Keppel động thổ dự án khu đô thị thể thao Saigon Sports City

Ý Nhi| 09/11/2019 03:10

Tập đoàn Keppel vừa động thổ dự án Saigon Sports City, khu đô thị thể thao phức hợp và thông minh với diện tích 64 héc-ta tại quận 2, TP.HCM với sự hiện diện của ông Nguyễn Thành Phong - Phó Bí thư Thành Ủy, Chủ tịch UBND TP.HCM; Bà Catherine Wong, Đại sứ Singapore tại Việt Nam; Tiến sĩ Lee Boon Yang, Chủ tịch Tập đoàn Keppel; Ông Loh Chin Hua, CEO Tập đoàn Keppel; các lãnh đạo cấp cao của Công ty Keppel Land và Keppel Urban Solutions cùng với sự tham dự của hơn 200 khách mời.

Keppel động thổ dự án khu đô thị thể thao Saigon Sports City

Lễ động thổ dự án Khu Đô thị Thể thao Saigon Sports City đánh dấu một giai đoạn mới trong sự cam kết hợp tác của Keppel với Thành phố Hồ Chí Minh. Vận dụng năng lực trong việc cung cấp các giải pháp đô thị bền vững của Tập đoàn Keppel, Keppel Land và Keppel Urban Solutions cùng hợp tác để quy hoạch và phát triển dự án Saigon Sports City thành một khu đô thị thể thao phức hợp, sôi động và mang tính biểu tượng của Thành phố Hồ Chí Minh.”

03-Keppel-trao-bieu-trung-100-4587-3005-


Khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp 4.300 căn hộ cao cấp cũng như tổ hợp thể thao, trung tâm giải trí và phong cách sống đầu tiên của Việt Nam. Phong cách thiết kế hòa quyện vào thiên nhiên sẽ được khéo léo lồng ghép vào dự án, từ việc tối ưu hóa các luồng khí trời và ánh sáng tự nhiên, cho đến những đường chạy bộ nối dài, những mảng xanh với hệ thực vật bản địa phong phú cùng những tiểu cảnh nước đẹp mắt được lọc sạch tự nhiên, tất cả tạo nên một không gian xanh tuyệt mỹ. Keppel cũng sẽ hợp tác cùng các đối tác trong nước và quốc tế tốt nhất để cung cấp các giải pháp đô thị sáng tạo, tập trung vào hệ thống quản lý an ninh thông minh, các giải pháp hỗ trợ đi lại thông minh, và các giải pháp hạ tầng môi trường, v.v. Giai đoạn đầu tiên của dự án sẽ bao gồm khu dân cư, trung tâm thương mại và tổ hợp thể thao.Tại sự kiện này, Ông Tan Swee Yiow, CEO Công ty Keppel Land, đại diện Keppel, đã trao tặng 100 tỉ đồng (khoảng 5,8 triệu đô la Singapore) hỗ trợ phát triển hạ tầng kỹ thuật khu vực Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Số tiền hỗ trợ, được Ông Nguyễn Phước Hưng, Chủ tịch UBND Quận 2 tiếp nhận, là minh chứng cho cam kết của Keppel đóng góp và hỗ trợ cho cộng đồng tại bất cứ nơi nào Keppel hiện diện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Keppel động thổ dự án khu đô thị thể thao Saigon Sports City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO