MoneyGram và HDBank ra mắt dịch vụ kiều hối tại nhà

H.Ng| 30/08/2019 02:50

MoneyGram - nhà cung cấp quốc tế về chuyển tiền và các dịch vụ thanh toán vừa kết hợp với Ngân hàng HDBank ra mắt dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà. Với sự góp mặt của HDBank vào mạng lưới chi trả kiều hối tại nhà đã có tại Việt Nam, khách hàng có thể tiếp tục tin tưởng tiền sẽ được chuyển đến tận nhà người nhận một cách an toàn và bảo mật.

MoneyGram và HDBank ra mắt dịch vụ kiều hối tại nhà

Cùng với việc cung cấp các dịch vụ chuyển tiền và thanh toán hiện có, tùy chọn dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà qua HDBank sẽ tạo điểm nhấn cho chiến lược toàn diện toàn diện mà MoneyGram có trong khu vực.

Ông Sheshagiri Malliah - Giám đốc khu vực tiểu lục địa Ấn Độ, Malaysia và Đông Dương của MoneyGram cho biết rất vinh dự khi hợp tác với HDBank để cung cấp dịch vụ chuyển tiền trong khu vực có tốc độ tăng trưởng nhanh này. Đây là bước tiến lớn trong hợp tác và hy vọng dịch vụ sẽ mang lại tác động tích cực cho khách hàng. 

Khi sử dụng dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà của MoneyGram và HDBank, khách hàng sẽ được nhận tiền trong vòng 3 tiếng nếu lệnh chuyển được nhận trước 10g30 sáng (giờ địa phương). Khách hàng sống ở vùng ngoại ô sẽ nhận được tiền trong ngày và lệnh chuyển nhận được sau 10g30 sáng để đến tay người nhận vào ngày tiếp theo.

Dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà qua HDBank bắt đầu từ ngày 28/8/2019 và được triển khai tại 285 điểm giao dịch của HDBank tại 56/63 tỉnh - thành tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MoneyGram và HDBank ra mắt dịch vụ kiều hối tại nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO