Giáo viên được vay tiền mặt lãi suất ưu đãi

YN| 24/04/2020 03:51

Theo thống kê của ngành giáo dục, tính đến tháng 12/2019, cả nước có hơn 1 triệu giáo viên mầm non, phổ thông. Khi các trường học đóng cửa chống dịch Covid-19, hầu hết giáo viên bị giảm thu nhập, nhiều người đã mất việc, chưa được nhận lương hoặc bị tạm hoãn hợp đồng lao động, nhất là giáo viên các trường ngoài công lập.

Giáo viên được vay tiền mặt lãi suất ưu đãi

Nhằm trang trải phần nào chi phí sinh hoạt, giúp đời sống giáo viên, cán bộ ngành giáo dục bớt khó khăn, HD Saison triển khai gói vay ưu đãi đặc biệt gồm gói vay tiền mặt lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,88% dành cho giáo viên, cán bộ, công nhân viên đã hoặc đang công tác tại các trường học trên cả nước.

Trong gói vay này, những giáo viên, cán bộ, công nhân viên từng vay tiêu dùng với HD Saison sẽ được vay tiền mặt lên đến 99 triệu đồng, lãi suất chỉ từ 0,88%. Trong khi đó, những khách hàng vay lần đầu với HD Saison được ưu đãi lãi suất 1,33%, với khoản vay lên tới 30 triệu đồng.

Thủ tục đơn giản, mạng lưới giới thiệu dịch vụ với hơn 17.000 điểm phủ khắp toàn quốc, HD Saison có thể đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng không chỉ ở thành phố mà kể cả ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa.

Bên cạnh gói ưu đãi vay tiền mặt, đội ngũ giáo viên, giảng viên, cán bộ, công nhân viên công tác tại các trường học trên cả nước khi vay trả góp các sản phẩm tiêu dùng cùng HD Saison còn được hưởng lãi suất 1,09%. Mức ưu đãi này đồng thời cũng được áp dụng cho đội ngũ bác sĩ, y tá, cán bộ nhân viên của các bệnh viện trên toàn quốc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giáo viên được vay tiền mặt lãi suất ưu đãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO