Ngân hàng số Timo Plus chính thức ra mắt

YN| 28/09/2020 00:52

Ngân hàng số Timo vừa công bố đối tác ngân hàng hợp tác chiến lược đồng hành trong giai đoạn mới là Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) và công bố tên gọi mới là Timo Plus.

Ngân hàng số Timo Plus chính thức ra mắt

Sự ra đời của ngân hàng số Timo - hợp nhất từ hai khái niệm “Time” và “Money” - được xem như bước đi chiến lược chủ động đón đầu xu hướng công nghệ số hóa của xã hội. Sau 5 năm vận hành, Timo đã có hơn 350.000 tài khoản đăng ký sử dụng và mở được 4 điểm giao dịch “Hangout” tại 4 tỉnh thành trọng yếu trên toàn quốc - nơi khách hàng có thể tận hưởng mô hình cafe trải nghiệm dịch vụ của một sản phẩm tài chính số hóa trong một không gian thoải mái, hiện đại khác với các ngân hàng truyền thống.  Chỉ mới sau gần 2 tháng triển khai, Timo Plus đã ghi nhận con số ấn tượng với hơn 100.000 lượt giao dịch mở mới.

Ông Ngô Quang Trung – Tổng giám đốc của Ngân hàng Bản Việt nhận định: “Chuyển đổi số là xu thế tất yếu của hiện tại và tương lai. Trong kế hoạch phát triển sắp tới, Ngân hàng định hướng sẽ là đơn vị cung cấp nền tảng và dịch vụ ngân hàng cho các đối tác hoạt động trong lĩnh vực công nghệ tài chính (fintech). Bên cạnh đó chúng tôi cũng đẩy nhanh việc mở rộng và thắt chặt mối quan hệ hợp tác với các công ty Fintech để từ đó tạo nên những trải nghiệm mới dựa trên sự kết hợp giữa công nghệ số và thực tiễn ngân hàng truyền thống.

image5-jpeg-8020-1601301045.jpg

Theo ông Nguyễn Bảo Hoàng (Henry Nguyễn) – Tổng Giám đốc của Timo Plus: “So với thế giới, thị trường ngân hàng số tại Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn hình thành và còn nhiều tiềm năng phát triển. Thế hệ Millennials và Gen Z là những bạn trẻ với tinh thần phóng khoáng sẵn sàng đón nhận những trải nghiệm mới mẻ và yêu thích những thay đổi công nghệ mang tính đột phá và hiện đại.Đđây chính là bệ phóng thích hợp và thời điểm vàng để ngành công nghệ tài chính nói chung và ngân hàng số Timo Plus nói riêng, tiếp tục phát triển, thu hút và mở rộng tập khách hàng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngân hàng số Timo Plus chính thức ra mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO