Ngân hàng UOB Việt Nam tổ chức giải golf cho khách hàng ưu tiên

Bích Ngọc| 08/07/2022 00:00

UOB Vietnam Championship Cup 2022 – Best Kept Secret by Mortlach’ là giải golf dành riêng cho khách hàng ưu tiên lần đầu tiên được tổ chức bởi Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên – Ngân hàng UOB Việt Nam.

Giải đấu được tổ chức thành công hồi tháng 6/2022 đã đem lại những trải nghiệm khó quên cho các khách mời, nhờ dịch vụ đẳng cấp và sự tận tâm chu đáo của ban tổ chức.

Giải đấu diễn ra tại sân golf 5 sao tiêu chuẩn quốc tế PGA Novaworld Phan Thiết - nơi được mệnh danh là thiên đường dành cho các golfer. Nắng đẹp kết hợp với đồi cát trắng và biển xanh mát đã tiếp thêm động lực cho hơn 100 golfers để họ thêm hứng khởi trong từng chuyển động và có những cú swing thật mạnh mẽ, chính xác.

Phát biểu khai mạc, ông Fred Lim - Giám đốc Cấp cao, Khối Ngân hàng Bán lẻ, nhấn mạnh: ‘Giải đấu năm nay là một trong những sự kiện được tổ chức với mong muốn tạo nên dấu ấn đặc biệt và đem đến trải nghiệm cao cấp hoàn toàn khác biệt dành riêng cho các vị khách mời tham dự’. 

Sau ngày thi đấu thành công, các golfer đã cùng tham dự buổi tiệc tối kết hợp lễ trao giải với chủ đề ‘Khai mở tinh hoa’. Các khách mời đã được thưởng thức bữa tối ở một không gian ấm cúng và sang trọng, đắm chìm trong không gian âm nhạc với các màn trình diễn từ những nghệ sĩ nổi tiếng, thưởng thức các món ăn được trình bày cầu kỳ, ngon miệng bên cạnh những ly rượu whisky hảo hạng. 

-2365-1657255409.jpg

Gala Dinner được tổ chức quy mô, mang đến trải nghiệm mới lạ và sang trọng từ đối tác chiến lược Mortlach

Tại buổi tiệc, các giải thưởng giá trị của giải đấu cũng đã tìm được chủ nhân. Mở đầu là ba giải Kỹ thuật với giải thưởng là 3 tháng sử dụng Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên. Kế đến là các giải Nhất, Nhì, Ba ở các bảng thi đấu và sau cùng là giải Best Gross cho nhà vô địch. 

Chủ nhân của giải Best Gross sẽ được đặc quyền trở thành khách hàng Bạch Kim, kèm theo một năm sử dụng dịch vụ két sắt an toàn từ Ngân hàng UOB Việt Nam. Song song đó, nhà vô địch cũng nhận được một két sắt phiên bản đặc biệt với bộ sưu tập rượu Mortlach dành riêng cho giải đấu, một đêm nghỉ dưỡng tại căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ tại Centara Mirage Resort Mũi Né và một voucher làm đẹp tại VITA Clinic trị giá 17.500.000 đồng.

-8292-1657255409.jpg

Đại diện Ngân hàng UOB Việt Nam, ông Fred Lim (bìa trái ảnh) trao giải thưởng Best Gross cho nhà vô địch

Ngoài ra, còn có bộ giải thưởng giá trị nhất Hole in One (HIO) bao gồm 4 phần thưởng giá trị: Tài khoản số đẹp với 4 số đuôi 9999 có tổng số dư trong tài khoản trị giá 2 tỷ đồng đến từ Ngân hàng UOB Việt Nam, bộ trang sức kim cương trị giá 1 tỷ đồng từ nhãn hàng Tierra Diamond, phiếu quà tặng mua whisky trị giá 500 triệu đồng đến từ thương hiệu whisky Mortlach, bộ gậy Daiwa trị giá 400 triệu đồng. Tuy năm nay giải thưởng này chưa tìm được chủ nhân song với tinh thần thi đấu, cống hiến hết mình cùng những pha bóng xuất sắc mà các golfer mang lại, ‘UOB Vietnam Championship Cup 2022 – Best Kept Secret by Mortlach’ đã có một kết thúc đẹp cho lần đầu tiên tổ chức. 

-8864-1657255409.jpg

Bà Phạm Thị Hồng Sâm – Giám đốc Khối khách hàng Ưu tiên chia sẻ về việc tổ chức giải golf chuyên biệt với sự ân cần, chu đáo để mang đến trải nghiệm khác biệt, ấn tượng cho khách tham dự

Thành công của giải đấu năm nay sẽ tạo tiền đề cho giải đấu ‘UOB Vietnam Championship Cup’ tiếp tục thực hiện những lần sau, đem đến cho khách hàng nhiều điều thú vị hơn nữa.

-6032-1657255409.jpg

Giải đấu đã khép lại nhưng dư âm thì vẫn còn - sự hội tụ của không gian và thời gian là những dấu ấn khác biệt mà quý khách mời được trải nghiệm trong giải đấu ‘UOB Vietnam Championship Cup 2022 – Best Kept Secret by Mortlach’

Privilege Banking là dịch vụ chuyên biệt của Ngân hàng UOB Việt Nam dành cho phân khúc khách hàng ưu tiên - khách hàng VIP. Sản phẩm hướng tới mục tiêu đáp ứng mọi nhu cầu tài chính, đem lại những trải nghiệm ngân hàng vượt trội với nhiều đặc quyền toàn cầu như: Giải pháp tài chính; Dịch vụ thủ tục nhanh tại sân bay; Dịch vụ spa và chăm sóc cơ thể; Miễn phí ra sân chơi golf; Dịch vụ két sắt an toàn…

Để trở thành khách hàng ưu tiên tại Ngân hàng UOB Việt Nam và có cơ hội tham gia những sự kiện đặc biệt, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0886102299 hoặc truy cập đường link: https://www.uob.com.vn/privilege/index.page

Trong năm 2022, Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên sẽ tổ chức một chuỗi các sự kiện độc quyền, ngoài các chủ đề liên quan đến kinh tế và tài chính, còn có cả trải nghiệm phong cách sống thượng lưu, tất cả được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho khách hàng ưu tiên.

Hãy cùng chúng tôi lan tỏa các đặc quyền chuyên biệt tới bạn bè và người thân để trở thành khách hàng của chúng tôi và tận hưởng những điều tuyệt vời trong cuộc sống.

Khám phá thêm tại đây:https://www.uob.com.vn/privilege/index.page
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngân hàng UOB Việt Nam tổ chức giải golf cho khách hàng ưu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO