VietinBank triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp

Băng Tâm| 13/03/2021 06:56

VietinBank vừa khởi động chương trình dịch vụ ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp trong năm 2021, với các gói dịch vụ ưu đãi mà chưa ngân hàng nào áp dụng.

VietinBank triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp

Theo đó, từ ngày 9/3, hơn 1.100 điểm giao dịch của VietinBank đã đồng loạt kích hoạt Chiến dịch “VietinBank - Ngân hàng giao dịch lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp”. Chiến dịch khởi động với hai chương trình ưu đãi cho doanh nghiệp, gồm: Chương trình miễn hoàn toàn phí giao dịch kênh Ngân hàng điện tử và Gói dịch vụ tài khoản dành cho khách hàng doanh nghiệp với thời hạn ưu đãi lớn lên tới 3 năm. 

Trong kế hoạch kinh doanh trung hạn 2021 - 2023, VietinBank xác định phát triển hoạt động ngân hàng giao dịch là một trong những trụ cột kinh doanh.

Trụ cột này được thực hiện với mục tiêu đưa VietinBank trở thành ngân hàng giao dịch của mọi doanh nghiệp trong hoạt động thanh toán, quản lý dòng tiền và các dịch vụ ngân hàng giao dịch khác. Để hiện thực hóa mục tiêu này, VietinBank đáp ứng toàn diện các các nhu cầu tài chính và hệ sinh thái của khách hàng, từ đó nâng cao tính gắn kết của khách hàng với VietinBank.

Ngoài ra, VietinBank hiện cũng đang triển khai Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp có người đứng đầu/người điều hành là nữ giới; các nữ doanh nhân đang điều hành, nữ cổ đông góp vốn của các doanh nghiệp (Woman - Led Business). Với chương trình này, VietinBank đồng hành, hỗ trợ các kiến thức tài chính, thông tin ngành nghề, thị trường, công nghệ… và tư vấn các giải pháp tài chính toàn diện khi khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tại ngân hàng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VietinBank triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO