Giải bài toán vừa vay lãi suất ưu đãi, vừa được giải ngân nhanh chóng

Bích Ngọc| 03/03/2023 09:00

Những tháng đầu năm 2023, khi room tín dụng không còn là nỗi lo, người vay bắt đầu chuyển hướng tìm kiếm khoản vay có lãi suất ưu đãi và giải ngân nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu vốn cho hoạt động kinh doanh…

Theo ghi nhận, nguồn vốn tín dụng cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của các ngân hàng thương mại dồi dào ở thời điểm hiện tại. Dù vậy, nỗi lo của người vay nhất là hộ kinh doanh, tiểu thương, người buôn bán ở các tuyến phố, tiệm tạp hóa… lại là lãi suất và thủ tục hồ sơ chứng minh tài chính cho khoản vay.

Ưu tiên lãi vay hợp lý

Gần đây, lãi suất cho vay có dấu hiệu hạ nhiệt khi một số ngân hàng bắt đầu điều chỉnh giảm lãi suất để hỗ trợ khách hàng. Dù vậy, mặt bằng lãi suất cho vay vẫn ở quanh 13-14%/năm đối với khách hàng cá nhân, trong khi khách hàng doanh nghiệp cũng phải tính toán, cân đối lại dòng tiền để giảm bớt áp lực tài chính. Nhiều người có nhu cầu vay tiêu dùng, vay mua nhà, xây sửa nhà… cũng “rụt rè” vì lãi suất còn cao. Lúc này, mức lãi suất cho vay quanh 10,5%/năm sẽ hỗ trợ rất lớn cho người vay trong bài toán tài chính.

Link bài viết

Chị Ngọc Thanh (quận Gò Vấp, TP.HCM), chủ một cửa hàng quần áo thời trang cho biết chị thường xuyên cần nguồn vốn lưu động từ 1-2 tỷ đồng cho hoạt động kinh doanh. Chị đã từng giao dịch ở một vài ngân hàng, tuy nhiên, lãi suất cho vay duy trì quanh 13-15%/năm áp dụng cho khoản vay kinh doanh đối với tiểu thương hiện tại khiến chị bắt đầu cân nhắc.

“Tôi đang tính toán lại, tìm ngân hàng có khoản vay ưu đãi với lãi suất hợp lý hơn. Cửa hàng của tôi đã hoạt động gần chục năm nay nên việc chứng minh tài chính, dòng tiền không khó. Nếu có mức lãi suất cho vay quanh 10,5%/năm thật sự quá tốt”, chị Ngọc Thanh nói.

Tương tự, anh Hoàng Nam (quận 3, TP.HCM) đang có nhu cầu vay khoảng 300 triệu đồng tín chấp, chứng minh thu nhập bằng nguồn lương hàng tháng để vay sửa nhà cho ba mẹ ở quê. “Nếu có mức lãi suất cho vay khoảng 10,5%/năm ưu đãi trong 3 tháng đầu, tôi sẵn sàng vay để sửa nhà cho gia đình vì vài tháng nữa tôi có nguồn tài chính dự phòng để trả nợ. Tôi có hỏi một vài ngân hàng nhưng lãi suất cho vay mua nhà, xây sửa nhà đang khá cao từ 13-15%/năm”, anh Hoàng Nam bộc bạch.

Hiểu được nhu cầu của thị trường, Ngân hàng Bản Việt vừa triển khai chương trình vay dành cho khách hàng cực ưu đãi với lãi suất chỉ 10,5%/năm. Đây có thể nói là tín hiệu tốt dành cho các khách hàng muốn bổ sung vốn để đẩy mạnh sản xuất kinh doanh/nông nghiệp hoặc đầu tư trang thiết bị ngay từ quý đầu năm.

Lãi suất ưu đãi và giải ngân nhanh chóng đang được nhiều tiểu thương quan tâm

Lãi suất ưu đãi và giải ngân nhanh chóng đang được nhiều tiểu thương quan tâm

Chương trình vay “Vay vốn ưu đãi, kinh doanh siêu lãi” mang đến gói vay với hạn mức 1.000 tỷ đồng, lãi suất chỉ 10,5%/năm dành cho khách hàng vay vốn từ 1/2/2023 - 30/4/2023 (hoặc đến khi chương trình hết hạn mức). Mức lãi suất ưu đãi này được áp dụng tối đa 03 tháng tính từ thời điểm giải ngân. Có thể nói, đây là mức lãi suất vay khá cạnh tranh trên thị trường hiện tại, không chỉ đối với các ngân hàng có cùng quy mô tương ứng mà không nhiều ngân hàng “mạnh tay” ưu đãi lãi suất thời điểm này.

Thủ tục giải ngân nhanh, gọn lẹ

Trong thời điểm các hoạt động sản xuất, kinh doanh, nhu cầu tiêu dùng quay trở lại với guồng máy hoạt động bình thường từ sau Tết, lãi suất vay ưu đãi 10,5%/năm từ Bản Việt là cơ hội để các khách hàng tiếp cận nguồn vốn nhanh chóng phục vụ cho hoạt động của mình.

Những khách hàng có nhu cầu bổ sung vốn ngắn hạn hoặc trung dài hạn cho sản xuất kinh doanh, sản xuất nông nghiệp, đầu tư trang thiết bị máy móc, hay những khách hàng cần vốn để phục vụ đời sống tiêu dùng của cá nhân như nhận chuyển nhượng nhà đất để ở, xây mới hoặc sửa nhà/chung cư để ở, mua sắm tiêu dùng… đều được áp dụng mức lãi suất ưu đãi từ gói vay 1.000 tỷ đồng này.

Theo nhiều chuyên gia tài chính, thời điểm này, bên cạnh lãi suất ưu đãi, khách hàng vay quan tâm đến điều kiện để tiếp cận được vốn tín dụng. Điều kiện thủ tục đơn giản, cơ chế giải ngân nhanh chóng để tiếp cận vốn vay và tỷ lệ tài trợ vốn cũng là yếu tố quan trọng để người vay quyết định “chọn mặt gửi vàng” ngân hàng nào.

Được biết, tại Ngân hàng Bản Việt, tỷ lệ tài trợ vốn có thể lên tới 80% phương án kinh doanh của khách hàng; hoặc khách hàng là hộ kinh doanh, tiểu thương, chủ cửa hàng buôn bán nhỏ, tiệm tạp hóa… có thể được tài trợ tối đa 5 tỷ đồng. Thời hạn vay tối đa 120 tháng. Nhờ ứng dụng công nghệ, quy trình thủ tục hiện nay được Bản Việt hiện đại hóa, giảm bớt thời gian chờ của khách hàng. Nguồn vốn cần đúng lúc, đúng thời điểm sẽ tiếp tục lớn cho khách hàng vay.

Ngân hàng Bản Việt đang triển khai gói “Vay vốn ưu đãi, kinh doanh siêu lãi” với hạn mức 1.000 tỷ đồng, lãi suất chỉ 10,5%/năm

Ngân hàng Bản Việt đang triển khai gói “Vay vốn ưu đãi, kinh doanh siêu lãi” với hạn mức 1.000 tỷ đồng, lãi suất chỉ 10,5%/năm

“Chúng tôi tin rằng việc bổ sung vốn đúng thời điểm, kịp thời cho khách hàng sẽ là cơ hội tốt để khách hàng hoàn thành những dự định về kinh doanh cũng như dự định cá nhân ngay trong quý 1 và cả năm 2023. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để tạo ra các chương trình, sản phẩm, gói ưu đãi phù hợp, hỗ trợ khách hàng tối đa để cùng khách hàng tạo dựng những nền tảng vững chắc trong cuộc sống và công việc”, ông Ngô Minh Sang - Giám đốc khối Khách hàng cá nhân Ngân hàng Bản Việt chia sẻ.

Trong thời gian vay vốn tại ngân hàng Bản Việt, khách hàng cũng dễ dàng tra cứu khoản vay của mình thông qua ngân hàng số Digimi. Chỉ cần tải ứng dụng Digimi và mở tài khoản trực tiếp thông qua eKYC là khách hàng có thể tra cứu dễ dàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải bài toán vừa vay lãi suất ưu đãi, vừa được giải ngân nhanh chóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO