Trong khuôn khổ triển lãm, Alibaba.com cũng tổ chức chuỗi sự kiện 4 phiên/ngày chia sẻ về chủ đề giải pháp thương mại điện tử. Đặc biệt là sự ra mắt gói thành viên "Nhà cung cấp được xác minh" - sản phẩm mới nhất của Alibaba.com dành cho thị trường Việt Nam.
"Nhà cung cấp được xác minh" là cấp thành viên của Alibaba.com dành cho các nhà cung cấp chất lượng cao. Alibaba.com cung cấp cho các nhà cung cấp dịch vụ xác minh tại chỗ từ công ty giám định có uy tín của bên thứ ba để khách hàng có thể đặt niềm tin vào thương hiệu.
Quá trình xác minh "Nhà cung cấp được xác minh" sẽ được công ty giám định bên thứ ba này tập hợp thành một báo cáo đánh giá toàn diện. Báo cáo sẽ được công khai cho tất cả người mua, giúp người mua tin tưởng hơn, cũng như giúp tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng kinh doanh hơn cho nhà bán hàng.
Ngoài ra, với tư cách là "Nhà cung cấp được xác minh", nhà bán hàng sẽ được kết nối với những người mua chất lượng cao với lịch sử giao dịch đã được xác nhận từ Alibaba.com.
Theo báo cáo của Alibaba.com, trong ba năm từ năm 2019-2021, số lượng người mua ngành hàng in ấn và bao bì trên Alibaba.com đã duy trì xu hướng tăng trưởng ổn định. Khách hàng chủ yếu đến từ Mỹ, Anh, Úc, Canada và Philippines.
Ngành công nghiệp bao bì đang bước vào giai đoạn thử thách mới với sự thâm nhập của thương mại điện tử toàn cầu đang trên đà tăng tốc, tốc độ tăng trưởng thị trường bao bì thương mại điện tử CAGR dự đoán đạt 14,8% để đạt mốc 60 tỷ USD vào năm 2026. Nhu cầu về bao bì của các thương hiệu vừa và nhỏ đã tạo ra các yêu cầu mới về bao bì cần phải thông minh, tiện lợi hơn.
Nhu cầu của khách hàng từ nền tảng Alibaba.com cho thấy tập trung vào các mặt hàng như thùng carton, chai thủy tinh, túi nhựa, túi giấy, bao bì vận chuyển... với yêu cầu rất cao về khả năng đáp ứng các quy định về môi trường, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững và tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu.