ABBank tăng tốc chuyển đổi ngân hàng số với nền tảng Backbase

H.Ng| 07/04/2023 04:13

Nền tảng ngân hàng tương tác của Backbase giúp gia tăng sự vững mạnh và tạo lợi thế cạnh tranh cho mảng ngân hàng bán lẻ và ngân hàng doanh nghiệp.

ABBank tăng tốc chuyển đổi ngân hàng số với nền tảng Backbase

Backbase - hãng công nghệ cung cấp nền tảng ngân hàng tương tác (Engagement Banking Platform) đã hợp tác với Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) để chuyển đổi trải nghiệm ngân hàng số cho hàng triệu khách hàng tại Việt Nam. Theo đó, Backbase sẽ cung cấp bộ nền tảng ngân hàng tương tác toàn diện, bao gồm Digital Onboarding (xác minh thông tin khách hàng), Digital Banking (ngân hàng số), Digital Assist (hỗ trợ số) và Digital Engage (tương tác số). 

Nền tảng này sẽ hỗ trợ ngân hàng trong các hoạt động dịch vụ đa kênh, giúp gia tăng khả năng thu hút và giữ chân khách hàng, tư vấn và bán chéo các dịch vụ và giải pháp tài chính, cá nhân hóa và cải thiện trải nghiệm khách hàng thông qua chế độ nhận diện khách hàng hợp nhất 360 độ ưu tiên tập trung cho mảng kinh doanh ngân hàng bán lẻ và ngân hàng doanh nghiệp của ABBank.

-8558-1680843963.jpg

Nền tảng ngân hàng tương tác của Backbase cho phép ABBank sở hữu, quản lý và xây dựng công nghệ phù hợp một cách nhanh chóng hơn, giúp ngân hàng tập trung vào việc nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, rút ngắn thời hạn phát triển và đưa các giải pháp và dịch vụ tài chính đáp ứng đúng nhu cầu của từng phân khúc khách hàng song song với việc nâng cao trình độ phát triển kỹ thuật số của nhân viên.

Được xây dựng dựa trên các phần mềm và lập trình ứng dụng (API), nền tảng này sẽ cung cấp các hành trình của khách hàng đến với ngân hàng, từ cơ bản đến nâng cao và có thể đo lường trong thời gian thực tế. Nền tảng được thiết kế để sắp xếp các yêu cầu phức tạp nhất thành một trải nghiệm liền mạch trên các kênh kỹ thuật số và xuyên suốt toàn bộ vòng đời khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ABBank tăng tốc chuyển đổi ngân hàng số với nền tảng Backbase
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO