CEO CapitaLand Việt Nam được vinh danh Nhân vật BĐS của năm 2019

Hoàng Dung| 25/11/2019 06:30

Giải thưởng “Nhân vật bất động sản của năm 2019” - hạng mục đặc biệt - đã được trao cho ông Chen Lian Pang, Tổng Giám đốc CapitaLand Việt Nam và “Dự án văn phòng xuất sắc” tại khu vực châu Á cho dự án Capital Place (Hà Nội) vào ngày 22/11 trong khuôn khổ Giải thưởng Bất động sản châu Á 2019 của PropertyGuru (PropertyGuru Asia Property Awards 2019).

image001-6364-1574670925.jpg

Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám đốc CapitaLand Việt Nam được vinh danh là Nhân vật bất động sản của năm 2019 trong khuôn khổ Giải thưởng Bất động sản châu Á của PropertyGuru

Giải thưởng này nhằm tôn vinh vai trò lãnh đạo và những đóng góp của ông Chen Lian Pang cho quá trình đô thị hóa của Việt Nam với hàng loạt giải thưởng được vinh danh tại các hạng mục dự án bất động sản, các dự án xây dựng cộng đồng và trách nhiệm xã hội. “Đây không chỉ là thành tựu của riêng tôi mà còn là ghi nhận cho nỗ lực của cả một tập thể đã hỗ trợ tôi, những đồng nghiệp có chung tầm nhìn và sứ mệnh phát triển CapitaLand cùng với tôi” - ông Chen Lian Pang phát biểu sau khi nhận giải thưởng tại sự kiện.

image003-4343-1574670925.jpg

Ông Chen Lian Pang với danh hiệu cao quý nhất của Giải thưởng Bất động sản châu Á của PropertyGuru


Đề cử “Nhân vật bất động sản của năm” là một trong những danh hiệu cao quý nhất của Giải thưởng Bất động sản châu Á của PropertyGuru được tổ chức vào ngày 22/11. Giải thưởng này được bình chọn bởi đội ngũ các biên tập viên của tạp chí PropertyGuru và được chứng nhận bởi Ban Điều hành PropertyGuru. Cụ thể, giải thưởng được trao cho cá nhân đã từng được vinh danh “Nhân vật bất động sản của năm” tại các nước trong khu vực. Cá nhân này phải giới thiệu được sự đổi mới trong công việc, cũng như tham gia vào hoạt động trách nhiệm xã hội của công ty kể từ khi giành được danh hiệu trong nước, đồng thời phải là gương mặt đáng chú ý trong lĩnh vực bất động sản thuộc khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

image005-4026-1574670925.jpg

Giải thưởng này nhằm tôn vinh vai trò lãnh đạo và những đóng góp của ông cho quá trình đô thị hóa của Việt Nam


Ông Chen Lian Pang được đánh giá cao kể từ khi nhận được giải thưởng “Nhân vật bất động sản của năm” tại Việt Nam vào năm 2016, với bề dày thành tích nổi bật như: lãnh đạo công ty giành được danh hiệu “Chủ đầu tư xuất sắc” liên tiếp trong năm 2017 và 2018, và danh hiệu “Chủ đầu tư khách sạn xuất sắc” trong năm 2019; không ngừng nỗ lực đóng góp cho quá trình đô thị hóa tại Việt Nam với nhiều giải thưởng dành cho các dự án, các công trình xã hội và tiện ích công cộng; thúc đẩy các chương trình trách nhiệm xã hội đa dạng thông qua các sáng kiến của Quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope Foundation tại Việt Nam như “Thử thách bước chân 2019” để hỗ trợ trẻ tự kỷ. Bên cạnh đó, ông còn là một trong những nhà lãnh đạo bất động sản tích cực nhất trong khu vực với 30 năm kinh nghiệm làm việc tại Malaysia, Đài Loan, Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan và Singapore.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, giải thưởng “Dự án văn phòng xuất sắc” tại châu Á đã được trao cho Capital Place, dự án được phát triển bởi CapitaLand Việt Nam. Capital Place là dự án văn phòng đầu tiên ở Hà Nội được chứng nhận LEED (chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế cho công trình kiến trúc xanh) với nhiều đặc tính bền vững thể hiện ở thiết kế, chất lượng xây dựng và vận hành tòa nhà. Tổ hợp văn phòng Hạng A chuẩn quốc tế này sẽ cung cấp khoảng 121.000 m2 tổng diện tích sàn thuộc hai tòa tháp cao 37 tầng, dự kiến hoàn thiện và đi vào hoạt động vào quý 3/ 2020. Bên cạnh đó, Capital Place còn đem đến cho khách thuê tất cả những đặc tính tối ưu nhất của một không gian văn phòng hiện đại ngày nay: mặt sàn không cột lớn nhất Việt Nam với diện tích sàn hơn 1.550 m2, sàn nâng với chiều cao trần 2,7 m, thiết kế đặc biệt với tấm panel linh hoạt trên mỗi tầng nhằm đáp ứng đa dạng các yêu cầu về không gian của khách thuê.

image007-7699-1574670925.jpg

Ông Andre Lim, Tổng giám đốc khu vực miền Bắc, CapitaLand Việt Nam nhận giải “Dự án văn phòng xuất sắc” tại châu Á cho dự án Capital Place (Hà Nội)

Được thành lập vào năm 2005, Giải thưởng Bất động sản châu Á 2019 của PropertyGuru (PropertyGuru Asia Property Awards) là giải thưởng bất động sản lớn nhất và danh giá nhất khu vực. Chương trình giải thưởng đã được công nhận là chứng nhận cao nhất về chất lượng của các doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản châu Á. Với hội đồng giám khảo gồm nhiều chuyên gia và giám sát viên đáng tin cậy, giải thưởng này đã đạt được danh tiếng về sự uy tín, công bằng và minh bạch. Giải thưởng Bất động sản châu Á 2019 của PropertyGuru đã kỷ niệm 14 năm tổ chức chuỗi giải thưởng, trong đó có đề cử cho hạng mục “Best of the Best” ở châu Á, với nhiều tên tuổi đến từ các thị trường và vùng lãnh thổ quan trọng khu vực châu Á-Thái Bình Dương: Campuchia, Malaysia, Philippines, Việt Nam, Sri Lanka , Myanmar, Thái Lan, Indonesia, Trung Quốc, Singapore và Úc.

Chương trình năm nay tiếp nối thành công của Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019 (PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019) vừa được tổ chức vào ngày 23/8 tại TP.HCM, với 52 hạng mục giải thưởng được trao cho các doanh nghiệp và tổ chức bất động sản uy tín trong nước. Tại sự kiện, CapitaLand Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Chủ đầu tư khách sạn xuất sắc”, mang về hơn 10 giải thưởng trong khuôn khổ chương trình cho các dự án thắng giải như Capital Place, Heritage West Lake (Hà Nội) và DEFINE (TP.HCM).

CapitaLand Việt Nam là một đơn vị kinh doanh chiến lược của tập đoàn CapitaLand tại Việt Nam, một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất châu Á. 

Sau 25 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, danh mục đầu tư của tập đoàn bao gồm hai dự án phức hợp, gần 8.600 căn hộ chất lượng tại 15 dự án nhà ở, 2 khu bán lẻ, 1 khu thương mại và hơn 7.000 căn hộ dịch vụ thuộc 28 dự án tại 9 tỉnh thành lớn trên cả nước là TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Hội An, Đà Nẵng, Bình Dương, Cam Ranh và Nha Trang.

Tập đoàn CapitaLand hàng năm đóng góp 0,5% lợi nhuận vào quỹ CapitaLand Hope, một quỹ từ thiện độc lập, cho các hoạt động thiện nguyện và hỗ trợ trẻ em kém may mắn được học tập tốt hơn, chăm sóc sức khỏe và xây dựng trường lớp. Hiện tại, CapitaLand đã xây dựng 4 trường CapitaLand Hope tại tỉnh Phú Thọ, Long An và Hưng Yên. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CEO CapitaLand Việt Nam được vinh danh Nhân vật BĐS của năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO