New World Hoiana: Thiên đường nghỉ dưỡng giữa lòng trái tim Hội An

H.D| 08/07/2022 08:00

New World Hoiana chính thức đi vào hoạt động vào tháng 7/2022, là khu nghỉ dưỡng thứ hai thuộc thương hiệu New World Hotels & Resorts tại Việt Nam.

Không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo dành cho mọi đối tượng du khách

Không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo dành cho mọi đối tượng du khách

Khác biệt với nét bình dị dân dã tại New World Phú Quốc và thiết kế hiện đại của New World Sài Gòn, New World Hoiana là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp đương đại phương Đông và sự tinh tế trong từng chi tiết của phương Tây. 

Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng tích hợp Hoiana, New World Hoiana được biết đến là khu nghỉ dưỡng miền nhiệt đới trong mơ, khu nghỉ dưỡng thật sự là nơi hoàn hảo hướng tới nhiều đối tượng du khách, sở hữu 476 phòng trong đó phòng Superior với diện tích 40m2 mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thư giãn và tái tạo năng lương; phòng Deluxe với diện tích 45m2, sở hữu ban công rộng với tầm nhìn trải rộng toàn cảnh. 

Thừa hưởng nhiều tiện ích hiện đại thuộc khu nghỉ dưỡng tích hơp Hoiana, New World Hoiana cho phép du khách sử dụng dịch vụ đa tiện ích tại đây, từ nhà hàng đến quán cà phê phục vụ cả ngày cùng bữa sáng thịnh soạn mang đặc trưng Địa Trung Hải. 

Bãi biển tuyệt đẹp và nhiều tiện ích giải trí tích hợp

Bãi biển dài hơn 4 km và sân golf 18 lỗ được thiết kế bởi Robert Trent Jones II - được tạp chí USA Golf Digest vinh danh “Sân golf tốt nhất Việt Nam” tọa lạc liền kề khuôn viên khu nghỉ dưỡng. Khu vực hồ bơi và trung tâm rèn luyện sức khỏe hoạt động cả ngày sẽ là một trong những điểm thu hút du khách đam mê hoạt động thể chất.

New World Hoiana có chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm chỉ áp dụng cho 2 tháng đầu tiên trong giai đoạn khai trương gồm bữa sáng dành cho hai khách, dịch vụ vận chuyển cao cấp, sử dụng dịch vụ giải trí đẳng cấp thế giới tại sân golf tiêu chuẩn Championship lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, miễn phí nâng cấp hạng phòng và ưu đãi trực tiếp 20% khi sử dụng dịch vụ ẩm thực.

Tất cả các dịch vụ bao gồm được áp dụng với mức giá đặc biệt chỉ từ 2,900,000 đồng một đêm cho hai khách khi đặt phòng và lưu trú trong giai đoạn từ1/7/2022 đến 30/11/2022

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
New World Hoiana: Thiên đường nghỉ dưỡng giữa lòng trái tim Hội An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO