HDBank trao tặng 100 giường y tế cho tỉnh Phú Yên

Bích Ngọc| 16/07/2021 06:24

Chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch Covid-19, HDBank Phú Yên vừa trao tặng 100 giường y tế tương đương 300 triệu đồng thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh.

HDB-Phu-Yen-5424-1626427438.jpg

Tại buổi tiếp nhận, ông Hồ Hồng Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên tỉnh cảm ơn tinh thần trách nhiệm và sự chung tay góp sức của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên HDBank dành cho tỉnh Phú Yên. Với những đóng góp ý nghĩa này, tỉnh Phú Yên sẽ có thêm nguồn lực để hỗ trợ công tác phòng chống dịch, nhằm sớm đẩy lùi dịch bệnh và ổn định đời sống kinh tế - xã hội. 

Từ số tiền vận động được, tỉnh sẽ ưu tiên sử dụng cho các công việc cấp thiết, như mua trang thiết bị y tế phục vụ cho công tác phòng, chống dịch; hỗ trợ kinh phí hoạt động cho các khu cách ly, điều trị bệnh nhân nặng; động viên lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch.

Trong cuộc chiến phòng chống dịch Covid-19, tập thể cán bộ nhân viên, người lao động HDBank luôn tích cực và kịp thời có những đóng góp, chia sẻ cùng cả nước với tinh thần "chống dịch như chống giặc". Từ đầu năm 2021 đến nay, tổng số tiền HDBank và Sovico tài trợ cho các hoạt động an sinh xã hội phòng chống Covid-19 hơn 130 tỷ đồng. Gần đây, chương trình hòa nhạc “Chia sẻ để gần nhau hơn” do HDBank và Tập đoàn Sovico thực hiện nhằm ủng hộ quỹ Vắc- xin phòng chống Covid- 19 đã gây tiếng vang trong nước và cộng đồng kiều bào.   

Trước đó, năm 2020, HDBank đã trao tặng hơn 20 tỷ đồng cho Quỹ phòng chống dịch bệnh Covid-19. Tháng 3/2021, khi dịch bệnh bùng phát tại tỉnh Hải Dương, HDBank đã trao tặng số tiền 1,5 tỷ đồng cho tỉnh và tổ chức nhiều “Chuyến xe yêu thương” thu mua nông sản hỗ trợ bà con nông dân. 

Đồng thời, HDBank đã thực hiện hiệu quả Thông tư 01của NHNN, dành 34.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi, chính sách cơ cấu, giãn nợ … cho các khách hàng trên cả nước nhằm chung tay khắc phục khó khăn dưới ảnh hưởng của dịch bệnh. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HDBank trao tặng 100 giường y tế cho tỉnh Phú Yên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO