Techcombank được vinh danh là "Ngân hàng bán lẻ tốt nhất 2022"

Bích Ngọc| 03/08/2022 04:30

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (“Techcombank”) đã được vinh danh là “Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất 2022 - Domestic Bank of the Year” và “Sáng kiến thẻ tín dụng tốt nhất 2022 - Credit Card Initiative of the Year” trong khuôn khổ giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ ABF.

Techcombank được vinh danh là

The Asian Banking and Finance (ABF) là tạp chí uy tín hàng đầu châu Á ra đời năm 2008. Hệ thống giải thưởng ngân hàng bán buôn và ngân hàng bán lẻ định kỳ hằng năm do ABF vinh danh là những giải thưởng danh giá, là sự ghi nhận mà giới chuyên môn cũng như của cộng đồng dành cho các ngân hàng có hoạt động nổi bật theo khu vực và quốc gia. Giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ ABF nhằm tôn vinh các ngân hàng bán lẻ xuất sắc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo có tác động tích cực đến khách hàng và ngành ngân hàng.  

Giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ Việt Nam tốt nhất 2022 do ABF trao tặng là sự ghi nhận xứng đáng đối với Techcombank khi kiên định thực thi chiến lược “khách hàng làm trọng tâm”, thúc đẩy năng lực số hóa và cam kết cung cấp các giải pháp sản phẩm vượt trội, hướng đến trải nghiệm đơn giản – tiện ích cho khách hàng. 

Để giành giải thưởng này, Techcombank đã chứng minh sự vượt trội ở mọi tiêu chí chặt chẽ của ABF về ứng dụng ngân hàng bán lẻ tiên tiến, đơn giản, dễ sử dụng và cho phép khách hàng thực hiện giao dịch ngân hàng mọi lúc, mọi nơi chỉ bằng một lần chạm.

Ứng dụng của Techcombank trên thiết bị di động cũng cung cấp một loạt các tính năng nổi bật như phê duyệt thẻ tín dụng tức thì, thanh toán hóa đơn tự động và theo dõi thói quen chi tiêu hằng ngày.  

-8366-1659509217.jpg

Còn giải thưởng thứ 2 - Sáng kiến thẻ tín dụng tốt nhất 2022 - ghi nhận sản phẩm Thẻ tín dụng MasterCard Techcombank Spark như một điểm nhấn riêng, tạo lợi thế chiến lược cho ngân hàng bán lẻ. Loại thẻ độc đáo này giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn và thay đổi các hạng mục điểm thưởng phù hợp với phong cách sống cũng như thói quen chi tiêu của mình. Thẻ Techcombank Spark Card là loại thẻ đa năng có thể điều chỉnh linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng ở bất kỳ giai đoạn nào trong cuộc sống. 

Chia sẻ về hai giải thưởng này, ông Darren Buckley - Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ Techcombank, tự hào: “Chúng tôi rất vinh dự khi giành được hai hạng mục quan trọng tại giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ ABF. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của chúng tôi nhằm mang đến cho khách hàng cá nhân những trải nghiệm tốt nhất có thể.

Chúng tôi không ngừng nỗ lực phát triển các dịch vụ mới mẻ và độc đáo, đồng thời tạo ra các hành trình số hóa để đưa dịch vụ ngân hàng đến với cuộc sống hằng ngày của khách hàng. Việc giành hai giải thưởng này mang lại cho chúng tôi nhiệt huyết mới để tiếp tục cải tiến, đổi mới và cung cấp các giải pháp tốt nhất, giúp khách hàng thân thiết của chúng tôi chủ động hơn trong việc quản lý tài chính".

-9949-1659509217.jpg

Techcombank không ngừng chuyển đổi, thúc đẩy các sáng kiến số hóa nhằm mang đến cho khách hàng giải pháp “Ngân hàng trong tầm tay bạn” một cách đơn giản và trực quan. Ngân hàng đã ra mắt ứng dụng di động mới dành cho khách hàng doanh nghiệp và đã chuyển hơn 70% khách hàng cá nhân sang ứng dụng số ngân hàng bán lẻ mới.

Nhờ cam kết mang đến trải nghiệm khách hàng vượt trội, Techcombank đã được Euromoney trao giải “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” năm thứ hai liên tiếp. Ngân hàng hiện đang nối tiếp thành công này bằng cách tiếp tục nâng cấp công nghệ và hạ tầng tiên tiến, đồng thời mang lại những trải nghiệm số hóa mới mẻ và độc đáo.

Kết thúc quý 2/2022, Techcombank có 10,1 triệu khách hàng - tăng hơn 0,2 triệu so với quý trước; số lượng giao dịch của khách hàng cá nhân thông qua các kênh ngân hàng điện tử đã tăng lên 206,1 triệu giao dịch trong quý 2, tăng 28,8% so cùng kỳ năm ngoái; còn giá trị giao dịch tăng 14,0% so cùng kỳ năm ngoái, đạt mức 2,8 triệu tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Techcombank được vinh danh là "Ngân hàng bán lẻ tốt nhất 2022"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO