Cuối năm, thời điểm vàng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Hoàng Dung| 19/12/2019 08:00

Chung cư thiếu hụt, đất nền rủi ro pháp lý khiến các nhà đầu tư thuộc giới thượng lưu chuyển hướng sang bất động sản nghỉ dưỡng, đầu tư “ngôi nhà thứ hai” với tiêu chí nghỉ dưỡng đẳng cấp, pháp lý vững vàng, linh hoạt cho thuê, lợi nhuận ổn định.

UBND TP.HCM vừa có tờ trình thường trực HĐND TP.HCM về ban hành bảng giá các loại đất trên địa bàn thành phố với bảng giá đất bằng 41% giá thị trường sẽ được áp dụng trong giai đoạn 2020 - 2024. 

Dù Giám đốc Sở TN-MT trấn an rằng việc nâng bảng giá đất so với giá thị trường sẽ ảnh hưởng không đáng kể đến người dân, doanh nghiệp và thị trường, nhưng theo phân tích của các chuyên gia kinh tế thì việc bảng giá đất tăng lên 41% áp dụng cho giai đoạn 2020 - 2024 là mức tăng đột ngột kéo theo nhiều hệ lụy.

Ông Đoàn Chí Thanh, Tổng thư ký Hiệp hội Môi giới VN, với diễn biến giá nhà đất tại Sài Gòn hiện nay, nhiều nhà đầu tư nếu không am hiểu thị trường sẽ khó chen chân vào. Mặt khác, thị trường bất động sản vùng ven năm qua cũng chịu tác động lớn từ hệ lụy của những dự án “ma” khiến nhiều nhà đầu tư lo ngại, đã chuyển hướng sang bất động sản nghỉ dưỡng, một phân khúc được đánh giá nhiều tiềm năng.

Trong bối cảnh bất động sản hiện nay, các chuyên gia cũng khuyên, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng được xem như một kênh đầu tư an toàn, mang lại lợi nhuận lâu dài và ổn định, nhưng trước khi xuống tiền, các nhà đầu tư cần thận trọng cân nhắc rất nhiều yếu tố.

Phó giám đốc CBRE, ông Võ Huỳnh Tuấn Kiệt cho biết, hiện nay, tầng lớp những người có điều kiện kinh tế có xu hướng sở hữu “ngôi nhà thứ hai” đem đến lợi ích kép, vừa nghỉ dưỡng, vừa sinh lợi dưới hình thức cho thuê lại trong thời gian không sử dụng, đảm bảo tiềm năng sinh lợi không giới hạn trong tương lai. Tuy nhiên, họ cũng rất cẩn trọng đối với vấn đề pháp lý của dự án và quyền sở hữu bất động sản, đơn vị quản lý vận hành và doanh thu cho thuê của bất động sản, cam kết lợi nhuận,… 

Sau một thời gian cân nhắc, anh L.V.H quyết định chọn resort nghỉ dưỡng 5 sao Lagoona Bình Châu Integrated Resort (Bà Rịa - Vũng Tàu), tọa lạc ngay “thủ phủ” resort phía Nam: Long Hải - Hồ Tràm - Bình Châu (Bà Rịa - Vũng Tàu) với diện tích 27,5 ha cùng hàng loạt các tiện ích cao cấp. Anh L.V.H chia sẻ: “Việc sở hữu “ngôi nhà thứ hai” tại Lagoona Bình Châu trước hết là để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng. Ở đây, tôi và người thân được đắm mình vào sự bao bọc bởi thiên nhiên nguyên sơ kỳ vĩ, hệ sinh thái đa dạng, sự kết hợp giữa biển - sông - rừng - bình nguyên - đồi cát - vịnh đầm với các tiện ích chuẩn thượng lưu. Mặt khác, tôi vừa được làm chủ và giá trị sản phẩm cũng sẽ gia tăng theo thời gian và có thể làm tài sản thừa kế cho con cháu”.

image001-1404-1576683947.jpg

Khách hàng đang quan tâm biệt thự biển của dự án Lagoona Bình Châu 

Lễ mở bán dự án Lagoona Bình Châu vừa diễn ra ngày 14/12/2019 đã thu hút đông đảo khách hàng tham dự. Theo thống kê của chủ đầu tư Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia, có hơn 40% khách hàng quan tâm muốn sở hữu từ 2 sản phẩm trở lên. Đặc biệt, đa số khách hàng tham dự sự kiện đều có xu hướng đầu tư dài hạn vì nhận thấy tiềm năng tăng giá vượt trội của dự án. 

image003-6433-1576683947.jpg

Quang cảnh lễ mở bán Lagoona Bình Châu

Ngoài các giải thưởng dành cho khách hàng giao dịch thành công và tham gia sự kiện, chủ đầu tư còn áp dụng mức chiết khấu trực tiếp từ 2,5 - 11% và đưa đến cơ hội cho khách hàng được tham gia bốc thăm đặc biệt để sở hữu: Giải nhất: 01 xe Mercedes Benz C200; giải nhì: 01 xe Honda Civic 1.8E; giải ba: 10 lượng vàng.

image005-1703-1576683947.jpg

Một khách hàng may mắn trúng giải tại sự kiện mở bán Lagoona Bình Châu

image007-9384-1576683947.jpg

Khách quan sát sa bàn dự án Lagoona Bình Châu

Đáng nói, trong khi hầu hết bất động sản nghỉ dưỡng đều có thời gian sở hữu giới hạn khoảng 50 năm thì Lagoona Bình Châu mang đến cơ hội đầu tư bền vững với số lượng mở bán giới hạn chỉ 169 căn thuộc phân khu Premier Village sở hữu lâu dài. Lagoona Bình Châu còn là một trong 10 dự án nằm trong danh mục dự án thực hiện thủ tục bán nhà ở hình thành trong tương lai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

image009-2385-1576683947.png

Phân khu Premier Village có pháp lý sở hữu lâu dài mang đến nhiều cơ hội đầu tư bền vững

Bên cạnh đó, chính sách cam kết lợi nhuận tối thiểu 5%/năm trong 2 năm đầu và chia sẻ lợi nhuận tới 75% cho nhà đầu tư từ doanh thu khai thác cho thuê kể từ năm thứ 3 tới năm thứ 10. Chủ đầu tư Đạt Gia dự kiến sẽ hợp tác với các nhà vận hành: Wyndham, Marriott, Best Western... những nhà quản lý vận hành khách sạn, resort thuộc top 10 thế giới với kinh nghiệm quản lý lâu đời này sẽ đem lại lượng khách dồi dào cho Lagoona Bình Châu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cuối năm, thời điểm vàng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO