TTC Van Phong Bay Resort: Bản hòa âm của xúc cảm

Bích Ngọc| 25/04/2023 08:00

Lấy cảm hứng thiết kế từ thiên nhiên miền nhiệt đới với không gian xanh tươi cùng tầm nhìn hướng biển, TTC Van Phong Bay Resort khai trương vào mùa hè này. TTC Van Phong Bay Resort hứa hẹn tạo nên một “bản hòa âm” của  cảm xúc xốn xang, cùng sự thụ hưởng hoàn hảo cho du khách gần xa.

Không gian nghỉ dưỡng hòa quyện cùng thiên nhiên

Là 1 trong 20 bãi biển đẹp nhất Việt Nam -  Dốc Lết, TTC Van Phong Bay Resort là tổ hợp khách sạn - ẩm thực - giải trí đa tiện ích, mang đến cho du khách kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn và đẳng cấp.

TTC Van Phong Bay Resort lấy cảm hứng thiết kế từ biển cả và thiên nhiên

TTC Van Phong Bay Resort lấy cảm hứng thiết kế từ biển cả và thiên nhiên

Theo đại diện TTC Van Phong Bay Resort, bên cạnh yếu tố thiên nhiên được chú trọng trong thiết kế tổng thể và các phân khu của resort, thì các phòng lưu trú và biệt thự cũng được chăm chút đến từng chi tiết. Không gian lưu trú tại resort là bản phối diệu kỳ từ “gam màu thời thượng” với những họa tiết trang trí mang hơi thở đại dương trên khối nền trung tính nội thất gỗ của không gian chung. Tất cả tạo nên màu sắc ấm cúng, trang nhã nhưng không kém phần tinh tế , sanh trọng. Mọi thứ ở đây như cất lên những giai điệu thư thái tuyệt diệu dành cho du khách trong suốt kỳ nghỉ dưỡng.

Bản phối diệu kỳ giữa những gam màu tạo nên sự trang nhã và tinh tế cho mỗi căn phòng

Bản phối diệu kỳ giữa những gam màu tạo nên sự trang nhã và tinh tế cho mỗi căn phòng

Đặc biệt, mỗi loại phòng và biệt thự tuy đều lấy cảm hứng thiết kế chung nhưng có những cách bài trí không gian khác nhau, mang đến cho quý khách những cảm xúc mới lạ, độc đáo.

Trải nghiệm dịch vụ đa tiện ích

TTC Van Phong Bay Resort sở hữu 184 phòng và 10 biệt thự, tất cả tọa lạc giữa không gian xanh mát, tầm nhìn hướng vườn và bãi biển Dốc Lết tuyệt đẹp, giúp chuyến nghỉ dưỡng của du khách thêm hoàn hảo.

Các biệt thự tại TTC Van Phong Bay Resort là chốn nghỉ ngơi lý tưởng cho du khách

Các biệt thự tại TTC Van Phong Bay Resort là chốn nghỉ ngơi lý tưởng cho du kháchtìm kiếm sự riêng tư và thư giãn

Đặc biệt, với hệ thống phòng họp, hội nghị hiện đại với các thiết bị kỹ thuật tân tiến và tiện nghi với sức chứa tối đa lên đến 1.000 khách cũng sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những nhóm khách đoàn và các công ty khi tổ chức những chuyến nghỉ dưỡng kết hợp sự kiện, tập huấn, hội họp…

Những phòng hội nghị có vách ngăn di động, đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách

Những phòng hội nghị có vách ngăn di động, đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách

Một điểm thú vị khác tại TTC Van Phong Bay Resort chính là ẩm thực. Các nhà hàng, lounge tại resort sẽ đưa du khách đến với thiên đường mỹ vị và hứa hẹn nuông chiều vị giác của thực khách bằng ẩm thực đa dạng kết hợp khẩu vị Âu - Á. Ngoài ra, đặc sản của địa phương cũng được ưu tiên đưa vào thực đơn phục vụ du khách.

Một góc nhà hàng tại TTC Van Phong Bay Resort

Một góc nhà hàng tại TTC Van Phong Bay Resort

Trải nghiệm nghỉ dưỡng, giải trí của du khách sẽ được trọn vẹn hơn với những tiện ích đầy đủ tại resort như hồ bơi vô cực, khu vui chơi trẻ em, spa cùng các dịch vụ khác.

Mang tôn chỉ con người là yếu tố chủ đạo, TTC Van Phong Bay Resort hứa hẹn đem đến cho khách hàng những tiện ích đa dạng, dịch vụ ân cần, tận tâm - một điểm đến đáp ứng vạn nhu cầu, là nơi tái tạo năng lượng cũng như nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận.

TTC Van Phong Bay Resort dự kiến khai trương vào tháng 6/2023 tới đây, sẽ góp thêm vào danh sách khách sạn/ khu nghỉ dưỡng của Công ty CP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality), trực thuộc Tập đoàn TTC.

Nằm trên cung đường biển kết nối Bắc - Nam, gần vịnh Vân Phong và khu kinh tế công nghiệp, du khách dễ dàng di chuyển đến TTC Van Phong Bay Resort bằng đường bộ và đường hàng không với những đường bay thẳng. Đồng thời, du khách có thể tận hưởng thêm những cảnh sắc thiên nhiên kỳ thú: Làng chài Ninh Thùy, Hòn Nèo, đồng muối Hòn Khói, các lễ hội, cắm trại, dù bay, moto nước, thể thao bãi biển... khi nghỉ dưỡng tại resort.

Địa chỉ: Dốc Lết, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa (bên cạnh TTC Resort - Dốc Lết).

Hotline: 1900558855

Website: https://ttchospitality.vn/ttc-hotel/ttc-van-phong-bay-resort

Facebook: https://www.facebook.com/ttcvanphongbayresort

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TTC Van Phong Bay Resort: Bản hòa âm của xúc cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO