Ra mắt khu nghỉ dưỡng Centara Mirage thứ hai tại Việt Nam

TM| 18/06/2021 05:22

Với mục tiêu ghi danh vào top 100 tập đoàn khách sạn hàng đầu trên thế giới trong vòng 5 năm tới, Centara Mirage Resort Mũi Né với tổng cộng 984 phòng cao cấp sẽ được khai trương vào quý 3 năm nay.

Ra mắt khu nghỉ dưỡng Centara Mirage thứ hai tại Việt Nam

Được dự kiến sẽ mở cửa đón khách vào quý 3 năm 2021, Centara Mirage Resort Mũi Né sẽ đánh dấu sự trở lại của Centara Hotels & Resorts tại Việt Nam, một trong những điểm đến năng động nhất châu Á. Đây cũng là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Centara Mirage thứ hai trên toàn thế giới, sau Centara Grand Mirage Beach với chủ đề Lost World nổi tiếng tại Pattaya, Thái Lan, và là một phần trong kế hoạch dài hạn của công ty để lọt top 100 tập đoàn khách sạn tốt nhất toàn cầu trong vòng 5 năm tới. 

Lấy cảm hứng từ những chuyến phiêu lưu khám phá biển khơi, khu nghỉ dưỡng mang đến 984 phòng nghỉ và biệt thự hồ bơi nằm thoai thoải trên triền đồi hướng mặt ra biển, được thiết kế theo chủ đề Explorer’s Playground – “Sân chơi của người khám phá” tích hợp phong phú các dịch vụ giải trí. Tại đây, du khách có thể thoải mái lựa chọn về phòng ở, bao gồm phòng tiêu chuẩn (nửa biệt thự, một số có lối ra hồ bơi), và những biệt thự hồ bơi có từ một đến ba phòng ngủ.

Centara-Mirage-Resort-Mui-Ne-P-7668-9458

Nằm ở trung tâm khu nghỉ dưỡng là công viên nước “Explorer’s Playground” được thiết kế như một chiếc thuyền giương rộng buồm vượt biển lớn, với đa dạng các hạng mục hồ bơi, cầu trượt, dòng sông lười, sân phun nước và nhảy vách đá, phù hợp cho mọi lứa tuổi và mọi trái tim đam mê khám phá. 

Các tiện nghi khác tại đây bao gồm sáu nhà hàng và sáu quán bar, một khu giải trí, một sảnh gia đình, sân chơi, sàn bowling, phòng karaoke và trò chơi đu dây mạo hiểm, rất phù hợp cho những buổi hoạt động nhóm. Bên cạnh đó, mọi du khách đều có thể thư giãn tại Spa Cenvaree và Spa Candy đầu tiên trên thế giới, một trung tâm chăm sóc sức khỏe được thiết kế dành tiêng cho trẻ em. Hoàn thiện cảnh quan khu nghỉ dưỡng là tháp quan sát Faro cao 100 mét, bao trọn khung cảnh kì vĩ của bờ biển Việt Nam và biển Đông rộng lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt khu nghỉ dưỡng Centara Mirage thứ hai tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO