp tục rút ngắn khi tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu hoàn thành. Cộng thêm các hạng mục giao thông quan trọng gần kề sắp sửa đi vào hoạt động như sân bay quốc tế Long Thành, sân bay Lộc An, tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc Xuyên Á… sẽ tạo thành mạng lưới hoàn chỉnh rút ngắn khoảng cách giữa vùng biển Bình Châu với các khu vực liền kề, biến nơi đây trở thành “thiên đường nghỉ dưỡng” mới tại miền Nam Việt Nam.

image007-7554-1574680226.png

Du khách sẽ được tận hưởng những giờ phút thư giãn trọn vẹn, ý nghĩa tại bungalow resort của Lagoona Bình Châu.

Với những lợi điểm về thiên thời - địa lợi - nhân hòa, Lagoona Bình Châu đang là một trong những lựa chọn hấp dẫn dành cho nhà đầu tư thức thời, nhạy bén với thị trường.

Lagoona Bình Châu Integrated Resort là quần thể nghỉ dưỡng phức hợp nằm trên trục đường ven biển Hồ Tràm - Bình Châu, Bà Rịa - Vũng Tàu với quy mô lên tới 27,50ha. Dự án được định vị cao cấp, quy tụ nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng 5 sao của các gia đình thượng lưu: nhà hàng, hồ bơi, cafe-bar gallery, popup beach resort, popup mangrove resort, gym, spa, khu vui chơi trẻ em, công viên nhạc nước... 

image009-3666-1574680226.png

Hiện diện tại con đường nghỉ dưỡng 5 sao, Lagoona Bình Châu sẽ cộng hưởng vào sự phát triển chung của phân khúc nghỉ dưỡng khu vực Hồ Tràm

Lấy cảm hứng từ hệ thống cảnh quan biển - hồ - vịnh đầm - đồi cát đặc sắc ở vùng biển Hồ Tràm - Bình Châu, dự án được xây dựng theo tiêu chí bảo tồn vẻ đẹp thiên nhiên nguyên bản, gìn giữ bản sắc văn hóa địa phương. Trong giai đoạn mở bán đợt 1 ngày 28/9/2019 chủ đầu tư Đạt Gia ra mắt 169 căn park villa, shop villa thuộc phân khu Premier Village là bất động sản ven biển hiếm hoi cấp quyền sở hữu lâu dài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cơ hội đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại “thủ phủ” resort phía Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO