Chuyện làm ăn

New Image Việt Nam định hướng phát triển bền vững

Hồng Thoa 02/08/2023 16:00

Năm 2023, đánh dấu 10 năm New Image Việt Nam có mặt tại thị trường bán hàng trực tiếp. Ngày 3 và 10/6, công ty cũng đã tổ chức lễ kỷ niệm tại TP.HCM và Hà Nội với quy mô hơn 15.000 người tham dự.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Graeme Clegg - Chủ tịch New Image International cho biết: “New Image International và New Image Vietnam đã có mối quan hệ đồng hành lâu dài, hợp tác bền chặt, cùng nhau phát triển và cùng nhau tiến bước. Tôi tin rằng, không chỉ trong 10 năm qua mà cả trong tương lai, New Image Việt Nam sẽ tiếp tục hoàn thành sứ mệnh chia sẻ và lan tỏa những sản phẩm hiệu qủa, giúp cải thiện sức khỏe cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người”.

Bền vững từ tinh thần thượng tôn pháp luật

Bán hàng trực tiếp đã được minh chứng là phương thức kinh doanh hiệu quả tại nhiều nước trên thế giới. Nhưng, tại Việt Nam vẫn nhận phải định kiến của xã hội, do đó tạo nên thách thức không nhỏ cho nhiều doanh nghiệp khi gia nhập thị trường.

Với 10 năm hình thành và phát triển, New Image Việt Nam tự hào luôn nằm trong nhóm doanh nghiệp bán hàng trực tiếp dẫn đầu về hiệu quả kinh doanh và thuộc nhóm những doanh nghiệp được cấp xác nhận hoạt động trên 63 tỉnh thành. Từ những ngày đầu thành lập với số lượng nhân sự và đối tác kinh doanh (ĐTKD) rất khiêm tốn, đến nay, New Image Việt Nam đã có 4 chi nhánh cùng với hơn 150 nghìn ĐTKD trên toàn quốc.

Nền móng cho thành công hôm nay chính là sự bền chí và kiên định với phương châm: “Nỗ lực - Thống nhất - Hướng tới một mục tiêu chung” tại New Image Việt Nam. Trong đó, mục tiêu chung chính là tuân thủ nghiêm quy định của pháp luật và các quy tắc hoạt động của công ty.

Theo LS. Võ Đan Mạch - Ủy viên Ban Thường vụ, Tổng thư ký Hiệp hội Bán hàng đa cấp Việt Nam, Nghị định 18/2023/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 40/2018/NĐ-CP sẽ tăng cường công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp.

hinh-1.png
LS. Võ Đan Mạch phát biểu tại buổi lễ mừng 10 năm thành lập New Image Việt Nam

Cụ thể, Nghị định đã bổ sung điều kiện đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp đối với tổ chức đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp là doanh nghiệp có nhà đầu tư nước ngoài hoặc tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài là chủ sở hữu hoặc thành viên hoặc cổ đông phải có thời gian hoạt động bán hàng đa cấp trong thực tế tối thiểu là ba năm liên tục ở một nước, vùng lãnh thổ trên thế giới.

“Nghị định 18/2023/NĐ-CP sẽ góp phần minh bạch hóa hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp, hạn chế nguy cơ các tổ chức, cá nhân lợi dụng hoạt động bán hàng đa cấp để trục lợi bất chính”, LS. Mạch nhấn mạnh.

Mục tiêu được xác định rõ và nhất quán ngay từ ngày đầu thành lập nhằm hướng đến sự phát triển thương hiệu New Image lâu dài và bền vững tại Việt Nam. Để hoàn thành mục tiêu tuân thủ pháp luật, New Image Việt Nam đã không ngừng đầu tư nâng cao về cơ sở vật chất, nhân lực và trí lực.

Công ty có bộ phận chuyên trách việc tuân thủ các quy tắc hoạt động của ĐTKD để giảm thiểu các vi phạm có thể liên quan đến hướng dẫn và quy tắc hoạt động mà công ty đề ra. Mọi hành vi vi phạm hợp đồng, quy tắc hoạt động của ĐTKD đều bị cảnh cáo hoặc thậm chí chấm dứt hợp đồng.

Ngoài ra, một trong những điều quan trọng trong công tác quản lý hoạt động là sự phối hợp sát sao cùng các cơ quan quản lý để nắm bắt tình hình hoạt động tại các địa phương, đồng thời phối hợp để tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân về pháp luật và phòng tránh các trường hợp bất chính, lừa đảo.

Trách nhiệm với xã hội của doanh nghiệp

Vừa qua, công ty đã có các hoạt động xây dựng và cải tạo 6 căn nhà tình thương, trao tặng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Đây là chuỗi hoạt động thường niên do New Image Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Trung ương và địa phương thực hiện với tổng kinh phí hỗ trợ 300 triệu VNĐ.

Trong tháng 7/2023, New Image Việt Nam cùng Hội Chữ thập đỏ đã khởi công xây dựng 3 căn nhà cho các gia đình, gồm:Gia đình ông Thông Ọn (thôn Phò Trì, xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận), gia đình ông Nguyễn Hữu Bình (thôn Đông Luật, xã Vĩnh Thái, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) và gia đình bà Trần Thị Thắm (ấp Hòa Trung, xã Kiến An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang).

“Với việc đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong hoạt động hỗ trợ xây dựng, cải tạo nhà tình nghĩa lần này, Quỹ Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam cùng New Image Việt Nam đóng góp để cùng hội chung tay cải tạo 6 nhà tình thương tại các tỉnh như Bình Thuận, An Giang, Quảng Trị, Nam Định… Đây là sự đóng góp của các ĐTKD với hy vọng có thể giúp đỡ các hộ gia đình có động lực vượt nghịch cảnh, giúp được phần nào các gia đình khó khăn có thể ổn định chỗ ở, an tâm sinh kế”, bà Trần Huệ Mẫn - Giám đốc Pháp chế và Đối ngoại New Image Việt Nam cho biết.

hinh-2-2-(1).jpg
Đại diện New Image Việt Nam cùng các thành viên Quỹ Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam tham dự lễ khởi công nhà tình thương

Trong tháng 8 này, New Image Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Tây Ninh tổ chức chợ phiên Nhân đạo năm 2023. Chương trình dự kiến trao 220 suất qùa với tổng giá trị là 88 triệu VNĐ nhằm chăm lo cho người có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam cư trú trên địa bàn xã Bình Minh, TP. Tây Ninh.

Kiên định với mục tiêu phát triển thương hiệu bền vững, thỏa mãn phương châm lan tỏa tình yêu thương đến với mọi gia đình, New Image Việt Nam cam kết tiếp tục đồng hành cùng với các ban, ngành có liên quan nhằm thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
New Image Việt Nam định hướng phát triển bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO