Vay tiền từ Easy Credit qua ứng dụng ViettelPay

H.Ng| 05/09/2019 06:59

Easy Credit (thương hiệu tài chính tiêu dùng của Công ty Tài chính Điện lực - EVN Finance) công bố cho vay trực tuyến qua ứng dụng ViettelPay đồng thời mở rộng hoạt động kinh doanh ra cả nước.

Vay tiền từ Easy Credit qua ứng dụng ViettelPay

Vay trực tiếp thông qua ứng dụng ViettelPay là giải pháp từ sự hợp tác của Easy Credit và Tổng công ty Dịch vụ số Viettel (Viettel Digital). Khi có nhu cầu vay, người dùng chỉ cần điền thông tin trên ứng dụng, chụp ảnh CMND và lựa chọn gói vay phù hợp. Kết quả phê duyệt sẽ được trả lại sau khi được phê duyệt tự động trên nền tảng Big Data. Khi yêu cầu vay được duyệt, khách hàng sẽ ký hợp đồng điện tử và nhận tiền giải ngân ngay trong tài khoản ViettelPay. Toàn bộ quá trình diễn ra, từ lúc khách hàng điền đề nghị vay cho đến khi có kết quả chỉ tính bằng phút.

Ứng dụng cho phép khách hàng tiếp cận các gói vay từ 1-7 triệu đồng trong kỳ hạn tối đa 3 tháng. Easy Credit là thương hiệu đầu tiên hợp tác với ngân hàng số ViettelPay triển khai hình thức vay tiền và giải ngân trực tuyến qua ứng dụng này. Khách hàng sau khi nhận giải ngân có thể rút tiền mặt tại bất kỳ điểm giao dịch nào của ngân hàng có liên kết với tài khoản ViettelPay tại 63 tỉnh thành.

Cùng với việc ra mắt ứng dụng ViettelPay, Easy Credit cũng mở rộng hoạt động kinh doanh ra cả nước. Theo đó, người tiêu dùng có nhu cầu vay từ vài triệu đồng đến 80 triệu đồng có thể tiếp cận với dịch vụ vay tín chấp của Easy Credit bằng nhiều cách như gọi đến số Hotline, truy cập website, Facebook, Zalo của Easy Credit hay để lại thông tin trên ứng dụng Zalo Bank, Easy Apply (Go Bear) hoặc vay trực tiếp trên ứng dụng ViettelPay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vay tiền từ Easy Credit qua ứng dụng ViettelPay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO