VietCredit hỗ trợ người thân của khách hàng vượt đại dịch

Bích Ngọc| 08/12/2021 09:00

VietCredit liên tục triển khai các chính sách hỗ trợ khách hàng cũng như thực hiện chương trình trách nhiệm xã hội cho người thân của khách hàng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do dịch Covid-19.

Dịch Covid-19 đã và đang gây ra khó khăn, thách thức không chỉ riêng với Việt Nam mà còn trên thế giới. Bước sang các tháng cuối năm, đại dịch vẫn đang tăng mạnh ở khắp các tỉnh, thành; hàng triệu người dân rơi vào hoàn cảnh thất nghiệp, công việc bất ổn, thu nhập giảm sút, nguy cơ nhiễm bệnh tăng cao…

Thấu hiểu khó khăn mà khách hàng gặp phải và cùng với định hướng của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), VietCredit đã tích cực triển khai nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng như miễn giảm lãi suất, cơ cấu lại thời hạn nợ theo Thông tư 01, Thông tư 03 và Thông tư 14 của NHNN, giúp rất nhiều khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính để vượt qua giai đoạn khó khăn bởi Covid-19.

hinh-dang-bao-pr-ve-csr-ho-tro-4688-7147

Đặc biệt, không chỉ dừng ở hành động chia sẻ khó khăn với khách hàng, trong trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng và xã hội, cũng như tâm niệm “không để ai bị bỏ lại phía sau”, từ tháng 11/2021, VietCredit đã triển khai chương trình “VietCredit đồng hành cùng người thân khách hàng vượt đại dịch Covid-19”.

Với ngân sách dành thực hiện chương trình là gần 16 tỷ đồng, VietCredit dự kiến sẽ hỗ trợ gần 5.000 cá nhân là người thân của khách hàng đang chịu tác động nặng nề của đại dịch như bị mắc Covid-19, thất nghiệp, gia đình mất trụ cột tài chính và nhiều hoàn cảnh khó khăn tương tự. 

Thông qua hoạt động này, VietCredit mong muốn không chỉ khách hàng - những người đã luôn đồng hành cùng sự phát triển của VietCredit, được nhận các chính sách hỗ trợ linh động từ công ty, mà ngay cả người thân của khách hàng cũng được công ty quan tâm, chia sẻ và động viên, để vững vàng vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay, an tâm ổn định cuộc sống bình thường mới.

Bày tỏ quan điểm về những chính sách hỗ trợ của VietCredit, nhiều người thân của khách hàng đã thể hiện sự tín nhiệm VietCredit bởi công ty đã thực sự vào cuộc chia sẻ khó khăn, đồng hành không chỉ với khách hàng mà còn với cả gia đình trong thời kỳ kinh tế suy giảm, giúp họ vượt qua khó khăn, thêm niềm tin tích cực với cuộc sống.

Chị Ngọc Dung (Hải Dương) là vợ của anh Hoàng Kiên – một khách hàng của VietCredit. Vừa qua, chị Dung đã nhận được phần hỗ trợ từ VietCredit và xúc động chia sẻ: 

“Tôi và gia đình rất bất ngờ khi được VietCredit quan tâm chu đáo. Đợt bùng dịch thứ 4 kéo dài đã khiến chồng tôi bị giảm thu nhập, còn tôi cũng không buôn bán được gì trong đợt giãn cách. Sau khi trình bày hoàn cảnh của mình cho VietCredit, chồng tôi đã được công ty miễn toàn bộ phần lãi, tạo điều kiện chỉ thanh toán phần gốc. Chưa kịp cảm ơn thì tôi cũng được nhận khoản hỗ trợ hơn 4 triệu đồng từ công ty. Nghĩa cử của VietCredit thật sự rất đáng quý với cả gia đình tôi trong thời gian này”. 

Đại diện VietCredit chia sẻ: “Tại VietCredit, chúng tôi hiểu rằng sự phát triển và thành công của một doanh nghiệp không chỉ là những con số về tài chính mà còn là sự gắn kết cùng xã hội và cộng đồng. Với phương châm đó, dù cũng chịu nhiều ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng VietCredit luôn nỗ lực hết mình không chỉ đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng mà còn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, không đâu xa trước tiên đó chính là gia đình, người thân của những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm của VietCredit”. 

Trước đó, VietCredit cũng đã thực hiện nhiều chương trình vì cộng đồng như tặng đồ bảo hộ, trang thiết bị y tế cho các bệnh viện, trao học bổng cho sinh viên, tặng những phần quà cho người dân gặp khó khăn,… để cùng cả nước phòng chống Covid-19 cũng như góp phần hồi phục kinh tế sau đại dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VietCredit hỗ trợ người thân của khách hàng vượt đại dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO