Sacombank tung nhiều ưu đãi, quà tặng “khủng” cho khách hàng nhân kỷ niệm 30 năm thành lập

Bích Ngọc| 17/12/2021 09:20

Cùng với nhu cầu mua sắm tăng cao, nhu cầu sử dụng các dịch vụ tài chính cũng đang tặng mạnh dịp cuối năm như thanh toán, chuyển tiền, vay tiêu dùng. Theo đó, Sacombank vừa tung chương trình ưu đãi “khủng” để thu hút khách hàng, đồng thời cũng là để tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập.

Bước sang tháng 12, thị trường mua sắm tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội,…đã bắt đầu sôi động trở lại sau thời gian dài giãn cách. Nhiều hệ thống bán lẻ, sàn thương mại điện tử cũng đã tung ra các chương trình ưu đãi để kích cầu người dùng. Đặc biệt, dự báo dịp cận Tết Nguyên đán, nhu cầu mua sắm sẽ tăng đột biến.

Đi cùng với mua sắm, nhu cầu sử dụng dịch vụ tài chính, ngân hàng cũng sẽ tăng cao vào những tháng cuối năm. Như quy luật các năm trước, giao dịch chuyển tiền, thanh toán, vay tiêu dùng đều sẽ tăng đột biến. Trong khi đó, nhu cầu rút tiền mặt được dự báo sẽ không nhiều như trước khi người dân đã dần có thói quen giao dịch trên Internet Banking, Mobile Banking,....

Hiểu được tâm lý khách hàng, mới đây Sacombank đã tung ra chương trình “30 vững vàng – Rộng ràng tri ân” với loạt ưu đãi “khủng” có tổng giá trị quà tặng và giải thưởng lên đến gần 30 tỷ đồng. Ngân hàng này cũng đang dành nhiều ưu đãi cho khách hàng giao dịch trực tuyến trên Internet Banking, App Mobile Banking, Sacombank Pay.

30-anni-hinh-pr-tcbc-15cm-x-10cm-1639743

“30 Năm Vững Vàng – Rộn Ràng Tri Ân” Sacombank đón sinh nhật tuổi 30 với ưu đãi khủng

Tất cả khách hàng khi giao dịch tại Sacombank trong thời gian từ ngày 21/11-17/12/2021 đều sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng lớn, bao gồm cả quà tặng và tiền mặt. Cụ thể, mỗi khách hàng sẽ được tích lũy mã số dự thưởng để tham gia chương trình quay số trực tuyến vào ngày 21/12/2021 với nhiều giải thưởng hấp dẫn, gồm 30 xe máy Honda SH, 30 điện thoại iPhone 13, 30 số tài khoản đẹp cùng 10 triệu đồng trong tài khoản, 300 giải tiền mặt trị giá 3 triệu đồng dành cho cá nhân và 30 bộ iPad Pro kèm bàn phím dành cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, hiểu được nhu cầu giao dịch trên ứng dụng ngân hàng điện tử cũng như nhu cầu sử dụng thẻ tăng cao dịp cuối năm, Sacombank đã triển khai nhiều ưu đãi khác dành cho khách hàng khi dùng Sacombank Pay, sử dụng thẻ, mở tài khoản mới,…

Theo đó, Sacombank miễn giảm nhiều loại phí dịch vụ về tài khoản và thẻ (như phí dịch vụ tài khoản trọn gói, phí thường niên thẻ doanh nghiệp, phí giao dịch thanh toán trong nước trên Ngân hàng điện tử, phí cấp số tài khoản theo yêu cầu).

Vào Tuần sinh nhật Ngân hàng, từ ngày 20 - 25/12/2021, ngoài quà tặng Khẩu trang kháng khuẩn 4D cao cấp dành cho tất cả khách hàng đến giao dịch, Sacombank miễn phí mở tài khoản thanh toán số đẹp cho khách hàng cá nhân và tặng 30.000 đồng cho khách hàng chuyển tiền nhanh Napas 247 có số thứ tự là bội số của 30 trên kênh Mobile Banking hoặc Sacombank Pay.

Đặc biệt, vào đúng Ngày sinh nhật Ngân hàng 21/12/2021, Sacombank sẽ tặng 30.000 đồng vào tài khoản thanh toán của các khách hàng có ngày sinh là 21/12 và miễn phí giao dịch trên Ngân hàng điện tử, Sacombank Pay. Sacombank cũng đang dành thêm hơn 10,6 tỷ đồng để gia tăng ưu đãi cho khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam đến hết ngày 31/12/2021.

Cụ thể, khách hàng tham gia mới hợp đồng bảo hiểm nhân thọ (gồm An tâm hạnh phúc, An tâm đầu tư, Đại gia an phúc, Nâng bước tương lai, K-Care) có phí kỳ đầu tiên từ 20 triệu đồng sẽ được hoàn tiền tối đa lên đến 8 triệu đồng. Các hợp đồng mới có phí kỳ đầu tiên từ 25 triệu đồng và thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế Sacombank được nhận thêm ưu đãi hoàn 100% phí chuyển đổi trả góp 0% kỳ hạn 6 hoặc 12 tháng.

Đồng thời, chỉ với hợp đồng bảo hiểm có phí từ 3 đến 10 triệu đồng, khách hàng còn được cấp 1 mã dự thưởng quay số cuối chương trình với giải thưởng là 30 điện thoại iPhone 13 Promax. Mỗi 10 triệu đồng tiếp theo khách hàng sẽ nhận thêm 1 mã số dự thưởng. Phí bảo hiểm càng cao tương ứng với càng nhiều mã số dự thưởng. Riêng 200 khách hàng đầu tiên mỗi tháng tham gia sản phẩm Bảo hiểm bệnh ung thư K-Care sẽ được hoàn 20% phí, tối đa 1 triệu đồng/hợp đồng. Còn khách hàng khôi phục hợp đồng bảo hiểm đã mất hiệu lực từ năm thứ 2 năm trở xuống sẽ được hoàn 5% phí, tối đa 2 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sacombank tung nhiều ưu đãi, quà tặng “khủng” cho khách hàng nhân kỷ niệm 30 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO