Chủ thẻ Mastercard có thể thanh toán mua sắm bằng dặm thưởng

H.Ng| 18/11/2021 00:00

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) ra mắt tính năng “Thanh toán bằng điểm”, cho phép chủ thẻ VIB Travel Élite dễ dàng dùng dặm thưởng tích lũy để thanh toán mua sắm tại máy POS hay online.

Chủ thẻ Mastercard có thể thanh toán mua sắm bằng dặm thưởng

Đây là tính năng được VIB và Mastercard hợp tác triển khai lần đầu tiên tại Việt Nam nhằm mang đến cho chủ thẻ thêm lựa chọn trong việc sử dụng dặm thưởng,  trong điều kiện di chuyển bằng đường hàng không còn hạn chế hiện nay.

VIB Travel Élite là dòng thẻ tín dụng dành riêng cho các khách hàng có nhu cầu mua sắm ở nước ngoài với mức tích dặm thưởng hấp dẫn cho mọi chi tiêu và phí giao dịch chuyển đổi ngoại tệ chỉ bằng 1,75%. Dặm thưởng tích lũy dễ dàng quy đổi thành dặm bay, phiếu mua hàng, phí thường niên, tiền mặt, quà tặng chỉ với vài giây thao tác trên ứng dụng Ngân hàng di động MyVIB. 

Để thanh toán bằng dặm tại máy POS hay thanh toán trực tuyến, chủ thẻ Travel Élite cần mở tính năng này trên MyVIB trước khi mua hàng. Sau khi tính năng này được bật, dặm thưởng tích lũy sẽ được tự động quy đổi cho các giao dịch mua hàng trị giá từ 100.000 đồng.

Khách hàng chọn tính năng “Thanh toán bằng điểm” trên MyVIB và tìm giao dịch mua hàng đã thực hiện trước đó để quy đổi dặm. Các giao dịch mua hàng từ 100.000 đồng trong vòng 30 ngày trước sẽ hiển thị để chủ thẻ quy đổi điểm.

Số tiền tương ứng với dặm thưởng quy đổi sẽ được tự động ghi có vào tài khoản thẻ tín dụng của khách hàng trong vòng 2-3 ngày kể từ khi giao dịch đổi dặm thực hiện thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chủ thẻ Mastercard có thể thanh toán mua sắm bằng dặm thưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO